Đại hội vòng eo 5x: Ngọc Trinh, Chi Pu, Elly Trần ai xuất sắc nhất?

Đều sở hữu vòng eo siêu nhỏ và style ăn mặc cũng chẳng phải dạng vừa, rốt cuộc thì trong 4 mỹ nhân này, ai mới là người ghi điểm nhất tại WeChoice Awards 2019?

Đều sở hữu vòng eo siêu nhỏ và style ăn mặc cũng chẳng phải dạng vừa, rốt cuộc thì trong 4 mỹ nhân này, ai mới là người ghi điểm nhất tại WeChoice Awards 2019?


WeChoice Awards 2019 không chỉ là nơi tôn vinh những nhân vật truyền cảm hứng của năm mà còn là "sân chơi" đọ sắc của các chân dài Vbiz, hay cụ thể hơn là 4 đại diện của nhóm vòng eo 5x: Ngọc Trinh, Chi Pu, Hương Giang và Elly Trần. Đều xinh đẹp, dáng chuẩn và "lên đồ" nổi bật, rốt cuộc, nhân tố nào mới là người xuất sắc nhất?
 

Đại hội vòng eo 5x: Ngọc Trinh, Chi Pu, Elly Trần ai xuất sắc nhất?-1Đại hội vòng eo 5x: Ngọc Trinh, Chi Pu, Elly Trần ai xuất sắc nhất?-2


Không chọn đầm đuôi cá thướt tha hay bodycon ôm sát như thường lệ, lần này Ngọc Trinh lại diện một bộ đầm trắng tinh khôi mà có nhiều chi tiết công chúa hơn. Ngoài việc khoe khéo được vòng eo 55 nhiều người ao ước, "nữ hoàng nội y" còn khiến dân tình lóa mắt với chiếc đồng hồ giá hơn 4 tỷ của thương hiệu cao cấp Richard Mille - đây hẳn sẽ là một trong những item đắt đỏ nhất đêm trao giải.

Đại hội vòng eo 5x: Ngọc Trinh, Chi Pu, Elly Trần ai xuất sắc nhất?-3Đại hội vòng eo 5x: Ngọc Trinh, Chi Pu, Elly Trần ai xuất sắc nhất?-4


Không chỉ công phá thảm đỏ với màn cosplay xuất sắc thành huyền thoại Marilyn Monroe, Chi Pu còn có một màn trình diễn vô cùng đặc biệt tại WeChoice Awards 2019. Đó là lí do vì sao cô diện tới 2 bộ đồ một hồng một trắng với điểm chung là tinh tế, cầu kỳ và đều giúp Chi khoe được vòng eo bé xuất sắc. Nói không ngoa nhưng có lẽ cách lên đồ của Chi Pu tại các mùa WeChoice Awards chưa bao giờ khiến chúng ta phải thất vọng cả!

Đại hội vòng eo 5x: Ngọc Trinh, Chi Pu, Elly Trần ai xuất sắc nhất?-5Đại hội vòng eo 5x: Ngọc Trinh, Chi Pu, Elly Trần ai xuất sắc nhất?-6


Thêm một vòng eo 55 gợi cảm hết sức xuất hiện ở Wechoice là Hương Giang. Khá khen cho bộ đầm vàng mà cô chọn lần này vì nó vừa có màu sắc nổi bật lại có phom dáng "chết người". Chỉ cần diện bộ này, Hương Giang có thể cùng lúc khoe được vòng eo tí hon, vai gầy mong manh lẫn vòng 1 bốc lửa. Và để thêm phần "kịch tính", cô còn đính kim cương lấp lánh lên người nữa!

Đại hội vòng eo 5x: Ngọc Trinh, Chi Pu, Elly Trần ai xuất sắc nhất?-7Đại hội vòng eo 5x: Ngọc Trinh, Chi Pu, Elly Trần ai xuất sắc nhất?-8

Trải qua hai lần sinh nở nhưng vòng eo của Elly Trần vẫn thế: bé đến khó tin. Đó là lí do vì sao đến giờ cô vẫn dễ dàng chinh phục được những kiểu đầm đuôi cá kén dáng đến thế này. So với những lần "chơi lớn" khác thì lần này, Elly lại an toàn hơn, nền nã hơn và cũng... dễ đi vào lòng người hơn hẳn.

 

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-trang/dai-hoi-eo-5x-hiem-lam-moi-thay-ngoc-trinh-chi-pu-huong-giang-elly-tran-cung-khoe-eo-be-trong-1-su-kien-ai-xuat-sac-nhat-2202013121012117.htm

Elly Trần

Ngọc Trinh

Hương Giang Idol


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.