Dàn đối thủ của Lương Thùy Linh ở Hoa hậu Thế giới 2019

Nhiều thí sinh của đấu trường sắc đẹp Miss World sở hữu vóc dáng gợi cảm, được dự đoán là ứng viên nặng ký.

Nhiều thí sinh của đấu trường sắc đẹp Miss World sở hữu vóc dáng gợi cảm, được dự đoán là ứng viên nặng ký.
 

Dàn đối thủ của Lương Thùy Linh ở Hoa hậu Thế giới 2019-1

Chiều 20/11, Lương Thùy Linh đã lên đường sang Anh quốc dự thi Miss World (Hoa hậu Thế giới 2019). Đây là một trong hai đấu trường sắc đẹp lớn và được quan tâm nhất hiện nay. Vóc dáng, khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt là những ưu điểm của hoa hậu 9X khi đi thi quốc tế. Lúc này, nhan sắc dàn "đối thủ" của Thùy Linh cũng được nhiều khán giả quan tâm. 

Dàn đối thủ của Lương Thùy Linh ở Hoa hậu Thế giới 2019-2

Hoa hậu Nga Alina Sanko gây chú ý với vóc dáng nóng bỏng và sở thích diện trang phục hở vòng một. Trên trang cá nhân, cô đăng nhiều hình ảnh sexy. Alina sinh năm 1998, là sinh viên năm 3 khoa kiến trúc của trường đại học Moscow. 

Dàn đối thủ của Lương Thùy Linh ở Hoa hậu Thế giới 2019-3

Dàn đối thủ của Lương Thùy Linh ở Hoa hậu Thế giới 2019-4Theo kế hoạch ban đầu, Alina Sanko sẽ đại diện quốc gia tham gia cả hai cuộc thi Miss World và Miss Universe 2019. Tuy nhiên, cô rút lui khỏi Hoa hậu Hoàn vũ vào phút chót vì không kịp xin cấp visa đi Mỹ vào tháng 12. Đại diện của Alina cho rằng ban tổ chức Miss Universe thông báo lịch thi quá muộn. 

Dàn đối thủ của Lương Thùy Linh ở Hoa hậu Thế giới 2019-5

Nhan sắc Thái Lan luôn là đối thủ đáng gờm ở các đấu trường sắc đẹp, nên Narintorn Chadapattarawalrachoat (21 tuổi) không phải ngoại lệ. Cô sở hữu chiều cao 1,73 m, gương mặt rạng rỡ, phúc hậu. Theo chia sẻ của Narintorn, cô đã có mặt tại London, sẵn sàng "chinh chiến". 

Dàn đối thủ của Lương Thùy Linh ở Hoa hậu Thế giới 2019-6

Năm 2018, đại diện sắc đẹp của đất nước chùa Vàng giành giải á hậu 1 Miss World. Người hâm mộ kỳ vọng Narintorn có thể đạt thành tích cao hơn.  

Dàn đối thủ của Lương Thùy Linh ở Hoa hậu Thế giới 2019-7

"Cường quốc sắc đẹp" Philippines cử đại diện tham gia Hoa hậu Thế giới là  Michelle Dee - con gái của Hoa hậu Quốc tế 1979 Melanie Marquez. Người đẹp 23 tuổi nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp. 

Dàn đối thủ của Lương Thùy Linh ở Hoa hậu Thế giới 2019-8Dàn đối thủ của Lương Thùy Linh ở Hoa hậu Thế giới 2019-9

Michelle Dee tốt nghiệp ngành Tâm lý học của Đại học De La Salle. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, là người yêu thời trang, nhiếp ảnh. 9X chia sẻ cô sẽ quyết tâm làm tốt nhất để mang vương miện Miss World về Philippines. 

Dàn đối thủ của Lương Thùy Linh ở Hoa hậu Thế giới 2019-10

Nhan sắc của người đẹp chủ nhà (Anh) không quá nổi bật. Song từ khi đăng quang, cô được truyền thông khen ngợi là hoa hậu thông minh, tài giỏi. Cô thông thạo 5 ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Ấn, tiếng Hindi, tiếng Đức, tiếng Pháp), có hai bằng khoa Dược phẩm và Phẫu thuật tại Đại học Nottingham. Chỉ số IQ của Bhasha Mukherjee là 146 điểm. 

Dàn đối thủ của Lương Thùy Linh ở Hoa hậu Thế giới 2019-11

Hiện, cô vừa làm bác sĩ, vừa là người mẫu tự do. Với lợi thế là thí sinh chủ nhà, Bhasha nhiều khả năng sẽ vào top. 

Dàn đối thủ của Lương Thùy Linh ở Hoa hậu Thế giới 2019-12

Dàn đối thủ của Lương Thùy Linh ở Hoa hậu Thế giới 2019-13Hôm 19/11, Hoa hậu Thế giới Australia đã lên đường đến nước Anh. Cô là một trong những thí sinh sở hữu chiều cao khủng nhất (1,8 m). Gương mặt được nhận xét hơi già so với tuổi 20, song Sarah Marschke có vóc dáng săn chắc, cân đối. Cô được biết đến với vai trò vận động viên thể thao kiêm người mẫu, dẫn chương trình. 

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dan-doi-thu-cua-luong-thuy-linh-o-hoa-hau-the-gioi-2019-post1015495.html

HH Lương Thùy Linh

Miss World 2019

Lương Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.