"Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017" chưa chính thức diễn ra nhưng đã chứng kiến màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn!

Thời gian đăng ký "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017" sắp sửa khép lại, những gương mặt tiềm năng nhất cũng được điểm tên.

Thời gian đăng ký "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017" sắp sửa khép lại, những gương mặt tiềm năng nhất cũng được điểm tên.

"Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam" là một trong những đấu trường nhan sắc nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 2017, cuộc thi khởi động muộn hơn nhưng thu hút rất nhiều người đẹp tham gia. Hôm nay (31/8) sẽ là ngày cuối cùng BTC nhận đơn đăng ký, những gương mặt tiềm năng nhất cũng bắt đầu được hé lộ.

Hoàng Thùy

 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 chắc chắn sẽ là cuộc chiến không cân sức của những ứng cử viên nặng ký này! - Ảnh 1.

Hoàng Thùy chính thức xác nhận tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Mới đây, hình ảnhvà thông tin của Hoàng Thùy được đăng tải trên trang fanpage chính thức của chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, như vậy là trong ngày cuối cùng nhận đơn đăng ký, Hoàng Thùy đã kịp ghi danh cuộc thi này. Nét đẹp chuẩn châu Âu cùng thân hình nóng bỏng của nữ HLV The Face hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc riêng cho đấu trường nhan sắc tầm cỡ này.

 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 chắc chắn sẽ là cuộc chiến không cân sức của những ứng cử viên nặng ký này! - Ảnh 2.

"Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi mong muốn đoạt ngôi vị cao nhất để được một cách chính thức mang hình ảnh, sắc đẹp và trí tuệ người phụ nữ Việt vươn ra thị trường quốc tế. Điều mà tôi đã, đang và sẽ làm . Tôi mong muốn hành trình của mình sẽ là niềm cảm hứng cho các bạn trẻ" – Hoàng Thuỳ chia sẻ.

Mâu Thủy

 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 chắc chắn sẽ là cuộc chiến không cân sức của những ứng cử viên nặng ký này! - Ảnh 3.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy cũng tham dự cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Cô sinh năm 1992, tại TP.HCM, cao 1,79 m, số đo 84-63-94. Chân dài gia nhập làng mốt Việt khá sớm, nhưng đến khi đạt danh hiệu Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 mới được biết đến.

 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 chắc chắn sẽ là cuộc chiến không cân sức của những ứng cử viên nặng ký này! - Ảnh 4.

Mâu Thủy cũng là nhân tố sáng của cuộc thi năm nay.

Mâu Thủy mang vẻ đẹp hiện đại, đôi mắt sâu cuốn hút. Với thân hình nóng bỏng, kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn diễn quốc tế như New York Fashion Week, New York Couture Fashion Week, cô được đánh giá sẽ là một thí sinh tiềm năng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cẩm Tiên

 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 chắc chắn sẽ là cuộc chiến không cân sức của những ứng cử viên nặng ký này! - Ảnh 5.

Trước khi đăng kí dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Huỳnh Thị Cẩm Tiên từng là một người mẫu ảnh và đoạt một số danh hiệu như "Trình diễn ấn tượng" của Ngôi sao thời trang 2011 hay "Hoa khôi duyên dáng" trong cuộc thi Hoa khôi trường Ischool Long Xuyên.

 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 chắc chắn sẽ là cuộc chiến không cân sức của những ứng cử viên nặng ký này! - Ảnh 6.

Người đẹp 9x lai Phi này cũng thừa nhận có lúc từng rất tự ti, lén ra sau nhà khóc vì bị bạn bè trêu chọc và không dám đi đâu một mình vì khác biệt màu da. Tuy nhiên, sau này, cô nàng đã thoải mái hơn với những gì mình sở hữu. Đây có lẽ cũng là lí do đưa Cẩm Tiên đến với cuộc thi nhan sắc có uy tín và quy mô lớn như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngọc Nữ

 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 chắc chắn sẽ là cuộc chiến không cân sức của những ứng cử viên nặng ký này! - Ảnh 7.

Ngọc Nữ sinh năm 1994, đến từ Nghệ An đang là một trong những thí sinh dẫn đầu vòng bình chọn online với sự yêu thích và ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Cô nổi danh trên cộng đồng mạng khi đứng trên sân khấu cuộc thi "Người đẹp Kinh Bắc 2017" trong tháng 2/2017 với vai trò lễ tân nhưng sắc đẹp của cô lại vượt trội hẳn so với các thí sinh dự thi.

Người đẹp hữu chiều cao lý tưởng 1m70, nặng 49kg với số đo 3 vòng 85-60-90. Đang là sinh viên nhưng Ngọc Nữ đã tham gia hoạt động đều đặn trong các lĩnh vực thời trang, người mẫu ảnh, PG,… chắc chắn sẽ tiến rất xa trong cuộc thi này.

 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 chắc chắn sẽ là cuộc chiến không cân sức của những ứng cử viên nặng ký này! - Ảnh 8.

Người đẹp xứ Nghệ được khán giả đặc biệt yêu thích.

Theo Trí Thức Trẻ

sao Việt

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hoàng Thuỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.