Em gái Hoàng Thùy phô diễn đường cong nóng bỏng không thua kém người chị Á hậu

Hoàng Thị Linh - em gái Á hậu Hoàng Thùy nối gót người chị chính thức ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hoàng Thị Linh - em gái Á hậu Hoàng Thùy nối gót người chị chính thức ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trong khi Hoàng Thùy đang chuẩn bị sẵn sàng cho "Miss Universe 2019" sẽ diễn ra vào tháng 12 sắp tới đây thì em gái Hoàng Thị Linh cũng chính thức đăng kí tham gia cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Ngay sau khi lên sóng, Hoàng Thị Linh hâm nóng bằng bộ ảnh bikini vô cùng gợi cảm. Với nhan sắc xinh đẹp và được sự ủng hộ nhiệt tình của chị gái, cư dân mạng nhanh chóng dành cho Hoàng Linh “cơn mưa' lời khen.

Em gái Hoàng Thùy phô diễn đường cong nóng bỏng không thua kém người chị Á hậu-1Em gái Hoàng Thùy phô diễn đường cong nóng bỏng không thua kém người chị Á hậu-2Em gái Hoàng Thùy phô diễn đường cong nóng bỏng không thua kém người chị Á hậu-3Em gái Hoàng Thùy phô diễn đường cong nóng bỏng không thua kém người chị Á hậu-4

Em gái Hoàng Thùy phô diễn đường cong nóng bỏng không thua kém người chị Á hậu

Em gái Hoàng Thùy phô diễn đường cong nóng bỏng không thua kém người chị Á hậu-5

Em gái Hoàng Thùy phô diễn đường cong nóng bỏng không thua kém người chị Á hậu-6

Em gái Hoàng Thùy phô diễn đường cong nóng bỏng không thua kém người chị Á hậu-7

Hoàng Thị Linh chính thức ghi danh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Em gái Hoàng Thùy tên Hoàng Thị Linh, sinh năm 1995. 9X sở hữu chiều cao 1,68 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 84-60-90. Cô tốt nghiệp Đại học Luật TP.HCM, Học viện Tư pháp và hiện làm luật sư tại TP.HCM. Hoàng Linh theo đuổi phong cách giản dị, nữ tính. Cô được nhận xét có gương mặt và vóc dáng giống chị gái.

Em gái Hoàng Thùy phô diễn đường cong nóng bỏng không thua kém người chị Á hậu-8

Với nhan sắc xinh đẹp, body nuột nà, cân đối cùng sự ủng hộ và những kinh nghiệm từ người chị gái nổi tiếng, cư dân mạng cho rằng rất có thể gia đình Hoàng Thuỳ sẽ lại có thêm một nàng Á hậu trong tương lai

Theo Trí Thức Xanh


Hoàng Thị Linh

Hoàng Thùy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.