Gil Lê – Vũ Cát Tường có khi cũng không dám share lại những hình ảnh này!

Những hình ảnh tóc dài dịu dàng, nữ tính của hai nữ ca sĩ tomboy cá tính hẳn khiến không ít người

Việc sao nữ cá tính với hình ảnh tomboy chẳng còn xa lạ với người hâm mộ khi trong showbiz Việt ngày càng nhiều những cái tên gây ấn tượng như Tiên Tiên, Tiên Cookie, Gil Lê , Vũ Cát Tường, Lê Cát Trọng Lý,…

Mỗi người một phong cách khác nhau nhưng có lẽ, hình ảnh ngày xưa của hai “cô nàng đẹp trai” Gil Lê và Vũ Cát Tường lại khiến nhiều khán giả giật mình mỗi khi xem lại.

Hai gương mặt tomboy cá tính có hàng triệu người hâm mộ theo dõi trên mạng xã hội.Hai gương mặt tomboy cá tính có hàng triệu người hâm mộ theo dõi trên mạng xã hội.

Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991. Không chỉ đi hát, Gil Lê còn thành trong khi thử sức trong lĩnh vực diễn xuất, VJ, người mẫu và MC. Hiện tại, Gil Lê đang giữ vai trò MC cho cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016 cùng với Thành Trung.

Mỗi khi xuất hiện, Gil Lê luôn khiến người hâm mộ phải xao xuyến bởi vẻ "đep trai" hút hồn.Mỗi khi xuất hiện, Gil Lê luôn khiến người hâm mộ phải xao xuyến bởi vẻ “đep trai” hút hồn.

Gil Lê còn thường xuyên xuất hiện bên cạnh cô bạn thân Chi Pu.Gil Lê còn thường xuyên xuất hiện bên cạnh cô bạn thân Chi Pu.

Cô bé Gil Lê của ngày xưa...Cô bé Gil Lê của ngày xưa…

Trước khi đến với hình ảnh tomboy, Gil Lê từng để mái tóc dài thướt tha, thậm chí, còn trang điểm và mặc váy cô dâu.Trước khi đến với hình ảnh tomboy, Gil Lê từng để mái tóc dài thướt tha, thậm chí, còn trang điểm và mặc váy cô dâu.

160622starGille-3

Liệu Gil Lê có giật mình, hoảng hốt khi nhìn lại "thời trẻ trâu" của mình?Liệu Gil Lê có giật mình, hoảng hốt khi nhìn lại “thời trẻ trâu” của mình?

Dù cá tính từ ngày xưa, nhưng gương mặt Gil Lê vẫn toát lên nét dịu dàng, ánh mắt trong veo.Cô nàng Gil Lê với ánh mắt biết cười.

Dù để tóc dài nhưng theo thời gian, cô nàng dần bộc lộ nét cá tính mạnh mẽ của mình hơn.Dù để tóc dài nhưng theo thời gian, cô nàng dần bộc lộ nét cá tính mạnh mẽ của mình hơn.

160622starGille-10Thậm chí, Gil Lê nhận được không ít lời khen dù làm con trai hay con gái vẫn đều xinh.

160622starGille-7

Để duy trì được vóc dáng mạnh mẽ như giờ, Gil Lê cũng thường xuyên tập gym.Để duy trì được vóc dáng mạnh mẽ như giờ, Gil Lê cũng thường xuyên tập gym.

Vũ Cát Tường được đông đảo khán giả yêu mến với hàng loạt hit đình đám như: Đông, Vết mưa,... Hiện nay, Vũ Cát Tường còn đảm nhận vai trò HLV cho cuộc thi The Voice Kids cùng với Noo Phước Thịnh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Với vốn kiến thức âm nhạc có được, Vũ Cát Tường chắc chắn sẽ mang đến những màu sắc mới lạ cho chương trình.

Với vốn kiến thức âm nhạc có được, Vũ Cát Tường chắc chắn sẽ mang đến những màu sắc mới lạ cho chương trình.Với vốn kiến thức âm nhạc có được, Vũ Cát Tường chắc chắn sẽ mang đến những màu sắc mới lạ cho chương trình.

Với mái tóc ngắn, trang phục cá tính, Vũ Cát Tường lúc nào cũng trẻ trung, nổi loạn.Với mái tóc ngắn, trang phục cá tính, Vũ Cát Tường lúc nào cũng trẻ trung, nổi loạn.

160622starCatTuongg-8

Hẳn các fan vẫn còn nhơ shifnh ảnh cô gái Cát Tường nhí nhảnh với cặp kính cận, mái tóc đen dài, lúc nào cũng nở nụ cười rạng rỡ.Hẳn các fan vẫn còn nhớ hình ảnh cô gái Cát Tường nhí nhảnh với cặp kính cận, mái tóc đen dài, lúc nào cũng nở nụ cười rạng rỡ.

Gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của Vũ Cát Tường.Gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của Vũ Cát Tường.

Cũng có khi nữ ca sĩ lại ê ấp, duyên dáng với tà áo dài.Cũng có khi nữ ca sĩ lại ê ấp, duyên dáng với tà áo dài.

160622starCatTuongg-5

Liệu giọng ca "Vết mưa" có khi nào muốn để lại mái tóc dài như ngày xưa?Liệu giọng ca “Vết mưa” có khi nào muốn để lại mái tóc dài như ngày xưa?

Hay mái tóc xoăn bồng bềnh...Hay mái tóc xoăn bồng bềnh…

Vũ Cát Tường còn từng mặc váy, trang điểm cá tính làm người mẫu ảnh.Vũ Cát Tường còn từng mặc váy, trang điểm cá tính làm người mẫu ảnh.

  Theo Sao Star



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.