Hai bé trai song sinh đáng yêu nhà MC Thành Trung

Kể từ khi hai "chàng trai vàng" ra đời đúng ngày lịch sử bóng đá Việt Nam, MC Thành Trung thường xuyên khoe những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên các con.

Kể từ khi hai "chàng trai vàng" ra đời đúng ngày lịch sử bóng đá Việt Nam, MC Thành Trung thường xuyên khoe những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên các con.


Hai bé trai song sinh đáng yêu nhà MC Thành Trung-1
Mới đây, MC Thành Trung thích thú khoe ảnh hai con trai song sinh tròn 7 tuần tuổi. Anh hài hước chia sẻ, gia đình không cần đi mua vàng ngày vía thần tài vì đã có 2 "cục" vàng trong nhà.

Hai bé trai song sinh đáng yêu nhà MC Thành Trung-2
"Tròn 7 tuần mà 1 “cục” nặng 5,8kg và “cục” còn lại 6,3kg , toàn số đẹp cả, sinh phát và lộc tài. Chả mấy chốc em thành tỷ phú các bác ạ", MC Thành Trung hài hước viết.

Hai bé trai song sinh đáng yêu nhà MC Thành Trung-3
Hai con trai của MC Thành Trung được khen ngợi đáng yêu, tăng cân đều đặn.

Hai bé trai song sinh đáng yêu nhà MC Thành Trung-4
Kể từ khi đón 2 con song sinh vào đúng ngày bóng đá Việt Nam giành HVC Sea Games 30, MC Thành Trung trở thành một ông bố đảm đang nhất nhà.

Hai bé trai song sinh đáng yêu nhà MC Thành Trung-5Ngoài những lúc bận rộn vì công việc, Thành Trung đều dành thời gian rảnh rỗi chăm sóc các con. Anh không chỉ giúp bà xã cho con ti bình mà còn ôm con ngủ ngon lành.
 

Hai bé trai song sinh đáng yêu nhà MC Thành Trung-6
Hình ảnh hai bé song sinh được vợ chồng Thành Trung chia sẻ không lâu sau sinh. 

Hai bé trai song sinh đáng yêu nhà MC Thành Trung-7
"Đã là anh em thì phải biết dựa vào nhau mà sống, kể cả là khi thức hay khi ngủ nhé mọi người", MC Thành Trung đăng ảnh hai con kèm dòng chia sẻ hài hước, ý nghĩa.

 

Theo Vietnamnet

Link gốc: https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/hai-be-trai-song-sinh-dang-yeu-nha-mc-thanh-trung-614249.html


MC Thành Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.