Diễn viên Trung Ruồi và bạn gái tổ chức đám cưới hoành tráng sau 3 năm hẹn hò

Tiệc cưới chính thức của Trung Ruồi và bạn gái đã diễn ra tại Hà Nội vào hôm qua (5/1).

Tiệc cưới chính thức của Trung Ruồi và bạn gái đã diễn ra tại Hà Nội vào hôm qua (5/1).

Trung Ruồi (tên thật là Hà Trung, sinh năm 1993) là một trong những diễn viên hài trẻ miền Bắc nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhiều năm qua, anh ghi dấu ấn khi góp mặt trong Táo Quân cùng một số bộ phim truyền hình với nét diễn dí hỏm, tự nhiên.

Vừa qua, nam diễn viên hài trẻ khiến dân tình bất ngờ khi công bố chuyện kết hôn. Được biết, cô dâu của Trung Ruồi tên là Ngọc Hà, sinh năm 1996, quê Yên Bái. Hiện Ngọc Hà đang làm diễn viên múa. Cặp đôi đã có khoảng 3 năm hẹn hò trước khi về chung một nhà.

Diễn viên Trung Ruồi và bạn gái tổ chức đám cưới hoành tráng sau 3 năm hẹn hò-1Mới đây, Trung Ruồi gây bất ngờ khi công bố chuyện kết hôn. 

Diễn viên Trung Ruồi và bạn gái tổ chức đám cưới hoành tráng sau 3 năm hẹn hò-2Theo nam diễn viên chia sẻ, cả hai đã có khoảng 3 năm hẹn hò trước khi về chung một nhà. 


Do 2 gia đình xa nhau nên Trung Ruồi và Ngọc Hà đã tổ chức đám cưới ở quê vợ hôm 27/12/2019. Tiệc cưới tại Hà Nội của cặp đôi diễn ra vào chiều tối qua (5/1) trong không gian sang trọng, hoành tráng. Theo nhân vật chính tiết lộ, chủ đề tiệc cưới được lấy cảm hứng từ những cánh bướm chao liệng trong khu vườn hoa xuân, tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Diễn viên Trung Ruồi và bạn gái tổ chức đám cưới hoành tráng sau 3 năm hẹn hò-3Trung Ruồi và vợ rạng rỡ, hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Diễn viên Trung Ruồi và bạn gái tổ chức đám cưới hoành tráng sau 3 năm hẹn hò-4Tiệc cưới diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội.

Thực đơn tiệc cưới của Trung Ruồi bao gồm súp thập cẩm thịt hầm, nộm bách hoa rong sụn, gà ta hấp lá chanh, tôm sút sốt hoàng bào, bò hầm quế chi - bánh mì, cá diêu hồng chiên xù Tứ Xuyên, cải ngồng ngọt xào tỏi, canh mọc nấm hoàng kim, cơm tám cùng món tráng miệng là lê Hàn Quốc.

“Chúng tôi yêu nhau 3 năm rồi và được gia đình hai bên ủng hộ. Hai đứa nhà ở xa nhau quá nên chúng tôi quyết định tổ chức lễ cưới cả ở quê vợ và ở Hà Nội. Dịp cuối năm tôi cũng bận lịch đi diễn nhiều. Mọi thứ chúng tôi chuẩn bị cũng đơn giản, không cầu kì”, Trung Ruồi chia sẻ.

Diễn viên Trung Ruồi và bạn gái tổ chức đám cưới hoành tráng sau 3 năm hẹn hò-5Được biết, chủ đề tiệc cưới Trung Ruồi được lấy cảm hứng từ những cánh bướm chao liệng trong khu vườn hoa xuân.

Diễn viên Trung Ruồi và bạn gái tổ chức đám cưới hoành tráng sau 3 năm hẹn hò-6Một góc nhỏ trong đám cưới của nam nghệ sĩ hài.

Diễn viên Trung Ruồi và bạn gái tổ chức đám cưới hoành tráng sau 3 năm hẹn hò-7Trước đó, Trung Ruồi đã tổ chức lễ cưới tại quê vợ ở Yên Bái.

Diễn viên Trung Ruồi và bạn gái tổ chức đám cưới hoành tráng sau 3 năm hẹn hò-8

Trung Ruồi và Ngọc Hà chụp ảnh với bạn bè. 

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Link gốc:  https://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dien-vien-trung-ruoi-va-ban-gai-to-chuc-dam-cuoi-hoanh-trang-sau-3-nam-hen-ho-d226859.html


Diễn viên Trung Ruồi

đám cưới Trung Ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.