Đọ vẻ quyến rũ giữa Thư - Bảo Thanh và Nhã - Quỳnh Nga 'Về nhà đi con'

Dù chưa chính thức lộ diện trong phim "Về nhà đi con" nhưng nhiều khán giả đã đem nhan sắc của Quỳnh Nga và Bảo Thanh "đặt lên bàn cân" so sánh.

Mặc dù nhân vật Nhã (do Quỳnh Nga) - người chen chân vào cuộc hôn nhân giữa Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) chưa chính thức lộ diện trong phim "Về nhà đi con" nhưng nhiều khán giả đã đem nhan sắc của hai nữ diễn này "đặt lên bàn cân" so sánh.
 

Đọ vẻ quyến rũ giữa Thư - Bảo Thanh và Nhã - Quỳnh Nga Về nhà đi con-1

Đọ vẻ quyến rũ giữa Thư - Bảo Thanh và Nhã - Quỳnh Nga Về nhà đi con-2

Được biết, nhân vật Nhã (do Cá sấu chúa Quỳnh Nga diễn xuất) sắp xuất hiện trong phim “Về nhà đi con” và trở thành người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân giữa Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh. Ngay lập tức trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã tìm kiếm những hình ảnh gợi cảm của cặp tình địch mới này để đặt lên bàn cân so sánh.

Đọ vẻ quyến rũ giữa Thư - Bảo Thanh và Nhã - Quỳnh Nga Về nhà đi con-3

Đọ vẻ quyến rũ giữa Thư - Bảo Thanh và Nhã - Quỳnh Nga Về nhà đi con-4

Ngoài đời, Bảo Thanh sinh năm 1990 tại Bắc Giang, hiện đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ trong khi đó Quỳnh Nga sinh năm 1988 tại Hà Nội là một diễn viên kiêm ca sĩ.

Đọ vẻ quyến rũ giữa Thư - Bảo Thanh và Nhã - Quỳnh Nga Về nhà đi con-5

Đọ vẻ quyến rũ giữa Thư - Bảo Thanh và Nhã - Quỳnh Nga Về nhà đi con-6

Năm 2011, khi đang học năm thứ 4 tại đại học Sân khấu Điện ảnh, Bảo Thanh kết hôn với ông xã Đức Thắng và đến nay cả hai đã có một cậu con trai 8 tuổi còn Quỳnh Nga kết hôn với người mẫu Doãn Tuấn vào năm 2014 nhưng mới đây, nữ diễn viên bất ngờ xác nhận thông tin cả hai đã ly hôn.

Đọ vẻ quyến rũ giữa Thư - Bảo Thanh và Nhã - Quỳnh Nga Về nhà đi con-7

Bảo Thanh từng giành giải "Diễn viên phụ xuất sắc nhất" khi tham gia bộ phim “Vào Nam ra Bắc” năm 8 tuổi, năm 2013 cô vào vai Đũi trong phim "Trò đời", năm 2014 cô giành giải "Cánh diều vàng" với bộ phim "Người chồng điên"; đặc biệt năm 2017, nữ diễn viên gây ấn tượng với vai Minh Vân trong phim "Sống Chung với mẹ chồng" sau đó là "Người phán xử", "Ngày ấy mình đã yêu" và hiện tại là "Về nhà đi con",...Bên cạnh mảng diên xuất, Bảo Thanh còn từng giành hai huy chương bạc tại "Liên hoan Sân khấu toàn quốc" (vở "Công lý" "không gục ngã") và "Liên hoan Sân khấu toàn quốc" về Hình tượng người chiến sĩ Công an nhân dân (vở "Ai là thủ phạm").

Đọ vẻ quyến rũ giữa Thư - Bảo Thanh và Nhã - Quỳnh Nga Về nhà đi con-8

Trước khi buớc chân vào làng giải trí Việt, Quỳnh Nga từng tham gia cuộc thi Miss Audition và giành được giải nhất cuộc thi. Ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp cô được biết đến với vai trò là một nữ ca sĩ, diễn viên truyền hình kiêm người dẫn chương trình. Ngoài ra Quỳnh Nga còn từng là thành viên của ban nhạc “Đô Rê Mi”. Biệt danh "cá sấu chúa" được gắn với nữ diễn viên sau khi tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng “Lập trình cho trái tim”.

Đọ vẻ quyến rũ giữa Thư - Bảo Thanh và Nhã - Quỳnh Nga Về nhà đi con-9

Đọ vẻ quyến rũ giữa Thư - Bảo Thanh và Nhã - Quỳnh Nga Về nhà đi con-10

Mặc dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng ngoài đời Bảo Thanh luôn khiến người hâm mộ phải ngưỡng mộ với thân hình thon gọn và nuột nà của mình. Trong khi đó Quỳnh Nga lại khiến người nhìn không thể rời mắt mỗi khi diện bikini khoe thân hình nóng bỏng của mình.

Đọ vẻ quyến rũ giữa Thư - Bảo Thanh và Nhã - Quỳnh Nga Về nhà đi con-11

Đọ vẻ quyến rũ giữa Thư - Bảo Thanh và Nhã - Quỳnh Nga Về nhà đi con-12

Được biết, nhân vật Nhã do Quỳnh Nga thủ vai sẽ xuất hiện trong tập 52 "Về nhà đi con" phát sóng 21h tối 26/6 trên VTV1 hứa hẹn mang đến những tình tiết bất ngờ đối với nhân vật Thư (Bảo Thanh thủ vai) trong phim cũng như khán giả theo dõi.

 

Theo Tiền Phong


Cá sấu chúa Quỳnh Nga

Quỳnh Nga

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.