Địch Lệ Nhiệt Ba hút ống kính nhờ vẻ ngoài xinh đẹp khi quay show

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện nổi bật trong buổi ghi hình show thực tế. Hình ảnh của nữ diễn viên Tân Cương thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện nổi bật trong buổi ghi hình show thực tế. Hình ảnh của nữ diễn viên Tân Cương thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả.

Địch Lệ Nhiệt Ba hút ống kính nhờ vẻ ngoài xinh đẹp khi quay show-1

Sina vào chiều 18/3 đăng tải hình ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba trong buổi ghi hình chương trình show Thử thách cực hạn. Nữ diễn viên mặc trang phục đơn giản, buộc tóc gọn về phía sau. Hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Địch Lệ Nhiệt Ba hút ống kính nhờ vẻ ngoài xinh đẹp khi quay show-2

Nữ diễn viên là khách mời của chương trình. Thời gian qua, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành cái tên ăn khách tại Trung Quốc. Cô xuất hiện trong nhiều show truyền hình.

Địch Lệ Nhiệt Ba hút ống kính nhờ vẻ ngoài xinh đẹp khi quay show-3

Trong buổi ghi hình mới đây, nhan sắc của người đẹp Tân Cương tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý. Cư dân mạng khen ngợi Địch Lệ Nhiệt Ba có vẻ ngoài đẹp không góc chết.

Địch Lệ Nhiệt Ba hút ống kính nhờ vẻ ngoài xinh đẹp khi quay show-4

Thử thách cực hạn là show truyền hình được yêu thích tại Trung Quốc, phát sóng từ năm 2015. Tham gia show, các khách mời nổi tiếng phải thực hiện các nhiệm vụ khác nhau để đạt được mục tiêu. Show truyền hình thành công về mặt thương mại, nhận được nhiều lời khen với các phần thi thân thuộc trong cuộc sống thường ngày. Trang Douban chấm show ở mức 8,9 điểm trong thang điểm 10.

Địch Lệ Nhiệt Ba hút ống kính nhờ vẻ ngoài xinh đẹp khi quay show-5

Khán giả tin rằng sự xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ giúp show hút khán giả hơn. Sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1,69 m và số đo ba vòng lý tưởng, Địch Lệ Nhiệt Ba dễ dàng có được những vai diễn nặng ký trên màn ảnh nhỏ. Cô còn được khán giả yêu thích nhờ trung thành với hình tượng thuần khiết. Vướng không ít tranh cãi về diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là cái tên hot, có sức ảnh hưởng tại Trung Quốc. Năm 2018, cô có tên trong Top 10 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

Địch Lệ Nhiệt Ba hút ống kính nhờ vẻ ngoài xinh đẹp khi quay show-6

Nhiều khán giả có mặt bên ngoài địa điểm ghi hình. Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Địch Lệ Nhiệt Ba hút ống kính nhờ vẻ ngoài xinh đẹp khi quay show-7

Ngày 17/3, TC Candle châu Á công bố danh sách 100 gương mặt đẹp nhất Trung Quốc. TC Candle là wesbite của Mỹ chuyên đưa ra các bảng xếp hạng về nhan sắc. Trong top 100 người đẹp Trung Quốc, Địch Lệ Nhiệt Ba xếp ở vị trí thứ 3.

 

Theo Zing


Địch Lệ Nhiệt Ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.