Diễn viên Thanh Hương duyên dáng, xinh đẹp trong tà áo dài

Ở tuổi 31, Thanh Hương đang có tất cả mọi thứ mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước: Nhan sắc, gia đình hạnh phúc, công việc ngày càng thăng hoa...

Diễn viên Thanh Hương duyên dáng, xinh đẹp trong tà áo dài-1

Ở tuổi 31, Thanh Hương đang có tất cả mọi thứ mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước: Nhan sắc, gia đình hạnh phúc, công việc ngày càng thăng hoa...
 

Diễn viên Thanh Hương duyên dáng, xinh đẹp trong tà áo dài-2
Vài năm trở lại đây, Thanh Hương là cái tên quen thuộc với khán giả khi thường xuyên xuất hiện trên sóng VTV với loạt vai diễn ấn tượng trong các phim như Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Thương nhớ ở ai... và mới đây nhất là phim Sinh tử.

Diễn viên Thanh Hương duyên dáng, xinh đẹp trong tà áo dài-3
Không chỉ thành công ở lĩnh vực phim ảnh, Thanh Hương còn khiến khán giả bất ngờ về khả năng ca hát khi cô tham gia chương trình Trời sinh một cặp và đoạt giải quán quân. Ở lĩnh vực MC, cô cũng nhiều lần được thử sức trong các chương trình lớn.

Diễn viên Thanh Hương duyên dáng, xinh đẹp trong tà áo dài-4
Gặt hái được thành công nhờ thực lực nên Thanh Hương rất đắt show sự kiện và quảng cáo. Ý thức được sự tin tưởng của mọi người dành cho mình nên Thanh Hương cũng rất đầu tư cho hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Diễn viên Thanh Hương duyên dáng, xinh đẹp trong tà áo dài-5
Mới đây, nữ diễn viên đã thực hiện một bộ ảnh với ào dái đầy duyên dáng. Ít ai biết, Thanh Hương từng là á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hải dương 2006. Chính vì thế mà cô sở hữu chiều cao và nhan sắc nổi bật.

Diễn viên Thanh Hương duyên dáng, xinh đẹp trong tà áo dài-6
Nhìn ngoại hình Thanh Hương ít người tin nữ diễn viên đã trải qua 2 lần sinh nở.

Diễn viên Thanh Hương duyên dáng, xinh đẹp trong tà áo dài-7
Cô vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, vòng eo con kiến và làn da không nếp nhăn.

Diễn viên Thanh Hương duyên dáng, xinh đẹp trong tà áo dài-8
Nữ diễn viên từng chia sẻ, để giữ được nhan sắc ngoài chăm sóc cẩn thận thì việc luyện tập thể thao là rất quan trọng. Do vậy dù bận rộn nhưng Thanh Hương vẫn rất chăm chỉ tập gym.

Diễn viên Thanh Hương duyên dáng, xinh đẹp trong tà áo dài-9
Ở tuổi 31, Thanh Hương đang có tất cả mọi thứ mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước: Một gia đình hạnh phúc, công việc ngày càng thành công

 

Theo Trí Thức Trẻ

Link gốc: https://ttvn.vn/doi-song/dien-vien-thanh-huong-duyen-dang-xinh-dep-trong-ta-ao-dai-820191212153059196.htm


sao Việt

Thời trang sao Việt

Thanh Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.