Hoa hậu Mỹ Linh xinh tươi hóa thân thành Công chúa Lọ Lem

Với váy xanh bồng bềnh, Đỗ Mỹ Linh hóa thân thành một nàng công chúa Lọ Lem lộng lẫy trong chuyến xuất ngoại đầu tiên.

Với váy xanh bồng bềnh, Đỗ Mỹ Linh hóa thân thành một nàng công chúa Lọ Lem lộng lẫy trong chuyến xuất ngoại đầu tiên.

1
Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có chuyến xuất ngoại đầu tiên trên cương vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Tối qua (11/10), Tân Hoa hậu đã tham dự một đêm Gala tại Hồng Kông. Người đẹp 20 tuổi thu hút ánh nhìn bởi nhan sắc xinh đẹp như công chúa.

2
Được biết, khách mời tại buổi gala đều hóa trang thành những nhân vật trong các truyện cổ tích hoặc phim hoạt hình thiếu nhi vui nhộn, đầy sắc màu như chuột Mickey, Peterpan, Maleficent… tạo nên bầu không khí vui vẻ. Với váy xanh bồng bềnh, Đỗ Mỹ Linh hóa thân thành một nàng công chúa Lọ Lem lộng lẫy.

4
Khi hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện, các khách mời đã vô cùng bất ngờ và hào hứng. Nhiều quan khách quốc tế bày tỏ khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Việt Nam.

6
Sau đăng quang, Đỗ Mỹ Linh tất bật với lịch học tại trường và các hoạt động từ thiện. Bên cạnh đó, người đẹp Việt Nam liên tục nhận được nhiều lời mời cô tham dự các sự kiện trong và ngoài nước. 

7
Sau chuyến xuất ngoại đầu tiên này, Mỹ Linh sẽ trở về Hà Nội để tiếp tục lịch học và lịch thi trong tháng 10 tại Đại học Ngoại thương.

8
 Cô cho biết sẽ cố gắng thu xếp việc học và công việc một cách khoa học, vì học cũng là một sứ mệnh quan trọng trong đời của một thanh niên thế hệ trẻ.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.