Cựu siêu mẫu âm thầm đính hôn với đại gia, sống kín tiếng nhất nhì showbiz Việt giờ ra sao?

Kim Dung không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như xưa và sinh sống chính ở Mỹ.

Kim Dung không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như xưa và sinh sống chính ở Mỹ.

Kim Dung sinh năm 1989 và thuộc thế hệ vàng của làng người mẫu Việt Nam. Không chỉ sở hữu gương mặt cuốn hút, cô còn có lợi thế vóc dáng với chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 83 - 58 - 91 cm.

Năm 2009, Kim Dung tham gia "Siêu mẫu Việt Nam" và đạt thành tích giải Đồng chung cuộc. 2 năm sau đó, cô được cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham dự "Siêu mẫu châu Á - Thái Bình Dương" và lọt Top 15.

Cựu siêu mẫu âm thầm đính hôn với đại gia, sống kín tiếng nhất nhì showbiz Việt giờ ra sao?-1Kim Dung từng là một siêu mẫu đình đám của làng giải trí trong nước.

Sau này, ngoài hoạt động với vai trò người mẫu, Kim Dung còn thường xuyên đóng quảng cáo và tham gia 8 dự án phim ảnh như: Tình trở lại, Hồ sơ đen, Những bông hoa lưu lạc, Dòng sông không trở lại...

Nổi tiếng cùng thời với Trang Trần, Ngọc Quyên... nhưng Kim Dung là chân dài sống rất kín tiếng và không vướng phải những scandal tai tiếng. Khoảng 3 năm trở lại đây, Kim Dung "mất tích" khi không xuất hiện trong các sự kiện giải trí nhiều như xưa.

Phải đến tháng 4/2019, cô mới lộ diện trong một bộ ảnh thời trang mới và xác nhận đã âm thầm đính hôn với chồng Việt kiều và sang Mỹ sinh sống trong suốt 3 năm qua. Bật mí về hạnh phúc riêng, Kim Dung cho biết cô được cầu hôn vào năm 2016 khi sang Mỹ du lịch và biểu diễn.

Ông xã cô là một doanh nhân trẻ, hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh nên không muốn lộ diện quá nhiều trước công chúng. Chính vì lý do này, trong một số bức hình chụp chung, Kim Dung luôn che mặt người bạn đời.

Được biết, Kim Dung và chồng sống chính tại tiểu bang California - gần nhà siêu mẫu Ngọc Quyên. Hàng ngày cô dành thời gian đi học tiếng Anh và hỗ trợ ông xã công việc kinh doanh.

Vài tháng trở lại đây, cô về Việt Nam để thăm người thân và có tham gia một vài sự kiện giải trí phù hợp. Trong chuyến đi du lịch ở Phú Quốc gần đây, Kim Dung khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả trầm trồ khi khoe ảnh bikini đầy gợi cảm.

Cựu siêu mẫu âm thầm đính hôn với đại gia, sống kín tiếng nhất nhì showbiz Việt giờ ra sao?-2

Tháng 4/2019, Kim Dung mới lần đầu thừa nhận đã âm thầm đính hôn với bạn trai doanh nhân.

Cựu siêu mẫu âm thầm đính hôn với đại gia, sống kín tiếng nhất nhì showbiz Việt giờ ra sao?-3Vài tháng trở lại đây cô về Việt Nam thăm người thân.

Cựu siêu mẫu âm thầm đính hôn với đại gia, sống kín tiếng nhất nhì showbiz Việt giờ ra sao?-4Cựu siêu mẫu âm thầm đính hôn với đại gia, sống kín tiếng nhất nhì showbiz Việt giờ ra sao?-5

Cô cũng thoải mái xuất hiện trong các sự kiện phù hợp.

Cựu siêu mẫu âm thầm đính hôn với đại gia, sống kín tiếng nhất nhì showbiz Việt giờ ra sao?-6Cựu siêu mẫu âm thầm đính hôn với đại gia, sống kín tiếng nhất nhì showbiz Việt giờ ra sao?-7

Nhan sắc tươi tắn tuổi 31 của Kim Dung.

Cựu siêu mẫu âm thầm đính hôn với đại gia, sống kín tiếng nhất nhì showbiz Việt giờ ra sao?-8Cựu siêu mẫu âm thầm đính hôn với đại gia, sống kín tiếng nhất nhì showbiz Việt giờ ra sao?-9

Hình ảnh Kim Dung diện bikini nóng bỏng khi đi du lịch ở Phú Quốc cách đây không lâu.

 

Theo Thế giới trẻ

Link gốc: https://thegioitre.vn/cuu-sieu-mau-am-tham-dinh-hon-voi-dai-gia-song-kin-tieng-nhat-nhi-showbiz-viet-gio-ra-sao-86259.html


Cựu siêu mẫu

Kim Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.