Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ tái ngộ chồng cũ Quang Dũng

Hoa hậu Jennifer Phạm tái ngộ chồng cũ Quang Dũng một trong sự kiện. Hai người thậm chí còn chụp ảnh bắn tim rất thân thiết.

Hoa hậu Jennifer Phạm tái ngộ chồng cũ Quang Dũng một trong sự kiện. Hai người thậm chí còn chụp ảnh bắn tim rất thân thiết.

Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ tái ngộ chồng cũ Quang Dũng-1

Sao Việt ngày 30/1: Hoa hậu Jennifer Phạm thân thiết bên chồng cũ Quang Dũng tại một sự kiện. Mặc dù “đường ai nấy đi” nhưng hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng chăm lo cho con trai là bé Bảo Nam. Hiện tại, bé Bảo Nam sống cùng mẹ và bố dượng ở Việt Nam. Đăng ảnh chụp với vợ cũ, Quang Dũng viết: “Cuộc đời đã đủ lớn để mong bé lại như ngày hôm qua”.

Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ tái ngộ chồng cũ Quang Dũng-2

Phạm Hương diện áo dài trắng, chắp tay thành kính cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến trong năm mới. Cô viết: “Vẻ đẹp có thể mang lại hạnh phúc, nhưng hạnh phúc luôn luôn mang lại vẻ đẹp”.

Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ tái ngộ chồng cũ Quang Dũng-3

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh mặt mộc với nước da mịn màng. Cô chia sẻ: “Một chút ảo nhẹ nhưng không chút son phấn. Xong hết mọi công việc rồi, giờ là lúc nghỉ ngơi, quây quần đầm ấm bên người thân và dành thời gian cho bản thân”.

Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ tái ngộ chồng cũ Quang Dũng-4

Mai Ngô khoe thân hình nóng bỏng trong bộ bikini trên Instagram. Tuần trước, nữ người mẫu chia sẻ rằng facebook cô đã bị hack, nên tạm thời cô không thể đăng ảnh và trò chuyện với người hâm mộ thông qua mạng xã hội này.

Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ tái ngộ chồng cũ Quang Dũng-5

Hoa hậu Kỳ Duyên kết hợp áo phông trắng với quần ống suông. Cô chọn cho mình phong cách đơn giản và thoải mái nhất trong những ngày cuối năm để dạo phố. Bông hậu tâm sự: “Cuối năm hối hả quá chả kịp sắm sửa gì được cho mình”.

Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ tái ngộ chồng cũ Quang Dũng-6

Xuân Bắc chia sẻ ảnh selfie với mục đích khoe mũ mới. Bên cạnh đó, anh hẹn với người hâm mộ sẽ chia sẻ thông tin liên quan đến chương trình Táo Quân trên trang facebook “Xuân Bắc Official” của anh.

Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ tái ngộ chồng cũ Quang Dũng-7

Diệu Nhi hờ hững khoe vòng eo thon gọn với áo croptop và quần jeans. Cô viết: “Mình không cần phải hơn người khác. Mình chỉ cần tốt hơn mình của ngày hôm qua là đủ rồi”.

Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ tái ngộ chồng cũ Quang Dũng-8
Thanh Hằng đăng ảnh kèm dòng trạng thái: “Khi bỏ đi lớp son đỏ, đường kẻ mắt nước sắc bén, cặp lông mi dày và 1 tỷ thứ khác thì đây chính là tôi. Đơn giản, nhẹ nhàng là đích đến”.

Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ tái ngộ chồng cũ Quang Dũng-9

NSƯT Chí Trung chia sẻ ảnh hậu trường của “Táo Quân 2019”. Rất nhiều người hâm mộ tò mò năm nay anh sẽ vào vai “Táo” nào trong buổi chầu cuối năm.

Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ tái ngộ chồng cũ Quang Dũng-10

Hưởng ứng không khí Tết Kỷ Hợi sắp đến, Hoàng Thùy diện ngay váy “hoàng bào” và chụp ảnh dưới hoa đào. Cô trải lòng: “Tôi luôn sẵn lòng lắng nghe người khác, hiểu người ta và từ đó hiểu chính mình để tìm ra phiên bản tốt nhất của bản thân. Tôi sẽ tiếp tục học hỏi mỗi ngày”.

Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ tái ngộ chồng cũ Quang Dũng-11

Mỹ Tâm thân thiết bên “anh sếp” Mai Tài Phến. Ngày 29/1 vừa qua, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo rằng bộ phim “Chị trợ lý của anh” sẽ có một kết thúc hoàn toàn mới. 

Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ tái ngộ chồng cũ Quang Dũng-12

Angela Phương Trinh nhâm nhi tách trà và chia sẻ: “Ta sống được an lạc là điều hạnh phúc, nhưng có điều hạnh phúc hơn nếu ai nhìn ta, gặp ta và gần ta cũng được an lạc”.

Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ tái ngộ chồng cũ Quang Dũng-13

Nữ ca sĩ Bích Phương khoe nhan sắc khác lạ khi mới cắt tóc ngắn.

 

Theo VietNamNet


Jennifer Phạm

Phạm Hương

tin sao việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.