Hari Won chứng minh giảm cân thành công qua loạt ảnh 'gây thương nhớ'

Sau khi kết hôn, Hari Won ngày càng đằm thắm và chín chắn. Cô vợ Trấn Thành chứng minh đã giảm cân hiệu quả trong loạt ảnh mới.

Sau khi kết hôn, Hari Won ngày càng đằm thắm và chín chắn. Cô vợ Trấn Thành chứng minh đã giảm cân hiệu quả trong loạt ảnh mới.


Thời gian gần đây, Hari Won bận rộn với những dự án mới, điều bất ngờ là vóc dáng của bà xã Trấn Thành ngày càng thon gọn


Từ sau khi kết hôn, dễ dàng nhận thấy Hari Won ngày càng chín chắn, xinh đẹp và đằm thắm hơn. Đặc biệt, vóc dáng thon gọn sau khi giảm cân một cách ngoạn mục của bà xã Trấn Thành khiến nhiều người khâm phục.


Trong bộ ảnh mới, Hari Won tinh nghịch tạo dáng đủ kiểu với áo len nhạt màu phom rộng dài cá tính. Chiếc áo được “đóng thùng” phía trước và thả dài tự do sau lưng tạo nên phong cách mới lạ vừa trẻ trung vừa pha chút nữ tính cho Hari.


Sự kết hợp độc đáo cùng váy da nâu có chất liệu mềm mại rũ tự nhiên và điểm nhấn bắt mắt là chiếc thắt lưng cột nơ lệch càng khiến Hari thêm đáng yêu.





Sau thành công của ca khúc song ca cùng Trấn Thành “Từ giây phút đầu”, Hari Won cũng đã bắt đầu bắt tay vào chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc riêng của mình, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ xen lẫn thú vị dành cho người hâm mộ.

Theo VietNamNet

Trấn Thành

Trấn Thành và Hari Won

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.