Giới trẻ Hà Nội rủ nhau check-in, chụp ảnh bên hoa đào ngày giáp Tết

Còn khoảng 3 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, những ngày này giới trẻ Hà thành đã bắt đầu nô nức tới vườn đào Nhật Tân để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhân dịp Tết đến, xuân về.

Còn khoảng 3 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, những ngày này giới trẻ Hà thành đã bắt đầu nô nức tới vườn đào Nhật Tân để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhân dịp Tết đến, xuân về.


Giới trẻ Hà Nội rủ nhau check-in, chụp ảnh bên hoa đào ngày giáp Tết-1Những ngày cuối năm, đặc biệt là dịp cuối tuần, rất đông bạn trẻ đã đến vườn hoa ở Nhật Tân để vui chơi, chụp ảnh. Các vườn hoa trang trí ngập tràn không khí Tết, giá vé vào cửa từ 30.000 - 50.000 đồng/người tùy vườn đào. Không chỉ hoa đào, các nhà vườn tại Nhật Tân còn trồng nhiều loại hoa khác như; hoa cánh bướm, thược dược, violet… để thu hút khách.

Giới trẻ Hà Nội rủ nhau check-in, chụp ảnh bên hoa đào ngày giáp Tết-2Các bãi xe xung quanh vườn đào Nhật Tân đông nghịt.

Giới trẻ Hà Nội rủ nhau check-in, chụp ảnh bên hoa đào ngày giáp Tết-3Thời tiết năm nay thất thường, có một số gốc đào nở sớm và đã được đem ra chợ Quảng An để bán.

Giới trẻ Hà Nội rủ nhau check-in, chụp ảnh bên hoa đào ngày giáp Tết-4Một số nhà vườn ở Nhật Tân làm dịch vụ chụp ảnh, cho thuê đạo cụ đã phối cảnh thêm rất nhiều hoa đào giả để phục vụ nhu cầu chụp ảnh Tết của giới trẻ.

Giới trẻ Hà Nội rủ nhau check-in, chụp ảnh bên hoa đào ngày giáp Tết-5Linh và Phương là đôi bạn đồng hương ở Bắc Ninh. Trong những ngày giáp Tết, Linh rủ bạn từ quê lên Hà Nội vừa chụp ảnh, vừa có thời gian thư giãn bên nhau.

Giới trẻ Hà Nội rủ nhau check-in, chụp ảnh bên hoa đào ngày giáp Tết-6“Dù thời tiết hôm nay không có nắng đẹp nhưng cả hai vẫn quyết định tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần để ghi lại những khoảnh khắc đậm chất xuân”, đôi vợ chồng trẻ tâm sự.

Giới trẻ Hà Nội rủ nhau check-in, chụp ảnh bên hoa đào ngày giáp Tết-7Đây cũng là dịp làm ăn của các thợ ảnh từ trẻ tới trung niên. Giá chụp ảnh ở vườn hoa trung bình khá rẻ, chỉ khoảng từ 300.000 - 500.000 đồng/người. Nhưng mỗi ngày, thợ ảnh có thể chụp cho nhiều người và có khoản thu nhập khá tốt.

Giới trẻ Hà Nội rủ nhau check-in, chụp ảnh bên hoa đào ngày giáp Tết-8Nhiều bạn nữ lại tự chụp bằng điện thoại di động bên những gốc đào thật tại Nhật Tân.

Giới trẻ Hà Nội rủ nhau check-in, chụp ảnh bên hoa đào ngày giáp Tết-9Một số người còn mang theo thú cưng để tạo dáng.

Giới trẻ Hà Nội rủ nhau check-in, chụp ảnh bên hoa đào ngày giáp Tết-10Những chiếc áo dài xuân, hanbok, sườn xám được cho thuê với giá từ 50.000 – 100.000 đồng.

 

Theo Dân Việt

Link gốc: https://danviet.vn/media/gioi-tre-ha-noi-ru-nhau-check-in-chup-anh-ben-hoa-dao-ngay-giap-tet-1047374.html


 


giới trẻ Hà thành

Tết Nguyên đán 2020

đào Nhật Tân

chụp ảnh Tết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.