"Đứng hình" vì Minh Tú mặc bikini gợi cảm khoe vòng 3 gần 1m

Sở hữu số đo 3 vòng nóng bỏng lần lượt 86-62-96cm, Minh Tú khiến người đối diện khó rời mắt khi mặc bikini trước ngày lên đường thi Miss Supranational 2018.

Sở hữu số đo 3 vòng nóng bỏng lần lượt 86-62-96cm, Minh Tú khiến người đối diện khó rời mắt khi mặc bikini trước ngày lên đường thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2018.

Đứng hình vì Minh Tú mặc bikini gợi cảm khoe vòng 3 gần 1m-1

Minh Tú không ít lần khiến cộng đồng xôn xao vì những hình ảnh mặc trang phục gợi cảm khoe đường cong nuột nà. Mới đây, người đẹp bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh mặc bikini trước ngày đến Ba Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia vào giữa tháng 11 liền thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Đứng hình vì Minh Tú mặc bikini gợi cảm khoe vòng 3 gần 1m-2Đứng hình vì Minh Tú mặc bikini gợi cảm khoe vòng 3 gần 1m-3

Vẻ ngoài nóng bỏng của Minh Tú khi diện bikini tạo dáng quyến rũ.

Đứng hình vì Minh Tú mặc bikini gợi cảm khoe vòng 3 gần 1m-4

Thần thái và thân hình sắc chắc của người đẹp sở hữu vòng 3 gần 1m nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía fan.

Đứng hình vì Minh Tú mặc bikini gợi cảm khoe vòng 3 gần 1m-5

"Chặng đường sắp tới sẽ luôn cần sự may mắn và tình yêu thương của mọi người. Minh Tú không hứa sẽ làm được gì, nhưng mình xin chắc chắn rằng mình sẽ làm hết sức khả năng của mình. Chân thành cám ơn tình cảm yêu thương của mọi người. Like và share là niềm động lực cho Minh Tú trong hành trình này" - đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 chia sẻ.

Đứng hình vì Minh Tú mặc bikini gợi cảm khoe vòng 3 gần 1m-6

 Hiện tại, hình ảnh và thông tin của Minh Tú đã được đăng tải trên fanpage chính thức của Miss Supranational 2018 và nhận phản hồi tích cực từ cư dân mạng trong nước và quốc tế.

Đứng hình vì Minh Tú mặc bikini gợi cảm khoe vòng 3 gần 1m-7

Trang Missosology dự đoán Minh Tú được xếp thứ 2 trong Top 20 người đẹp tiềm năng nhất cuộc thi.

Đứng hình vì Minh Tú mặc bikini gợi cảm khoe vòng 3 gần 1m-8Đứng hình vì Minh Tú mặc bikini gợi cảm khoe vòng 3 gần 1m-9

Đứng hình vì Minh Tú mặc bikini gợi cảm khoe vòng 3 gần 1m-10

Điều này khiến người hâm mộ nước nhà đặt nhiều kỳ vọng Minh Tú sẽ tỏa sáng tại cuộc thi sắc đẹp sắp tới.

Theo Dân Việt


Minh Tú

Hoa hậu Siêu quốc gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.