Dàn trai đẹp bước qua đời Hoa hậu chuyển giới Hương Giang

Trước khi trở thành Hoa hậu chuyển giới 2018, Hương Giang từng có mối tình đơn phương dành cho cầu thủ U23 Trọng Đại, cho đến mối tình ngắn ngủi cùng trai Tây 6 múi.

Trước khi trở thành Hoa hậu chuyển giới 2018, Hương Giang từng có mối tình đơn phương dành cho cầu thủ U23 Trọng Đại, cho đến mối tình ngắn ngủi cùng trai Tây 6 múi.

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 1

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang từng có mối tình đơn phương dành cho Trọng Đại - cầu thủ U23 Việt Nam và từng là thủ lĩnh của U19. Cách đây vài năm, thông qua một talkshow, Hương Giang đã công khai bày tỏ: "Đại à, chị biết chị nhiều tuổi hơn em, nhưng mà… không nhiều lắm đâu. Hãy tin chị đi. Hãy cho chị một cơ hội. Hãy kết bạn với chị trên Facebook nhé. Chị xin em đấy. Nếu em xem được chương trình này, hãy cho chị được làm bạn em nhé. Chị cũng biết em đã có bạn gái, nhưng cứ cho chị một cơ hội".

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 2

Tuy nhiên, lời tỏ tình dành của Hương Giang lại không được chàng cầu thủ điển trai của U23 Việt Nam đáp trả, lý do là cậu tiền vệ điển trai, kém tuổi này đã sớm có người yêu. Vì vậy, Trọng Đại thẳng thắn khước từ lời tỏ tình của Hương Giang Idol, dù bản thân rất thích được làm quen với Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 3

Quên đi mối tình đơn phương dành cho Trọng Đại, cách đây không lâu, Hương Giang còn vướng tin đồn yêu bạn trai Tây khi cả hai có dịp hợp tác trong MV mới của nữ ca sĩ.

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 4

Hoa hậu chuyển giới chia sẻ, cô rất thích hôn trai Tây và luôn tranh thủ đưa những cảnh tình tứ của cả này vào MV của mình.

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 5

"Ngày trước, tôi chỉ thích yêu Việt kiều nhưng sau khi quay MV mới và đóng cặp với bạn diễn Tây, tôi thấy đàn ông Tây có lẽ phù hợp với mình hơn", nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ trong bài phỏng vấn của chúng tôi.

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 6

Cô thích yêu người ngoại quốcvì tư tưởng, suy nghĩ của họ thoáng hơn. Mỗi ngày mở các trang tin và mạng xã hội, dù ai có chê bai, chửi rủa hay tung scandal tệ hại về Hương Giang, họ cũng không đọc và không quan tâm những chuyện đó.

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 7

Điều đó khiến Hương Giang cảm thấy an toàn hơn và có thể thoải mái tận hưởng tình yêu của mình mà không lo áp lực dư luận.

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 8

Chia sẻ về mối quan hệ với chàng trai Tây điển trai trong MV, Hương Giang cho biết, cô vẫn nhớ như in những kỷ niệm đẹp của cả hai ở Châu Âu. "Với tôi, tình yêu xa vốn không có tương lai nên không thể đặt niềm tin hoặc kéo dài mối quan hệ đó mãi", cô chia sẻ.

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 9

Từ ngày dấn thân vào showbiz, Criss Lai là người bạn trai Việt kiều hiếm hoi được Hương Giang xác nhận mối quan hệ. Cả hai từng có chuyện tình đẹp như cổ tích khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 10

Những ngày đầu gặp nhau, Criss Lai chưa có nhiều ấn tượng về Hương Giang, nhưng sau khi cùng nhau tham gia Cuộc đua kỳ thú, ấn tượng của cả hai dành cho nhau đã thay đổi.

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 11

Trong mắt người đẹp chuyển giới, Criss Lai khác hẳn với những bạn trai trước đây của cô. Anh không ngọt ngào, cũng chẳng lãng mạn và có nhiều khác biệt về tính cách, dù thường xuyên cãi vã, giận hờn nhưng cặp đôi vẫn ở bên nhau vì chưa thể dứt ra được.

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 12

Cả hai chung sống với nhau như vợ chồng trong suốt 2 năm bên nhau. Ngay cả mẹ của bạn trai Việt kiều cũng dành nhiều lời khen cho Hương Giang.

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 13

Mối tình của Hương Giang Idol và Criss Lai được công chúng hết lòng ủng hộ, nhiều người còn tin rằng cả hai sẽ sớm có được cái kết viên mãn.

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 14

Tuy nhiên, cả hai vẫn đường ai nấy đi khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Người đẹp tâm sự, một trong những lý do khiến cô chia tay bạn trai là vì Criss khá gia trưởng và kiểm soát cô quá nhiều.

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 15

Trước khi quen Criss Lai, Hương Giang cũng từng tốn nhiều giấy mực của báo giới khi vướng ồn ào yêu Phạm Hồng Phước sau khi tham gia Việt Nam Idol.

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 16

Cả hai thường xuyên bị bắt gặp tình tứ bên nhau, quấn quít như sam cả trên sân khấu lẫn đời thường.

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 17

Cặp đôi cũng từng bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau, chàng ca sĩ "Khi người lớn cô đơn" còn ân cần đút ăn cho người đẹp.

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 18

Đúng vào dịp Valentine 2013, Hương Giang và Hồng Phước tung ra sản phẩm chung đầu tiên khiến không ít người khẳng định đây chính là lời công khai thừa nhận tình cảm.

dan trai dep buoc qua doi hoa hau chuyen gioi huong giang hinh anh 19

Tuy nhiên, sau một thời gian vướng ồn ào hẹn hò, Phạm Hồng Phước đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn tình cảm liên quan tới Hương Giang:"Chúng tôi chưa từng yêu nhau như mọi người nghĩ".

Theo Dân Việt




Hương Giang Idol

hoa hậu chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.