Erik chính thức 'lột xác', cởi áo khoe 'hình xăm' lớn trong bộ ảnh mới

Bộ ảnh mới nhất của Erik cũng thay cho lời tuyên bố về hình tượng mới mà nam ca sĩ theo đuổi trong thời gian tới.

Bộ ảnh mới nhất của Erik cũng thay cho lời tuyên bố về hình tượng mới mà nam ca sĩ theo đuổi trong thời gian tới.

Sau một thời gian tập trung cho các dự án cá nhân, mới đây, Erik đã tung bộ ảnh mới theo phong cách nam tính, bụi bặm nhưng vẫn giữ được vẻ điển trai, nam thần vốn có. Trong bộ ảnh này, thay cho nét thư sinh ngày nào, Erik đã mạnh dạn cởi áo khoe body. Đáng chú ý, ngoài thân hình săn chắc, nam ca sĩ sinh năm 1997 còn khiến dân tình “tá hoả” với bộ sưu tập "hình xăm" khủng trên cơ thể lần đầu tiên được anh công khai.

Erik cho biết, do khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh một nam ca sĩ sở hữu ngoại hình hiền lành, thư sinh và có phần "kẹo ngọt" nên hình ảnh mới này chắc chắn sẽ gây nhiều lạ lẫm. Tuy nhiên, đây mới chính là phong cách mà anh muốn hướng tới để làm mới bản thân, như một bước thử nghiệm để chuyển mình, trở thành "Erik phiên bản trưởng thành" hơn trong thời gian tới.

Việc thoải mái khoe body, để lộ "hình xăm" dù có chút táo bạo hay dễ khiến khán giả liên tưởng tới hình ảnh "bad boy". Vậy nhưng, Erik khẳng định tính cách và bản chất của anh vẫn được giữ nguyên, không hề có bất cứ sự tác động nào.

Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-1Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-2Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-3Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-4Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-5Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-6Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-7Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-8Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-9Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-10Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-11Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-12Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-13Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-14Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-15Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-16Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-17Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-18Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-19Erik chính thức lột xác, cởi áo khoe hình xăm lớn trong bộ ảnh mới-20

Theo NLĐ


ca sĩ Erik

Erik


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.