Hoa hậu Ngọc Diễm hoá quý cô sành điệu

Với cách chọn trang phục tinh tế, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 xuống phố trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

Với cách chọn trang phục tinh tế, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 xuống phố trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần cuốn hút.
 

Hoa hậu Ngọc Diễm hoá quý cô sành điệu-1

Giữa Sài Gòn quanh năm nắng gió, Ngọc Diễm đem đến một mùa thu mát dịu nhẹ nhàng hợp với khí hậu phương Nam trong các thiết kế của NTK An Nhiên. 

Hoa hậu Ngọc Diễm hoá quý cô sành điệu-2Diện các trang phục trong BST "Autumm love song", Ngọc Diễm ghi điểm bởi phong cách thanh lịch nhưng vô cùng thoải mái, không gò bó kiểu công sở. 

Hoa hậu Ngọc Diễm hoá quý cô sành điệu-3

Vẫn sử dụng những gì có sẵn từ thiên nhiên, hạn chế nilon như: tơ, chiffon bay bổng, mềm mịn như đùa nghịch trên làn da, thông qua BST lần này nhà mốt muốn dành sự yêu thương, sự mộc mạc tự nhiên với làn da của người phụ nữ.

Hoa hậu Ngọc Diễm hoá quý cô sành điệu-4

Chia sẻ về cảm hứng cho BST lần này, NTK 8X nói: “Sau những cơn mưa rả rích, đó là những ngày hửng nắng, nắng đã trong hơn, nhạt đi ít nhiều, thời trang vì thế cũng mỏng dần, nhẹ tênh”.

Hoa hậu Ngọc Diễm hoá quý cô sành điệu-5

Lấy chất liệu tơ làm chủ đạo cùng những cánh cúc mong manh, hoa nhí ti li hay những hoạ tiết ấn tượng, thu với “cô nàng mộng mơ” An Nhiên là nét quyết rũ, êm đềm trên tà áo đầm maxi tơ sang trọng, hay chiếc đầm ngắn trẻ trung thanh lịch.

Hoa hậu Ngọc Diễm hoá quý cô sành điệu-6

Hoa hậu Ngọc Diễm với thần thái “không chê vào đâu được” đã “thổi hồn” vào từng mẫu thiết kế. 

Hoa hậu Ngọc Diễm hoá quý cô sành điệu-7

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 luôn biết cách “F5” bản thân với những trang phục khác nhau. Trong bộ ảnh lần này, người đẹp sử dụng những chiếc khăn turban cá tính mix-match cùng cặp kính sành điệu tạo nên hình ảnh sang trọng của một cô nàng thành thị.

Hoa hậu Ngọc Diễm hoá quý cô sành điệu-8

Không chỉ vậy, điểm nhấn trong set đồ của nàng hậu phải kể đến những bông tai to bản, khuyên tai lông vũ lung linh, xinh đẹp được kết hợp cùng style make-up “nữ quyền” nổi bật là đôi môi đỏ mọng trên nước da trắng ngần của Hoa hậu Du lịch.

Hoa hậu Ngọc Diễm hoá quý cô sành điệu-9Với cách chọn trang phục tinh tế, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 xuống phố vô cùng trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

 

Theo VietNamnet


Ngọc Diễm

Hoa hậu Ngọc Diễm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.