'Đông Phương Bất Bại' Trần Kiều Ân tuổi 40 trẻ đẹp như thời đôi mươi

Trần Kiều Ân luôn khiến khán giả ngạc nhiên bởi vẻ ngoài trẻ trung không khác hình ảnh của chính cô hơn 10 năm trước.

Trần Kiều Ân luôn khiến khán giả ngạc nhiên bởi vẻ ngoài trẻ trung không khác hình ảnh của chính cô hơn 10 năm trước.

Đông Phương Bất Bại Trần Kiều Ân tuổi 40 trẻ đẹp như thời đôi mươi-1

Trên Sina, hôm 2/3, Trần Kiều Ân chia sẻ những hình ảnh mới trước ngày tới Paris (Pháp). Ở tuổi 40, trang điểm nhẹ, Trần Kiều Ân nhận được nhiều lời khen về ngoại hình. Cô trẻ trung, dáng thon gọn và trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Nữ diễn viên Độc Cô Hoàng hậu cho biết đã giảm thành công 3 kg.

Đông Phương Bất Bại Trần Kiều Ân tuổi 40 trẻ đẹp như thời đôi mươi-2

Phong cách thời trang tại sân bay của Trần Kiều Ân trẻ trung, năng động. "Không thể tin rằng Trần Kiều Ân đã 40 tuổi. Những năm qua, cô gần như không hề thay đổi, thậm chí còn trẻ hơn", một khán giả bình luận. Giới truyền thông Đại lục nhận định nhờ vẻ ngoài trẻ đẹp nên cô vẫn được ưu ái giao các vai thiếu nữ trẻ trung.

Đông Phương Bất Bại Trần Kiều Ân tuổi 40 trẻ đẹp như thời đôi mươi-3

Trần Kiều Ân luôn thuộc Top sao nữ được tìm kiếm và quan tâm nhiều trên Weibo. Theo Sina, cô là nữ diễn viên Đài Loan đắt show bậc nhất tại Đại lục. Thù lao của cô vượt qua nhiều đồng nghiệp cùng quê như Lâm Tâm Như, An Dĩ Hiên... Gần đây, cô tái ngộ khán giả nhờ Độc Cô Hoàng hậu. Lấy đề tài lịch sử nhưng bộ phim vấp phải làn sóng phê bình khi xây dựng phim như tiểu thuyết ngôn tình. Vai diễn Độc Cô Già Là không giúp Trần Kiền Ân tỏa sáng như thời đóng Đông Phương Bất Bại trong Tiếu ngạo giang hồ.

Đông Phương Bất Bại Trần Kiều Ân tuổi 40 trẻ đẹp như thời đôi mươi-4

Hình ảnh Trần Kiều Ân ở tuổi 40 với lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc để đơn giản.

Đông Phương Bất Bại Trần Kiều Ân tuổi 40 trẻ đẹp như thời đôi mươi-5

Trần Kiều Ân sinh năm 1979 tại Đài Loan. Cô từng là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án Hoàng tử Ếch, Định mệnh anh yêu em. Đây là hình ảnh của Trần Kiều Ân trong Hoàng tử Ếch 14 năm trước. Phim giúp cô thành danh tại Đài Loan. Trước đó, nữ diễn viên bị đóng băng sự nghiệp sau vài scandal ồn ào về cách cư xử.

Đông Phương Bất Bại Trần Kiều Ân tuổi 40 trẻ đẹp như thời đôi mươi-6

Hình ảnh Trần Kiều Ân hơn 10 năm trước và hiện tại. Cư dân mạng nhận định ảnh quá khứ và hiện tại của nữ diễn viên không có nhiều khác biệt sau nhiều năm.

Đông Phương Bất Bại Trần Kiều Ân tuổi 40 trẻ đẹp như thời đôi mươi-7

Sau khi sang Đại lục phát triển, sự nghiệp Trần Kiều Ân tiếp tục lên như diều gặp gió. Cô tạo dấu ấn với khán giả nhờ vai Đông Phương Bất Bại phim Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm Tú trong phim Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm.

Đông Phương Bất Bại Trần Kiều Ân tuổi 40 trẻ đẹp như thời đôi mươi-8

Khi bị hỏi về chuyện gia đình, Trần Kiều Ân chỉ cười: "Tôi không nghĩ phải tạo áp lực cho bản thân về việc lập gia đình. Mẹ cũng không giục tôi". Nữ diễn viên cũng phủ nhận tin đồn cưới tài tử Đỗ Thuần.

Đông Phương Bất Bại Trần Kiều Ân tuổi 40 trẻ đẹp như thời đôi mươi-9

Xinh đẹp, trẻ trung nhưng giới phê bình nhận định tuổi 40 là rào cản với Trần Kiều Ân trong việc tiếp tục đóng phim nếu không thay đổi hình tượng những vai diễn mang tính thần tượng, thiếu nữ ngây thơ. Trần Kiều Ân được khuyên nên chọn thêm các tuyến vai có chiều sâu phù hợp với độ tuổi của mình.

Đông Phương Bất Bại Trần Kiều Ân tuổi 40 trẻ đẹp như thời đôi mươi-10

Những bộ phim gần đây như Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Từ bỏ em níu chặt em hay Độc Cô Hoàng hậu đều bị nhận xét là phim mô típ thần tượng ngôn tình.

 

Theo Zing


Trần Kiều Ân

diễn viên Hoa ngữ

Đông phương bất bại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.