Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ

Stylist luôn đầu tư hết "chất xám" vào trang phục trình diễn của các thần tượng Hàn Quốc tại sân khấu lễ hội âm nhạc cuối năm, concert lớn.

Stylist luôn đầu tư hết "chất xám" vào trang phục trình diễn của các thần tượng Hàn Quốc tại sân khấu lễ hội âm nhạc cuối năm, concert lớn.

Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-1
Gần đây, các diễn đàn tại Hàn Quốc bàn tán nhiều vệ bộ trang phục biểu diễn với các chi tiết đính kết đá cầu kỳ, tỉ mỉ của Chung Ha. Hầu hết bình luận đều dành lời khen cho tâm huyết mà stylist đặt vào bộ đồ. Cũng nhờ chiếc áo kỳ công này, màn trình diễn của nữ nghệ sĩ để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả. Ảnh: Twitter.

Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-2Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-3
Có thể thấy rõ từng chi tiết lấp lánh, được gắn cẩn thận khi chụp chiếc áo của Chungha ở góc gần. Những hình ảnh này chứng tỏ sự cầu kỳ từ khâu thiết kế đến may vá của đội ngũ stylist. Dân mạng cảm thán: "Stylist của Chung Ha như làm bộ đồ này với cả linh hồn vậy". Ảnh: Pann.

Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-4Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-5
Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ Hàn tiếp tục gây chú ý khi diện váy đính đá lung linh chẳng kém bộ trước trên một sân khấu mới đây. Cô nhận được lời khen từ cộng đồng mạng khi đầu tư vào trang phục trình diễn, đồng thời khẳng định phong cách, thần thái của một trong những nữ nghệ sĩ solo đạt thành tích cao năm vừa qua. Ảnh: Twitter, Cherry 10261.

Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-6
Những lễ trao giải hoặc lễ hội âm nhạc cuối năm luôn là nơi khán giả được chiêm ngưỡng các màn trình diễn bùng nổ và mới lạ nhất. Bên cạnh việc chuẩn bị các sân khấu đặc biệt, nhóm nhạc thần tượng cũng đầu tư vào trang phục hơn bình thường. Trong hình, ITZY khiến khán giả "mãn nhãn" khi mặc nguyên cây vàng óng ánh lên biểu diễn. Ảnh: All Kpop.

Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-7Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-8
Trang phục dát vàng, đính đá sang chảnh trên ảnh là một trong những outfits được người hâm mộ Kpop đánh giá là đẹp nhất của ITZY. Trước đó, stylist nhóm nhạc nhà JYP thường xuyên nhận chỉ trích vì cho thần tượng mặc đồ lòe loẹt, khó hiểu. Ảnh: Is, Unicorn.

Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-9
Là nhóm nhạc nữ hàng đầu giới giải trí Hàn, TWICE luôn xuất hiện trên sân khấu một cách rực rỡ, ấn tượng. Stylist của các cô gái nhà JYP thường nhận được lời khen từ cộng đồng người hâm mộ Kpop khi lựa chọn trang phục phù hợp cho từng người, tỉ mỉ thiết kế váy áo bắt mắt vào những dịp lễ trao giải, sân khấu cuối năm. Ảnh: Hyo.

Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-10Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-11
Trang phục đẹp góp phần không nhỏ vào thành công của màn trình diễn. Stylist của TWICE biết cách làm cho các nữ thần tượng trông nổi bật và xinh đẹp nhất khi bước lên sân khấu. Ảnh: Twitter.

Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-12Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-13
Những bộ đồ với thiết kế tôn dáng, được làm bằng những chất liệu sáng lấp lánh khi ánh đèn sân khấu chiếu vào giúp Nayeon (TWICE) có loạt khoảnh khắc xuất thần, được so sánh với tiên nữ hạ phàm. Ảnh: First Rabbit, Heart Lipped.

Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-14
Không hổ danh là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đình đám, thời trang biểu diễn của BlackPink luôn được đánh giá cao. Dù không thường xuyên tham dự lễ trao giải hay show âm nhạc cuối năm, "gà" nhà YG lúc nào cũng mặc đồ đẹp, cầu kỳ trong concert của nhóm. Ảnh: SquareBlackPink.

Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-15Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-16
Tuy nhiên, những bộ đồ diễn đính đá cầu kỳ thường gặp phải vấn đề như gây nặng, nóng và khó chịu cho người mặc. Ảnh: Mamo Ag, SnmeeZZy.

Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-17Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-18
Hai thành viên của IZ*ONE thu hút ánh nhìn khi diện đồ nạm đá lộng lẫy lên sân khấu. Với bộ trang phục đẹp mắt này, các cô gái trông càng khả ái và cuốn hút hơn. Ảnh: Fireflies, Cool Kids.

Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-19Dàn mỹ nhân Hàn xuất hiện trong bộ đồ diễn như dát vàng, nạm đá cầu kỳ-20
Trang phục đính đá phù hợp với những bài hát ma mị và quyến rũ của (G)I-DLE. Ảnh: We Kid, Sweet Dream.

 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/dan-my-nhan-han-xuat-hien-trong-bo-do-dien-nhu-dat-vang-nam-da-cau-ky-post1032763.html


sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.