H'Hen Niê và dàn hoa hậu làm phù dâu trong lễ cưới mỹ nhân Thái Lan

H'Hen Niê và dàn thí sinh Miss Universe 2018 ăn mặc gợi cảm, xuất hiện với tư cách phù dâu trong lễ cưới của người đẹp Thái Lan Ning Sophida vào sáng nay.

H'Hen Niê và dàn thí sinh Miss Universe 2018 ăn mặc gợi cảm, xuất hiện với tư cách phù dâu trong lễ cưới của người đẹp Thái Lan Ning Sophida vào sáng nay.
 

HHen Niê và dàn hoa hậu làm phù dâu trong lễ cưới mỹ nhân Thái Lan-1
Hôm nay (27/7), Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Ning Sophida tổ chức lễ cưới với bạn trai trong không gian ấm cúng, với sự góp mặt của gia đình, bạn bè và đặc biệt hơn cả là dàn phù dâu nổi bật như H'Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi Tamaryn Green, Hoa hậu Indonesia Sonia Fergina Citra và Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc Meisu Qin.
HHen Niê và dàn hoa hậu làm phù dâu trong lễ cưới mỹ nhân Thái Lan-2
Những thí sinh của Miss Universe 2018 vui mừng, hào hứng sau một năm gặp lại. Trên Instagram, Sophida đăng khoảnh khắc xúc động khi những người bạn cũ nhận lời mời dự lễ cưới của cô.
HHen Niê và dàn hoa hậu làm phù dâu trong lễ cưới mỹ nhân Thái Lan-3HHen Niê và dàn hoa hậu làm phù dâu trong lễ cưới mỹ nhân Thái Lan-4
Sophida hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất đời mình. Cô năm nay 24 tuổi, từng đi du học tại Đại học Nevada của Mỹ và đang quản lý ngân hàng ở xứ chùa vàng. Nửa kia của hoa hậu cao 1,7 m là nghệ sĩ kiêm doanh nhân Trinupab Jiratritarn.
HHen Niê và dàn hoa hậu làm phù dâu trong lễ cưới mỹ nhân Thái Lan-5
Hoa hậu Thái và ông xã khoe món quà mà H'Hen Niê tặng, đó là 2 bộ áo dài màu trắng được đính kết khá công phu. Theo tiết lộ, vợ chồng Sophida rất bất ngờ xen lẫn cảm động về món quà này. 
HHen Niê và dàn hoa hậu làm phù dâu trong lễ cưới mỹ nhân Thái Lan-6
Những hình ảnh sáng nay của các thí sinh Miss Universe 2018 được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn. Một số bình luận hài hước cho rằng đây là dàn phù dâu "xinh đẹp nhất hành tinh". Trong đó, đa số ý kiến khen H'Hen Niê và Hoa hậu Nam Phi nổi bật hơn nhờ làn da nâu khỏe khoắn. 
HHen Niê và dàn hoa hậu làm phù dâu trong lễ cưới mỹ nhân Thái Lan-7
HHen Niê và dàn hoa hậu làm phù dâu trong lễ cưới mỹ nhân Thái Lan-8

Một số hình ảnh selfie trước giờ G mà hoa hậu người Trung Quốc đăng tải trên trang cá nhân. Họ chụp rất nhiều ảnh nhí nhảnh và đáng yêu để lưu giữ lại kỷ niệm này. 
HHen Niê và dàn hoa hậu làm phù dâu trong lễ cưới mỹ nhân Thái Lan-9
Các phù dâu đều chọn trang điểm tông cam đất, để tóc dài và diện trên người bộ đầm xanh đính nơ ở eo. Trong lễ cưới, Tamaryn Green đã bắt được hoa từ tay Ning Sophida. Từ đó, người hâm mộ hy vọng mỹ nhân Nam Phi cũng sớm lên xe hoa trong tương lai. 
HHen Niê và dàn hoa hậu làm phù dâu trong lễ cưới mỹ nhân Thái Lan-10
Sau Miss Universe 2018, những cô gái giữ liên lạc với nhau và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Đặc biệt, H'Hen Niê rất được lòng người hâm mộ cũng như các hoa hậu nước khác bởi tính cách cởi mở, hòa đồng và thân thiện. 
HHen Niê và dàn hoa hậu làm phù dâu trong lễ cưới mỹ nhân Thái Lan-11
Hình ảnh H'Hen Niê hội ngộ các hoa hậu trước đó một ngày. Trên trang cá nhân, top 5 Miss Universe 2018 viết: "Chị em Hen lại có dịp được hội ngộ trên đất Thái. Tối nay Tamaryn sẽ tới Bangkok. Và các nàng phù dâu đang rất mong chờ cho ngày đặc biệt ngày mai".
 

Ảnh: Instagram NV

Theo Zing


H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.