Đã là ‘gái hai con’ nhưng vợ Tuấn Hưng vẫn quyến rũ như thuở son rỗi

Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng bà xã Tuấn Hưng vẫn giữ được thân hình thon thả, khiến không ít người ngưỡng mộ.

Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng bà xã Tuấn Hưng vẫn giữ được thân hình thon thả, khiến không ít người ngưỡng mộ.

Đã là ‘gái hai con’ nhưng vợ Tuấn Hưng vẫn quyến rũ như thuở son rỗi-1

Trong bộ ảnh mới vừa thực hiện, Hương Baby, bà xã Tuấn Hưng tự tin diện những bộ váy dạ hội khoe vóc dáng gợi cảm. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được thân hình thon thả, khiến không ít khán giả ngưỡng mộ.

Đã là ‘gái hai con’ nhưng vợ Tuấn Hưng vẫn quyến rũ như thuở son rỗi-2

Những bộ đầm dành cho mùa lễ hội nằm trong bộ sưu tập mới của NTK Linh Nguyễn với chi tiết xẻ ngực, xẻ đùi hay hở trọn lưng trần… tôn được đường cong sexy cho bà xã ca sĩ Tuấn Hưng.

Đã là ‘gái hai con’ nhưng vợ Tuấn Hưng vẫn quyến rũ như thuở son rỗi-3

Từng là hotgirl có tiếng nhưng kể từ khi lấy chồng, Thu Hương chuyên tâm vào công việc kinh doanh. Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm, Thu Hương nhận lời mời chụp ảnh thời trang với những thiết kế gợi cảm.

Đã là ‘gái hai con’ nhưng vợ Tuấn Hưng vẫn quyến rũ như thuở son rỗi-4

Mẹ 2 con tự tin khoe thân hình chuẩn như người mẫu.

Đã là ‘gái hai con’ nhưng vợ Tuấn Hưng vẫn quyến rũ như thuở son rỗi-5

Những đường cắt xẻ táo bạo đã đưa một tinh thần trẻ trung, ngọt ngào hơn vào chất liệu nhung vốn đã quá quen thuộc để mang tới vẻ sang trọng, quyến rũ cho người mặc.

Đã là ‘gái hai con’ nhưng vợ Tuấn Hưng vẫn quyến rũ như thuở son rỗi-6

Việc kết hợp đá, chiffon được NTK khéo léo sử dụng làm "trẻ hóa" chất liệu nhung.

Đã là ‘gái hai con’ nhưng vợ Tuấn Hưng vẫn quyến rũ như thuở son rỗi-7

Chia sẻ về bí quyết có body nóng bỏng, Thu Hương cho biết: "Tôi không thể để mình béo quá hay xồ xề trong mắt mọi người. Từ lúc mang bầu, tôi đã tuân theo chế độ ăn uống khoa học của bác sĩ, ăn đủ chất vào con. Nếu để thừa quá nhiều cân, bản thân tôi mất tự tin và cũng gây nguy hiểm cho cả mẹ và con trong thai kỳ".

Đã là ‘gái hai con’ nhưng vợ Tuấn Hưng vẫn quyến rũ như thuở son rỗi-8

Bà xã Tuấn Hưng cũng tâm sự, các thành viên trong gia đình cô luôn có sự gắn kết nhất định. Khi ông xã đi lưu diễn xa nhà, anh luôn liên lạc thường xuyên để trò chuyện với vợ, con. Bản thân cô cũng biết cách sắp xếp công việc để có thể vun vén tốt cho tổ ấm.

Đã là ‘gái hai con’ nhưng vợ Tuấn Hưng vẫn quyến rũ như thuở son rỗi-9

"Tôi có nguyên tắc, hai ngày cuối tuần sẽ không làm việc để dành trọn thời gian cho chồng và hai con. Hoặc có những ngày chồng không phải chạy show, tôi ở nhà nhiều hơn và sẽ làm việc bù vào ngày hôm sau.

Đã là ‘gái hai con’ nhưng vợ Tuấn Hưng vẫn quyến rũ như thuở son rỗi-10

Hầu như buổi tối nào tôi cũng về nhà để ăn cơm và chơi đùa với con. Chính vì tôi và anh Hưng luôn coi trọng gia đình nên chưa bao giờ cả hai để các con thiếu thốn tình cảm", cô tâm sự.

Đã là ‘gái hai con’ nhưng vợ Tuấn Hưng vẫn quyến rũ như thuở son rỗi-11

Tháng 11 vừa qua, Hương Baby còn bỏ dở công việc kinh doanh ở Hà Nội để theo Tuấn Hưng đi lưu diễn ở nước Mỹ. Đây là khoảng thời gian cả hai sưởi ấm tình yêu sau giai đoạn nam ca sĩ gặp nhiều chuyện xui xẻo về sự nghiệp.

Đã là ‘gái hai con’ nhưng vợ Tuấn Hưng vẫn quyến rũ như thuở son rỗi-12

Hương Baby cho biết, dù tháp tùng ông xã đi diễn nhưng cô vẫn điều hành việc kinh doanh qua Internet. Cô liên tục làm việc trên điện thoại để giám sát, đọc báo cáo và chỉ đạo nhân viên từ xa. Cô cảm thấy may mắn khi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy củ nên cô khá yên tâm mỗi lần đi xa.

Đã là ‘gái hai con’ nhưng vợ Tuấn Hưng vẫn quyến rũ như thuở son rỗi-13


Theo Helino


bà xã Tuấn Hưng

Hương Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.