Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình

Không chỉ Phạm Lịch, Pha Lê, Phương Mai... cũng đều là những nghệ sĩ có ngoại hình xinh đẹp, số đo ba vòng lý tưởng.

Không chỉ Phạm Lịch, Pha Lê, Phương Mai... cũng đều là những nghệ sĩ có ngoại hình xinh đẹp, số đo ba vòng lý tưởng.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-1

Những ngày gần đây, dư luận lại một lần nữa rúng động khi nữ vũ công Phạm Lịch lên tiếng tố đích danh ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình cô bằng những lời lẽ khiếm nhã.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-2

Người đẹp gốc Khánh Hòa cho biết, trong suốt thời gian cả hai tham gia Trời sinh một cặp, Phạm Anh Khoa không chỉ vô trách nhiệm, bỏ bê công việc, anh còn dùng những lời lẽ nhạy cảm để xúc phạm cô, thậm chí muốn “khám phá, sờ soạng cơ thể” Phạm Lịch trong suy nghĩ.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-3

Mới đây, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng cho biết anh bị nữ vũ công vu khống, bôi nhọ hình ảnh. Nam ca sĩ sẵn sàng đưa vụ việc ra cơ quan điều tra để giành lại quyền lợi cho bản thân. Trong khi đó, cư dân mạng cũng chia làm hai luồng ý kiến trái chiều, người cho rằng Phạm Lịch đang dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi, kẻ lên tiếng chỉ trích Phạm Anh Khoa và kêu gọi tẩy chay nam rocker.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-4

Trước khi vướng vào scandal liên quan đến Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch được người trong giới biết đến là một vũ công, biên đạo tài năng. 

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-5

Cô từng tham gia cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2014 và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-6

Từ đó đến nay, người đẹp trở thành người dàn dựng vũ đạo và không ít lần xuất hiện trong các MV ca nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-7

Cách đây không lâu, Phạm Lịch cũng từng thử sức với ca hát và phát hành MV đầu tay, tuy nhiên, giọng hát của cô vẫn còn nhiều hạn chế.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-8

Không chỉ riêng Phạm Lịch, nữ ca sĩ Pha Lê cũng từng nhận mình là nạn nhân của những vụ gạ tình trong showbiz Việt.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-9

Cách đây một tháng, cô cho biết liên tiếp nhận được những lời mời đi khách sạn với giá 4.000 đôla (khoảng hơn 80 triệu đồng).

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-10

Một số người khác cũng mời cô “đi ăn và biểu diễn trong vòng 4 tiếng” với giá 2.200 USD (khoảng 45 triệu đồng).

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-11

Đáp lại những lời mời khiếm nhã này, Pha Lê đã phản ứng rất gay gắt. Cô không chỉ từ chối mà còn trưng bày nhiều tin nhắn gạ gẫm lên trang cá nhân.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-12

Phong cách ăn mặc táo bạo là nguyên nhân giúp nữ ca sĩ trở nên ấn tượng với người đối diện, đặc biệt là phái mạnh.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-13

Nữ diễn viên Minh Trang – gương mặt trẻ đang được nhiều khán giả chú ý trong phim Tình khúc Bạch Dương mới đây cũng tiết lộ, sau khi nổi lên từ bộ phim này, cô nhận được rất nhiều lời mời gạ gẫm, yêu đương từ những người có tiền.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-14

“Sau khi đóng phim Tình khúc Bạch Dương, tên tuổi của tôi được chú ý hơn thì tần suất lời mời cũng tăng dần lên. Đây là xu hướng khá quen thuộc mà các diễn viên trẻ thường gặp phải, xung quanh tôi có rất nhiều người đã chấp nhận đánh đổi để có tiền ăn chơi, phát triển sự nghiệp”, Minh Trang chia sẻ.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-15

Khi đóng phim, cô nhận ra rằng sự đánh đổi không chỉ có thể xác, mà còn là thời gian, cuộc sống riêng tư và cả tuổi trẻ của người con gái.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-16

Minh Trang cảm thấy may mắn vì đã không sa chân vào những cám dỗ khi mới vào nghề.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-17

Cách đây không lâu, người mẫu Phương Mai cũng từng là nạn nhân của nạn quấy rối tình dục khi nhận được tin nhắn khiếm nhã, chào mời đi khách với giá... vài trăm đô.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-18

Quá bức xúc vì bị xúc phạm nhân phẩm, người đẹp đã chia sẻ hình ảnh tin nhắn khiếm nhã trên trang cá nhân. Tuy nhiên, hành động của cô lại nhận nhiều phản ứng trái chiều, không ít ý kiến cho rằng Phương Mai đang mượn chuyện gạ tình để PR tên tuổi. 

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-19

Người đẹp một lần nữa bức xúc "đáp trả": "Chúng ta đang bị gì vậy? Liệu có phải là chúng ta đang thỏa hiệp với những hành động sai trái và chấp nhận nó là một hiện tượng hiển nhiên của cuộc sống? Chẳng phải, trên cả tiền bạc, danh vọng và nhan sắc thì thứ quý giá nhất của một con người là nhân phẩm hay sao? Vậy mà những lời nói rõ ràng đang phỉ nhổ lên nhân phẩm của một cô gái, lại có thể được xem nhẹ như một trò đùa nho nhỏ?".

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-20

Cô hy vọng các cô gái sẽ mạnh mẽ đối diện, dám đứng ra vạch mặt kẻ biến thái thay vì im lặng, thoả hiệp với nạn cưỡng bức, tấn công.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-21

Từ trước đến nay, Phương Mai vốn được biết đến là người đẹp thường xuyên mặc hở. Trong các bộ ảnh của mình, cô luôn tranh thủ khoe đôi chân dài thẳng tắp cùng vòng 1 đầy đặn, nóng bỏng. 

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-22

Nữ diễn viên Trà My - cái tên được khán giả biết đến qua bộ phim Thương nhớ ở ai cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi lên tiếng thừa nhận bản thân từng bị kẻ xấu quấy rối.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-23

Trà My cho hay, cô từng bị một thanh niên đi theo từ chợ về nhà mấy lần mà không biết. Trong một đêm, khi Trà My đang ngủ say và chợt thức giấc, bỗng nhiên cô thấy một người con trai đứng trước giường. Cô hoảng loạn và theo quán tính định hét lên thì gã kia lao vào và bịt mồm lại, nói sẽ giết nếu cô hét, bởi trong tay gã đang có dao.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-24

Trà My kể, lúc đó cô sợ đến nỗi tim rớt ra khỏi ngực. Khi đứng giữa sự sống và cái chết, Trà My cố gắng bình tĩnh lại, tự nhận mình bị... AIDS để tên biến thái này từ bỏ ý định cưỡng hiếp cô.

Điểm chung của những mỹ nhân lên tiếng chuyện bị gạ tình-25

Không chỉ từng suýt bị cưỡng bức, Trà My còn tiết lộ việc làm trong nghề giải trí, không ít lần bị quấy rối. Khi được hỏi ngược lại vấn đề về việc một số khán giả cho rằng các diễn viên Việt Nam đang "lợi dụng" phong trào Metoo để "bịa" chuyện bản thân bị lợi dụng nhằm PR tên tuổi, Trà My lên tiếng: "Tôi nghĩ phụ nữ Á Đông chúng ta vẫn còn sống dựa vào quá nhiều những định kiến và quy chuẩn. Tuy là họ bị lạm dụng nhưng với những quan niệm cổ hủ vẫn cho rằng họ không tốt nên mới bị người khác làm vậy, giống như đàn ông châu Á nhiều nơi vẫn chỉ muốn lấy các cô gái còn trinh về làm vợ! Đây là những tư duy và hủ tục quá cũ kỹ khiến phụ nữ không dám nói ra những sự thật đau lòng hay chỉ rõ mặt khi bị lạm dụng. Hơn nữa, chúng ta đang sống trong một xã hội chưa được bảo vệ hoàn toàn cho người phụ nữ khỏi nạn xâm hại nên khi họ nói rõ tên tuổi kẻ tấn công sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều thứ như công việc, bạn bè, gia đình hay xã hội".


Theo Dân Việt

 


Phạm Lịch

Pha Lê

Phương Mai

Phạm Anh Khoa

Võ Hạ Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.