'Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' Ôn Bích Hà khoe ảnh du lịch ở Nha Trang

"Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ" Ôn Bích Hà thích thú phong cảnh lãng mạn ở thành phố biển Nha Trang

"Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ" Ôn Bích Hà thích thú phong cảnh lãng mạn ở thành phố biển. Cô vừa chia sẻ cảm xúc và ảnh mới khi du lịch Nha Trang trên trang cá nhân.
 

Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Ôn Bích Hà khoe ảnh du lịch ở Nha Trang-1

Cách đây ít giờ, trên tài khoản Weibo, nữ diễn viên Ôn Bích Hà đã chia sẻ loạt ảnh cô du lịch ở Nha Trang. Nữ nghệ sĩ 53 tuổi bày tỏ sự yêu thích với phong cảnh lãng mạn tại thành phố biển của Việt Nam.

Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Ôn Bích Hà khoe ảnh du lịch ở Nha Trang-2

"Sự lãng mạn của Nha Trang, Việt Nam", nàng "Đát Kỷ" chú thích.

Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Ôn Bích Hà khoe ảnh du lịch ở Nha Trang-3

Nữ diễn viên khoe tấm lưng trần gợi cảm với váy trắng hai dây. Đã bước sang tuổi 53 nhưng Ôn Bích Hà vẫn giữ được nét quyến rũ. Ôn Bích Hà cho biết bí quyết của mình là kiên trì tập yoga suốt 17 năm qua. Nữ diễn viên cũng tôn thờ vẻ đẹp tự nhiên, vì vậy hạn chế phẫu thuật thẩm mỹ.

Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Ôn Bích Hà khoe ảnh du lịch ở Nha Trang-4

Mới đây, nữ diễn viên còn chụp một bộ sách ảnh với mục đích tái hiện lại các vai diễn mà bản thân từng thể hiện. Trong đó không thiếu những bức hình minh tinh mặc bikini hoặc nude khiến khán giả "đỏ mặt". Thân hình thon gọn của Ôn Bích Hà ở tuổi ngoài 50 được cư dân mạng ngưỡng mộ. Cô dùng một phần tiền thu được từ việc bán sách để làm từ thiện.

Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Ôn Bích Hà khoe ảnh du lịch ở Nha Trang-5

Ôn Bích Hà là mỹ nhân Hong Kong một thời, nổi tiếng với khán giả Việt Nam qua các tác phẩm như Phong thần bảng, Mối tình Kim Bình, Biến động kinh hồn, Cuối đường cuồng nộ, Bông hồng lửa, Loan đao phục hận... Nữ diễn viên được mệnh danh là "Đát Kỷ đẹp nhất lịch sử", "Bông hồng lửa của màn ảnh Hong Kong".

Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Ôn Bích Hà khoe ảnh du lịch ở Nha Trang-6

Hiện tại, Ôn Bích Hà có cuộc sống viên mãn bên người chồng là doanh nhân Hà Tổ Quang. Cặp đôi từng gặp khó khăn trong tình yêu vì gia đình Hà Tổ Quang là danh gia vọng tộc, còn nữ diễn viên lại nổi tiếng bằng những vai diễn nóng bỏng trên màn ảnh.

Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Ôn Bích Hà khoe ảnh du lịch ở Nha Trang-7

Ôn Bích Hà chia sẻ đã có lúc cô cảm thấy mệt mỏi tới mức muốn từ bỏ. Tuy nhiên, Hà Tổ Quang luôn động viên cô kiên trì với tình yêu. Họ làm đám cưới tại Thái Lan năm 2000. Không có con nên họ đã nhận nuôi một bé trai.

Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Ôn Bích Hà khoe ảnh du lịch ở Nha Trang-8

Ôn Bích Hà thường cùng chồng và con trai đi du lịch nhiều nơi. Nữ diễn viên cũng thể hiện tình yêu với ông xã trên trang cá nhân. Năm 2018, vào dịp kỷ niệm ngày cưới, ngôi sao viết: "Ở bên anh là điều hạnh phúc nhất với em. Cảm ơn anh đã yêu em và cho em được tự do làm những điều mình muốn".



Theo Zing


Ôn Bích Hà

diễn viên Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.