Dàn diễn viên "Dollar Trắng": Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal

Bên cạnh những gương mặt gạo cội như Lý Hùng, Trung Dũng, bộ phim còn quy tụ nhiều cái tên đáng chú ý lúc bấy giờ

Bên cạnh những gương mặt gạo cội như Lý Hùng, Trung Dũng, bộ phim còn quy tụ nhiều cái tên đáng chú ý lúc bấy giờ như Nguyên Vũ, Helen Thanh Đào, Hoài Anh, Ngọc Thuý.
 

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-1

Đô la trắng là phim truyền hình của đạo diễn Trần Cảnh Đôn được phát sóng vào cuối năm 2005. Ít người biết, BTV Hoài Anh của Bản tin thời sự 19h cũng từng tham gia bộ phim này. 

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-2

Hoài Anh từng tốt nghiệp khoa Đông Phương học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Ra trường, cô vào làm trong ngành hàng không trước khi chính thức bước chân vào nghề báo.

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-3

Bên cạnh đó, cô còn tham gia vào một số bộ phim truyền hình được chú ý, trong đó có phim Đô la trắng. Hoài Anh vào vai Hoàng Dung là người tình của tên trùm buôn ma túy Sáu Hoàng. Cô không chỉ là người tình, mà còn là trợ lý đắc lực cho Sáu Hoàng khi nhận nuôi một đứa bé bị nhiễm HIV về để cho uống sữa pha ma túy với mục đích trộn ma túy vào sữa hòng qua mặt an ninh sân bay.

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-4

Sau bộ phim này, cô quyết định rời showbiz để chuyên tâm với công việc của một biên tập viên truyền hình và lập gia đình vào năm 2010. 

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-5

Không chỉ quy tụ những gương mặt trẻ, Đô la trắng còn có sự góp mặt của nam diễn viên gạo cội Lý Hùng. Anh rất nổi tiếng trong làng phim Việt vào những năm 1990 và từng tham gia một số dự án điện ảnh của Hồng Kông. 

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-6

Trong Đô la trắng, Lý Hùng vào vai đại úy Nguyễn Trực làm trưởng nhóm có nhiệm vụ phá một băng nhóm ma túy, giết người và rửa tiền do một người Việt sống ở nước ngoài cầm đầu.

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-7

Sau Đô la trắng, anh tiếp tục tham gia một vài dự án phim khác nhưng không còn giữ được sức hút như trước. Thay vào đó là những câu chuyện đời tư, tin đồn tình cảm của anh xung quanh những bóng hồng như Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng...

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-8

Sau 13 năm, anh vẫn là gương mặt đắt show truyền hình tại phía Nam. Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng Lý Hùng vẫn độc thân và chưa có ý định kết hôn. 

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-9

Cái tên dính nhiều tai tiếng nhất trong dàn diễn viên Đô la trắng có lẽ chính là Helen Thanh Đào. 

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-10

Vai Khánh Băng trong phim đã giúp Helen Thanh Đào vụt sáng với  giải thưởng Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất của HTV Awards 2006. Sau đó cô tham gia thêm một vài bộ phim khác như Hai mảnh đời, Ván cờ tình yêu, Giá mua một thượng đế, Cuộc chiến hoa hồng... trước khi theo gia đình định cư ở nước ngoài vào cuối năm 2008.

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-11

Sau khi rời Việt Nam, cô không có thêm nhiều hoạt động đáng chú ý thay vào đó là những tai tiếng về đời tư, từ nói dối mẹ qua đời cho tới chuyện hôn nhân. 

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-12

Helen sau đó cũng tham gia một vài dự án khác tại Đài Loan và ra sách ảnh bikini nhưng những hoạt động này càng khiến cô bị chỉ trích nặng nề hơn. 

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-13

Nam diễn viên Trung Dũng được coi là gương mặt sáng giá nhất sau bộ phim này với vai diễn tay xã hội đen khét tiếng nhưng lụy tình. Thông qua khả năng thể hiện sự bản lĩnh, cảm xúc mãnh liệt của nhân vật, Trung Dũng đã ghi điểm với người xem.

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-14

Sau Đô la trắng, anh có thêm một vài dự án khác đáng chú ý như Lạc giới Lục Vân Tiên, Hộ chiếu vào đời, Những cuộc tình trắng đen, Lấy Vợ Sài Gòn, Chuông Reo Là Bắn... Tuy nhiên, sau khi tham gia Lạc giới với chủ đề về người đồng tính, nam diễn viên vướng tin đồn thuộc giới tính thứ ba. Sau những ồn ào này, Trung Dũng cũng công bố việc chia tay với vợ sau gần 10 năm chung sống.

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-15

Hiện tại, Trung Dũng đang tập trung vào các hoạt động âm nhạc và giải trí bên cạnh công việc MC truyền hình. 

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-16

Ngoài Hoài Anh và Helen Thanh Đào, cựu siêu mẫu Ngọc Thuý cũng rất được chú ý khi tham gia Đô la trắng. Trong phim, cô vào vai một nữ cảnh sát phải đối mặt với không ít rắc rối giữa những mối quan hệ đan xen giữa công việc và tình cảm. 

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-17

Sau bộ phim, cô trở thành gương mặt hot trong làng mẫu bên cạnh những chân dài gạo cội như Xuân Lan, Băng Châu, Lâm Uyển Nhi. Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Ngọc Thúy bất ngờ kết hôn với đại gia gốc Việt Đức An chỉ sau 1 tuần hẹn hò.

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-18

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này nhanh chóng tan vỡ kéo theo những ồn ào kiện tụng xung quanh khối tài sản của vị doanh nhân. Sau đó không lâu Ngọc Thúy tái hôn tại Mỹ với một luật sư và hiện đang có cuộc sống viên mãn.

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-19

Gương mặt cuối cùng trong dàn diễn viên của bộ phim là nam ca sĩ Nguyên Vũ. Anh vào vai trùm mafia xuyên quốc gia nhưng bề ngoài lại thể hiện là một doanh nhân thành đạt yêu nghệ thuật.

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-20

Dù tham gia showbiz từ năm 1990 nhưng cho tới nay anh chưa có nhiều sản phẩm để lại dấu ấn trong cả 2 lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh. Tuy nhiên, đời tư của nam ca sĩ lại rất được quan tâm khi anh nhiều lần úp mở về việc đã có gia đình và con trai.

Dàn diễn viên Dollar Trắng: Người viên mãn, kẻ lao đao vì scandal-21

Hiện tại anh chưa có thêm dự án mới và đang tập trung vào lĩnh vực game show truyền hình.

Theo Dân Việt


Trung Dũng

Lý Hùng

diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.