Diệp Lâm Anh khoe bụng bầu 'chất phát ngất' ở tháng thứ 7 của thai kỳ

Thai kỳ ở tháng thứ 7, Diệp Lâm Anh đã chụp một bộ ảnh kỷ niệm với bụng bầu cùng style cực "chất" của mình.

Thai kỳ ở tháng thứ 7, Diệp Lâm Anh đã chụp một bộ ảnh kỷ niệm với bụng bầu cùng style cực "chất" của mình.

Từ ngày mang thai con đầu lòng, Diệp Lâm Anh hạn chế xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí, nhưng không vì thế mà phong cách của "bà bầu" sinh năm 1989 giảm sút. Hiện tại người hâm mộ còn cảm thấy Diệp Lâm Anh chất và ngầu hơn thời còn con gái. Dù bụng bầu vượt mặt nhưng quán quân "Cuộc đua kỳ thú 2013" vẫn tự tin mặc đồ ôm sát, và lựa chọn style theo một phong cách riêng biệt. Không ít khán giả cho rằng cô chính là bà bầu chất và ngầu nhất Vbiz hiện nay.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã chụp một bộ ảnh nhân dịp sinh nhật tuổi mới, bên cạnh đó cô cũng muốn lưu lại những khoảnh khắc thiêng liêng với bụng bầu ở tháng cuối của thai kỳ. Nữ diễn viên không ngại ngần khoe trọn bụng bầu với những bộ cánh chất chơi. Những item cô lựa chọn như áo jacket da, crop top vừa phô diễn được vóc dáng lại không mất đi hình ảnh thời trang của bản thân.

Diệp Lâm Anh hiện đang mang bầu ở tháng thứ 7, cô tăng gần 10 cân nhưng vóc dáng không thay đổi quá nhiều. Nữ diễn viên tâm sự cô rất thích ăn uống, bản thân luôn ăn uống đủ chất để có sức khỏe chờ ngày "vượt cạn".

Cô cũng không bị nghén trong thời gian mang bầu, cô cho biết bản thân luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Diệp Lâm Anh vẫn đi làm hàng ngày, cô chăm chỉ đi bộ cũng như chăm chỉ nghe nhạc và xem phim để thư giãn. Cuối tuần cô thường xuyên nấu ăn cùng gia đình và đọc thêm kinh nghiệm để chờ ngày lâm bồn.

Bộ ảnh bầu cực chất của Diệp Lâm Anh



Theo NLĐ


mang bầu

mang thai

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.