Giật mình với sự thay đổi của sao nhí một thời Thích Tiểu Long

Những hình ảnh mới nhất của Thích Tiểu Long trong show truyền hình thực tế Cool Kiz On The Block đang gây bão vì quá khác và điển trai.

Những hình ảnh mới nhất của Thích Tiểu Long trong show truyền hình thực tế Cool Kiz On The Block đang gây bão vì quá khác và điển trai.

Nhiều năm trước, Thích Tiểu Long từng được coi là một trong những sao nhí hàng đầu Hoa ngữ. Khuôn mặt bầu bĩnh thông minh, khả năng nhập vai xuất sắc và tài đánh võ điêu luyện đã khiến rất nhiều người đặt kỳ vọng vào tương lai của anh chàng.

Từ năm 1995, Thích Tiểu Long đã tham gia hàng loạt bộ phim như Ngôi Sao Vô Địch đóng cặp với Ngô Mạnh Đạt. Thần Bài hợp tác với Cát Dân HuyKhâu Thục Trinh. Tham gia 10 Anh Em cùng Chung Chấn Đào, Trương Mẫn. Hay kết hợp với 2 ngôi sao nổi tiếng Nguyên Bưu, La Gia Anh trong Rồng Thiếu Lâm...

Thời điểm đó Thích Tiểu Long cũng từng được coi là người kế nghiệp của Lý Liên Kiệt.

Vài năm sau đó, Thích Tiểu Long thủ vai Triển Chiêu nhí trong Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên. Đây được đánh giá là một trong những tác phẩm truyền hình cực kỳ thành công của màn ảnh Hoa ngữ.

Tuy nhiên càng trưởng thành, Thích Tiểu Long lại càng kém nổi tiếng. Một trong những nguyên nhân chính là vì ngoại hình của anh trở nên thua kém so với dàn sao trẻ bây giờ.

Ai có thể nhận ra anh chàng bên góc phải chính là Thích Tiểu Long? Trong bộ phim Diệp Vấn 2, Thích Tiểu Long chỉ nhận được vai phụ ít người chú ý là Từ Thế Xương, một trong những đồ đệ của Diệp Vấn.

Những hình ảnh gần đây của Thích Tiểu Long. Sau khi giảm cân, gương mặt của Thích Tiểu Long cũng được khen ngợi là điển trai hơn rất nhiều.

Còn đây là hình ảnh mới nhất đang gây bão của Thích Tiểu Long. Anh tham gia show truyền hình thực tế Cool Kiz On The Block, dựa trên phiên bản gốc của Hàn Quốc. Phiên bản Hoa ngữ cũng do MC nổi tiếng người Hàn Kang Ho Dong đảm nhiệm.

Theo Thế giới trể



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.