Đoan Trang nhẹ nhàng, bay bổng tạo dáng bên con gái

Năm 2018 là một năm Đoan Trang liên tục đảm nhận vai trò ghế nóng của nhiều gameshow truyền hình.

Năm 2018 là một năm Đoan Trang liên tục đảm nhận vai trò ghế nóng của nhiều gameshow truyền hình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn sắp xếp thời gian để đi du lịch cùng với chồng Tây và con gái nhỏ sau khi hoàn thành vai trò trên ghế nóng của mình.

Từ sau khi lập gia đình và sinh con Đoan Trang chỉ xuất hiện trong những sự kiện đặc biệt. Cô được xem là một trong những sao Việt vừa thành công trong sự nghiệp vừa giữ được hạnh phúc của gia đình nhỏ.

Những ngày cuối năm cô bận rộn với lịch ghi hình các chương trình Tết, mới đây Đoan Trang đã cùng mẹ và con gái cùng thực hiện một bộ ảnh thời trang với nhau. Qua ống kính của em trai ruột, Đoan Trang thoải mái thả dáng bay bổng, phóng khoáng. Đã quá quen thuộc với những bộ ảnh sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Đoan Trang trông rất thần thái với những shot ảnh đầy nghệ thuật. Điều khiến người xem chú ý bộ ảnh lần này là sự xuất hiện của mẹ và công chúa lai nhà Đoan Trang. Nếu như bé Sol tự tin như những mẫu nhí được đào tạo chuyên nghiệp thì mẹ của Đoan Trang càng mang đến nhiều điều bất ngờ khi lần đầu thử sức làm người mẫu cùng con gái.

Đoan Trang nhẹ nhàng, bay bổng tạo dáng bên con gái-1Đoan Trang nhẹ nhàng, bay bổng tạo dáng bên con gái-2Đoan Trang nhẹ nhàng, bay bổng tạo dáng bên con gái-3Đoan Trang nhẹ nhàng, bay bổng tạo dáng bên con gái-4Đoan Trang nhẹ nhàng, bay bổng tạo dáng bên con gái-5Đoan Trang nhẹ nhàng, bay bổng tạo dáng bên con gái-6Đoan Trang nhẹ nhàng, bay bổng tạo dáng bên con gái-7Đoan Trang nhẹ nhàng, bay bổng tạo dáng bên con gái-8Đoan Trang nhẹ nhàng, bay bổng tạo dáng bên con gái-9Đoan Trang nhẹ nhàng, bay bổng tạo dáng bên con gái-10Đoan Trang nhẹ nhàng, bay bổng tạo dáng bên con gái-11Đoan Trang nhẹ nhàng, bay bổng tạo dáng bên con gái-12Đoan Trang nhẹ nhàng, bay bổng tạo dáng bên con gái-13Đoan Trang nhẹ nhàng, bay bổng tạo dáng bên con gái-14Đoan Trang nhẹ nhàng, bay bổng tạo dáng bên con gái-15

Theo NLĐ


Đoan Trang

ca sĩ Đoan Trang

con gái Đoan Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.