Đào của 'Quỳnh búp bê' sexy trái ngược hình ảnh trên phim

Diễn viên Quỳnh Kool chuộng phong cách thời trang sexy và cũng không ngại thực hiện nhiều bộ ảnh khoe hình thể táo bạo.

Diễn viên Quỳnh Kool chuộng phong cách thời trang sexy và cũng không ngại thực hiện nhiều bộ ảnh khoe hình thể táo bạo.

Đào của Quỳnh búp bê sexy trái ngược hình ảnh trên phim-1Quỳnh Kool, từng được biết đến là hot girl, bắt đầu được khán giả chú ý từ khi vào vai Đào - em gái của Lan "cave" trong Quỳnh búp bê. 9X sở hữu nét đẹp tươi mới, rực rỡ, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những mỹ nhân màn ảnh thế hệ mới. Mới đây, cô tiếp tục đảm nhận vai "em gái mưa" Nguyệt Anh trong Nàng dâu order. Nhân vật này cũng gây tranh cãi, bị nhiều người ghét không kém cô Đào trước đây. 

Đào của Quỳnh búp bê sexy trái ngược hình ảnh trên phim-2Khác với hình ảnh trên phim, Quỳnh Kool ngoài đời thích sự sexy, phóng khoáng. Trên trang cá nhân, cô đăng tải nhiều bộ hình thực hiện theo phong cách quyến rũ, dịu dàng. Cô từng tâm sự bản thân là diễn viên, nên muốn thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. 

Đào của Quỳnh búp bê sexy trái ngược hình ảnh trên phim-3Cũng giống nhiều người đẹp khác, Quỳnh Kool bị nghi vấn về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, song cô phủ nhận. 9X tiết lộ cô chỉ tiêm filler. Cô quan niệm phẫu thuật không có gì xấu vì phụ nữ ai cũng muốn xinh đẹp hơn. 

Đào của Quỳnh búp bê sexy trái ngược hình ảnh trên phim-4Quỳnh Kool coi năm 2018 và 2019 là thời điểm để bản thân chứng minh năng lực diễn xuất, thoát mác hot girl. Với mong muốn được công nhận là diễn viên thực thụ, cô chăm chỉ tham gia nhiều dự án phim. 

Đào của Quỳnh búp bê sexy trái ngược hình ảnh trên phim-5

Đào của Quỳnh búp bê sexy trái ngược hình ảnh trên phim-6“Đây là giai đoạn để tôi chứng minh với mọi người. Giờ hot girl nhiều quá, ai cũng có thể làm hot girl, tôi không muốn mình bị đánh đồng”, nữ diễn viên trả lời phỏng vấn. 

Đào của Quỳnh búp bê sexy trái ngược hình ảnh trên phim-7Từng đóng chung trong Quỳnh búp bê, diễn viên Phương Oanh nhận xét về đàn em: "Quỳnh Kool là một gương mặt tươi mới, mọi thứ về cô ấy đều như cánh cửa đang hé mở. Quỳnh Kool cũng là một màu sắc khác, góp phần vào sự đa dạng trên màn ảnh nhỏ”. 

Đào của Quỳnh búp bê sexy trái ngược hình ảnh trên phim-8

Đào của Quỳnh búp bê sexy trái ngược hình ảnh trên phim-9Gu thời trang cá tính, sexy và một chút nổi loạn của nữ diễn viên trẻ. Ở tuổi 24, cô được nhận xét ngày càng xinh đẹp hơn. 

Đào của Quỳnh búp bê sexy trái ngược hình ảnh trên phim-10Nói về nhân vật Đào từng bị khán giả ghét cay ghét đắng, Quỳnh Kool trải lòng: “Lúc đầu tôi cũng thấy rất buồn nhưng rồi hiểu ra rằng việc làm cho khán giả ghét cũng là thành công của mình. Từ khi nhận kịch bản, tôi đã xác định tư tưởng rằng chắc chắn khán giả sẽ ghét mình. Bản thân tôi cũng rất ghét Đào". 

 

Theo Zing


nữ diễn viên

Quỳnh Kool


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.