'Đọ' nhan sắc 4 mỹ nhân Philippines từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Trong lịch sử đã từng có 4 mỹ nhân Philippines đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ và họ đều là những người đẹp được cho là tài sắc vẹn toàn.

Trong lịch sử đã từng có 4 mỹ nhân Philippines đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ và họ đều là những người đẹp được cho là tài sắc vẹn toàn.

Đọ nhan sắc 4 mỹ nhân Philippines từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-1

Gloria Diaz sinh năm 1951 là nhan sắc đầu tiên của Philippines giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Năm 1969, khi vừa tròn 18 tuổi, Gloria đã vượt qua 60 thí sinh trong đêm chung kết diễn ra tại Miami, Florida, Mỹ để trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ. Khi đó Gloria chỉ cao 1,65m và sở hữu nhan sắc không quá nổi trội bù lại lối ứng xử thông minh cùng kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp đã giúp bà đăng quang ngôi vị cao nhất.

Đọ nhan sắc 4 mỹ nhân Philippines từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-2

Sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ, Gloria có nhiều cơ hội để hoạt động trong làng giải trí Philippines với vai trò diễn viên. Năm 1975 bà trở thành ngôi sao của làng điện ảnh với vai diễn Isabel trong bộ phim 'Ang Pinakamagandang Hayop sa Balat ng Lupa'. Diễn xuất của bà trong bộ phim này đã nhận được nhiều lời khen của giới phê bình và các năm sau đó bà cũng nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh.

Đọ nhan sắc 4 mỹ nhân Philippines từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-3

Hiện nay Gloria ở tuổi 67 và vẫn hoạt động rất tích cực với vai trò diễn viên. Bà kết hôn với doanh nhân Gabriel "Bong" Daza nhưng cả hai đã ly thân. 

Đọ nhan sắc 4 mỹ nhân Philippines từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-4

Margarita Moran là người đẹp thứ hai mang vương miện Miss Universe về cho đất nước Philippines. Bà đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ khi vừa tròn 20 tuổi trong đêm chung kết diễn ra tại Athens, Hy Lạp.

Đọ nhan sắc 4 mỹ nhân Philippines từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-5

Thời điểm đăng quang, Margarita Moran cao 1,68m. Bà là sinh viên trường Maryknoll, làm người mẫu bán thời gian cho NTK Auggie Cordero và là cháu gái của Tổng thống Philippines - Manuel Roxas.
Đọ nhan sắc 4 mỹ nhân Philippines từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-6

Hiện tại, Margarita Moran vừa bước qua tuổi 65. Bà đang kinh doanh và quản lý hoạt động liên quan đến nghệ thuật tại quê nhà. Margarita Moran hiện tại đã ly thân chồng sau 30 năm chung sống và có hai con gái.

Đọ nhan sắc 4 mỹ nhân Philippines từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-7

Pia Wurtzbach trở thành mỹ nhân thứ ba của Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Trong đêm chung kết, nam MC đã nhầm lẫn trao nhầm vương miện cho người đẹp Colombia. Tuy nhiên, lỗi lầm này đã được sửa sai nhanh chóng và chiếc vương miện đã về đúng chủ.

Đọ nhan sắc 4 mỹ nhân Philippines từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-8

Pia Wurtzbach là một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu ngay từ những ngày đầu tiên. Cô sinh năm 1989, mang trong mình hai dòng máu Philippines và Đức. Cô từng ba lần tham gia cuộc thi Hoa hậu Philippines. Năm 2013, cô đạt danh hiệu Á hậu 1. Năm 2014, cô lọt vào top 15 và đến năm 2015, cô đoạt được vương miện và trở thành đại diện Philippines tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Đọ nhan sắc 4 mỹ nhân Philippines từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-9

Sau khi đăng quang, Pia Wurtzbach càng trở nên nổi tiếng hơn tại quê nhà Philippines. Cô đang làm chủ một trung tâm huấn luyện sắc đẹp dành cho các thí sinh hoa hậu, nhân vật trong showbiz. Năm 2018, cô tham gia lĩnh vực điện ảnh với vai Abi trong phim 'My Perfect You' và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Hiện tại, người đẹp vẫn duy trì được danh tiếng trên truyền thông và mạng xã hội, trở thành tấm gương của giới trẻ.

Đọ nhan sắc 4 mỹ nhân Philippines từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-10

Catriona Elisa Magnayon Gray là người đẹp Philippines thứ 4 đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Cô cao 1,78 m, là MC, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng quê nhà. Người đẹp 24 tuổi mang ba dòng máu khi có cha là người Australia gốc Scotland, mẹ là người Philippines. 

Đọ nhan sắc 4 mỹ nhân Philippines từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-11

Catriona Gray là thí sinh thu hút truyền thông nhất từ trước đến nay khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ. Cô được hầu hết các chuyên trang sắc đẹp nhận định sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. Catriona Gray có một bề dày thành tích và kinh nghiệm thi thố sắc đẹp dày dặn khi trở thành thí sinh đầu tiên chiến thắng cả hai cuộc thi danh giá của Philippines: Hoa hậu thế giới Philippines 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018. Năm 2016, cô từng đại diện Philippines dự thi Miss World và lọt vào Top 5.

Đọ nhan sắc 4 mỹ nhân Philippines từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-12

Tại Miss Universe 2018, Catriona Gray nổi bật với khả năng trình diễn chuyên nghiệp. Lối trình diễn catwalk mang tên "Lava Walk" và kỹ năng 'Slow motion' đã trở thành thương hiệu độc quyền của Catriona Gray mà không có thí sinh nào có thể soán ngôi. Catriona Gray cũng là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ gây hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. Sau khi đăng quang, Instagram của người đẹp đã cán mốc 1,1 triệu người theo dõi. Facebook của cô cũng thu hút hơn nửa triệu người theo dõi.

 

Theo Tiền Phong


Catriona Gray

Hoa hậu Philippines

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.