Danh tính vợ hai nóng bỏng kém 5 tuổi của diễn viên Huy Khánh

Mạc Anh Thư tạm gác lại mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh.

Mạc Anh Thư tạm gác lại mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh.
 
Huy Khánh là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí trong nước khi hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Người mẫu, MC, diễn viên... Tuy có một sự nghiệp được nhiều người ao ước, nhưng đời tư của nam nghệ sĩ sinh năm 1981 từng rất ồn ào.

Năm 2005, Huy Khánh kết hôn với doanh nhân Lương Hoàng Anh. Nhưng sau khi có con trai đầu lòng, cả hai ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Nhiều năm sống độc thân nhưng vẫn bị gắn mác đào hoa, năm 2012 Huy Khánh mới tái hôn với Mạc Anh Thư.

Danh tính vợ hai nóng bỏng kém 5 tuổi của diễn viên Huy Khánh-1Mạc Anh Thư và Huy Khánh từng vượt qua nhiều sóng gió để ở bên nhau.

Vợ hai của diễn viên "Dốc tình" kém anh 5 tuổi và sở hữu nhiều danh hiệu nhan sắc như: Á hậu 1 Hoa hậu miền Hậu Giang 2017, Hoa khôi Thời trang toàn quốc 2008...

Được biết Mạc Anh Thư từng bị gia đình ngăn cấm yêu Huy Khánh vì nam diễn viên đã có một đời vợ. Sau đó, cô còn nhận được nhiều lời bàn tán của dư luận vì có bầu với Huy Khánh khi chưa làm đám cưới.

Tuy nhiên vượt qua mọi rào cản, cặp đôi đã chứng minh cuộc sống êm ấm và hạnh phúc trong suốt nhiều năm qua.

Từ khi sinh con, Mạc Anh Thư cũng rời xa showbiz để tập trung phát triển công việc kinh doanh online và vun vén tổ ấm. Chỉ sự kiện nào phù hợp, cô mới xuất hiện cùng ông xã.

Trong bài phỏng vấn trên Vnexpress vào đầu năm vừa qua, Huy Khánh thừa nhận gần đây công việc diễn xuất của anh khá bấp bênh và không còn thù lao cao như xưa. Khi thấy anh đóng ít phim, Mạc Anh Thư rất vui mừng thậm chí còn khuyên Huy Khánh nên bỏ hẳn nghề diễn xuất.

"Tôi hỏi: "Nghỉ đóng thì lấy đâu ra tiền nuôi con". Cô ấy trả lời: "Ở nhà em lo". Tôi phải thuyết phục rằng nghệ sĩ dù không cần tiền vẫn đóng phim để duy trì tên tuổi, vợ mới đồng ý với điều kiện phim và kịch bản để cô ấy chọn.

Xưa nay, chuyện chăm con chủ yếu do vợ tôi lo. Giờ nhận ít phim, tôi được ở nhà, gần gũi con cái. Sự nghiệp đi xuống nhưng tình cảm gia đình khăng khít hơn. Điều gì cũng có mặt tích cực của nó, tôi luôn nghĩ vậy" - Huy Khánh chia sẻ thêm.

Hiện tại ngoài quan tâm con cái nhiều hơn, những lúc rảnh rồi Huy Khánh cũng phụ giúp thêm vợ việc kinh doanh để kiếm thêm thu nhập.

Danh tính vợ hai nóng bỏng kém 5 tuổi của diễn viên Huy Khánh-2Danh tính vợ hai nóng bỏng kém 5 tuổi của diễn viên Huy Khánh-3

Mạc Anh Thư sở hữu nhan sắc cuốn hút, vóc dáng đầy nóng bỏng.

Danh tính vợ hai nóng bỏng kém 5 tuổi của diễn viên Huy Khánh-4Danh tính vợ hai nóng bỏng kém 5 tuổi của diễn viên Huy Khánh-5Danh tính vợ hai nóng bỏng kém 5 tuổi của diễn viên Huy Khánh-6

Hiện tại, cô không còn hoạt động nghệ thuật mà tập trung vun vén tổ ấm và kinh doanh.

 

Theo Thegioitre

Link gốc: https://thegioitre.vn/danh-tinh-vo-hai-nong-bong-kem-5-tuoi-cua-dien-vien-huy-khanh-86350.html


Mạc Anh Thư

Huy Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.