Hành trình đáng nhớ của Hoa hậu Tiểu Vy tại Miss World 2018

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đã có một hành trình ấn tượng tại Miss World 2018 khi giành nhiều giải thưởng phụ.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đã có một hành trình ấn tượng tại Miss World 2018 khi giành nhiều giải thưởng phụ.

Hành trình đáng nhớ của Hoa hậu Tiểu Vy tại Miss World 2018-1

Hôm 9/11, Hoa hậu Tiểu Vy chính thức lên đường sang Trung Quốc để dự thi Hoa hậu Thế giới 2018. Hoa hậu Trần Tiểu Vy mang theo 8 kiện hành lý với 150kg để chuẩn bị cho hành trình tại Miss World. Đại diện nhan sắc Việt Nam cho biết trong hai tháng qua sau khi bước ra từ HHVN, cô đã chuẩn bị khá kỹ các kỹ năng như catwalk, học hát, học múa, đồng thời cũng trau dồi thêm vốn tiếng Anh để có thể tự tin thể hiện tại Miss World.

Hành trình đáng nhớ của Hoa hậu Tiểu Vy tại Miss World 2018-2

Ngay khi vừa đặt chân tới Tam Á, nhan sắc rực rỡ tuổi 18 của Tiểu Vy đã nhận được sự yêu mến của các chuyên trang sắc đẹp và cô đứng thứ 9 trong danh sách bình chọn của chuyên trang Missosology, khiến người hẫm mộ nước nhà vui mừng.

Hành trình đáng nhớ của Hoa hậu Tiểu Vy tại Miss World 2018-3

Ngay từ những ngày đầu tham dự cuộc thi, Hoa hậu Tiểu Vy đã gây chú ý với gu thời trang gợi cảm nhưng cũng vô cùng tinh tế của mình.

Hành trình đáng nhớ của Hoa hậu Tiểu Vy tại Miss World 2018-4

Sự chuẩn bị kỹ càng của Tiểu Vy và ê-kíp đã mang tới cho cô diện mạo ấn tượng trong những ngày dự thi Miss World. 

Hành trình đáng nhớ của Hoa hậu Tiểu Vy tại Miss World 2018-5

Sau khi các thí sinh tập trung, Miss World đã chính thức khởi động với phần thi đầu tiên Top of the World. Phần thi này sẽ chọn ra những điệu múa đặc sắc từ các nước để biểu diễn chính tại đêm chung kết Miss World. Hoa hậu Tiểu Vy đã trình bày điệu múa chầu văn đặc sắc với trang phục vô cùng ấn tượng. “Vy cảm thấy hơi tiếc vì phần đặc sắc nhất trong điệu múa chầu văn này là việc múa với lửa nhưng để đảm bảo an toàn, BTC đã hạn chế phần này", Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ.

Hành trình đáng nhớ của Hoa hậu Tiểu Vy tại Miss World 2018-6

Được đánh giá là phần thi quan trọng, gây cấn và thể hiện bản lĩnh của thí sinh, Head to Head Challenge nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Các fan nhan sắc Việt đã vô cùng chờ đợi phần thi của Hoa hậu Tiểu Vy ngay từ khi biết tin cô được sắp xếp vào group 12 cùng đại diện 5 quốc gia Egypt, South Sudan, Panama, Montenegro, India. 

Hành trình đáng nhớ của Hoa hậu Tiểu Vy tại Miss World 2018-7

Với việc thể hiện ca khúc 'Lạc trôi' của Sơn Tùng cùng tạo hình cổ trang, Hoa hậu Tiểu Vy cũng đã xuất sắc lọt vào top 30 phần thi tài năng. Phần thể hiện này, Tiểu Vy được đánh giá cao bởi MV cover ca khúc “Lạc Trôi” có hình ảnh cổ trang, ma mị, khoe được vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút người xem.

Hành trình đáng nhớ của Hoa hậu Tiểu Vy tại Miss World 2018-8

Năm nay cuộc thi Hoa hậu thế giới bỏ phần thi áo tắm nhưng trong một hoạt động ngoài trời của cuộc thi, người hâm mộ vẫn có cơ hội được ngắm nhìn Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe vóc dáng săn chắc, gợi cảm và nhận được rất nhiều lời khen từ các khán giả trong nước và quốc tế.

Hành trình đáng nhớ của Hoa hậu Tiểu Vy tại Miss World 2018-9

Tối 20/11, tại phần thi Top Model, Tiểu Vy cũng đã lọt vào Top 32, trở thành 1 trong những cô gái có phần trình diễn xuất sắc nhất. Tuy không thể giành chiến thắng, nhưng thành tích này cũng là một tín hiệu đáng mừng cho đại diện Việt Nam.

Hành trình đáng nhớ của Hoa hậu Tiểu Vy tại Miss World 2018-10

Trong ngày cuối tính điểm bình chọn cho phần thi Head to Head, Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ tung bộ ảnh bikini nóng bỏng đẹp ngất ngây. Sở hữu số đo lý tưởng 84 – 63 – 90 cùng, Hoa hậu Tiểu Vy đã thay đổi quan niệm về vẻ đẹp Châu Á không còn là làn da trắng nõn, tròn trịa mà thay vào đó là thân hình săn chắc và màu da nâu khoẻ mạnh. Đây cũng là hot trend của vẻ đẹp thế giới.

Hành trình đáng nhớ của Hoa hậu Tiểu Vy tại Miss World 2018-11

Tối 3/12, Hoa hậu Tiểu Vy đã mang về tin vui tiếp theo trong hành trình dự thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2018. Dự án nhân ái của cô đã trở thành một trong 5 dự án nổi bật tại Miss World 2018. Hoa hậu Nhân ái là phần thi quan trọng, đóng vai trò khá lớn trong việc quyết định kết quả cuối cùng tại cuộc thi Miss World. Năm 2017, dự án “Cõng điện lên bản” đã giúp Đỗ Mỹ Linh chiến thắng, trở thành Hoa hậu Nhân ái đầu tiên tại của Việt Nam tại Miss World.

Hành trình đáng nhớ của Hoa hậu Tiểu Vy tại Miss World 2018-12

Thành tích này đã giúp Tiểu Vy có mặt trong Top 30 thí sinh cuối cùng tại đêm chung kết Miss World diễn ra vào tối 8/12. Dự án “Hành trình của nước” của Hoa hậu Trần Tiểu Vy mang nước sạch về với bà con Bản Nịu, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Hành trình đáng nhớ của Hoa hậu Tiểu Vy tại Miss World 2018-13

Hoa hậu Tiểu Vy đã dừng chân ở Top 30 Miss World 2018, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả nhưng trên hết là niềm thán phục bởi sự cố gắng và trưởng thành thần tốc của nàng hậu 18 tuổi. Chỉ trong vòng gần 3 tháng mang trên đầu chiếc vương miện danh giá, cô gái 18 tuổi Trần Tiểu Vy đã có những sự lột xác ngoạn mục. Đó không phải sự lột xác về ngoại hình vì nhan sắc của Tiểu Vy đã chinh phục được khán giả và truyền thông ngay từ thời điểm đăng quang, mà điều làm khán giả ngạc nhiên là sự lột xác về kĩ năng và sự trưởng thành của nàng hậu.

 

Theo Tiền Phong


Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.