Hòa Minzy, Erik đáp trả cực lầy khi hacker đòi 50 triệu chuộc facebook Đức Phúc

Sao Việt ngày 30/5: Hacker đòi 50 triệu đồng để chuộc facebook Đức Phúc, gia đình hoa dâm bụt - Hòa Minzy, Erik đáp trả “lầy lội” khiến fan thích thú.

Sao Việt ngày 30/5: Hacker đòi 50 triệu đồng để chuộc facebook Đức Phúc, gia đình hoa dâm bụt - Hòa Minzy, Erik đáp trả “lầy lội” khiến fan thích thú.

Hòa Minzy, Erik đáp trả cực lầy khi hacker đòi 50 triệu chuộc facebook Đức Phúc-1
Trên trang cá nhân, Hòa Minzy đăng tải đoạn hội thoại trò chuyện cùng hacker đang nắm giữ facebook của Đức Phúc. Người này nhờ hai thành viên gia đình hoa dâm bụt là Hòa Minzy và Erik nhắn tới Đức Phúc rằng nếu muốn chuộc lại facebook thì phải chuyển khoản 50 triệu đồng. Hòa Minzy và Erik nói hacker xoá luôn tài khoản cho Đức Phúc "đỡ mong". Tuy nhiên khi Hòa Minzy chia sẻ đoạn hội thoại, nhiều người hâm mộ Đức Phúc hé lộ rằng nam ca sĩ mới lại được facebook từ hacker và có thể là Đức Phúc đang trêu chọc Hòa Minzy và Erik.  
Hòa Minzy, Erik đáp trả cực lầy khi hacker đòi 50 triệu chuộc facebook Đức Phúc-2
Vân Hugo vui đùa bên con trai kháu khỉnh, dễ thương. Người đẹp viết: “Lạnh mà vẫn ấm”.
Hòa Minzy, Erik đáp trả cực lầy khi hacker đòi 50 triệu chuộc facebook Đức Phúc-3
Kim Lý đăng tải hình ảnh nắm tay tình tứ, nằm lên chân bạn gái Hồ Ngọc Hà trong bức hình chia sẻ trên trang cá nhân. 
Hòa Minzy, Erik đáp trả cực lầy khi hacker đòi 50 triệu chuộc facebook Đức Phúc-4
Đông Nhi hào hứng khoe chú cún cưng được 4 tháng tuổi. Nữ ca sĩ hóm hỉnh viết: “Em là Bảo Bảo. Em thích màu hường và ăn thịt nướng. Em diễn nét hơi buồn vì không được cho ăn”.
Hòa Minzy, Erik đáp trả cực lầy khi hacker đòi 50 triệu chuộc facebook Đức Phúc-5
Diễn viên Bình An đang vi vu thưởng ngoạn trong chuyến du lịch Pháp. Anh dí dỏm khoe: “Up quả ảnh cho mọi người biết là mình đang ở Paris”.
Hòa Minzy, Erik đáp trả cực lầy khi hacker đòi 50 triệu chuộc facebook Đức Phúc-6
Diệp Bảo Ngọc tận hưởng giây phút bình yên bên con trai. Cô chia sẻ: “Được hôm về sớm hâm nóng lại tình cảm với anh người yêu của tôi”.
Hòa Minzy, Erik đáp trả cực lầy khi hacker đòi 50 triệu chuộc facebook Đức Phúc-7
Quỳnh Anh Shyn bật mí bí quyết để làm mặt hết sưng sau khi nhổ răng khôn là “lấy tóc che nửa mặt sưng và dùng photoshop bóp nửa mặt còn lại”.
Hòa Minzy, Erik đáp trả cực lầy khi hacker đòi 50 triệu chuộc facebook Đức Phúc-8
Hương Tràm chụp hình selfie trước khi lên bàn mổ mắt cận.
 
Hòa Minzy, Erik đáp trả cực lầy khi hacker đòi 50 triệu chuộc facebook Đức Phúc-9
Á hậu Hoàng Oanh khéo léo chụp hình toàn cảnh thành phố Barcelona từ trên cao. Cô thích thú viết: “Oanh tiểu thư, hồi nhỏ Oanh hay mơ đến những toà lâu đài và góc ban công xinh như thế này lắm”.
Hòa Minzy, Erik đáp trả cực lầy khi hacker đòi 50 triệu chuộc facebook Đức Phúc-10
Phạm Hương diện trang phục áo sơ mi giản dị kết hợp váy ngắn ngang đùi để lộ đôi chân gầy “tong teo”.
Hòa Minzy, Erik đáp trả cực lầy khi hacker đòi 50 triệu chuộc facebook Đức Phúc-11
Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh đi chùa ngày lễ Phật Đản. Cô nhắn nhủ: “Mọi người cùng ăn chay cầu nguyện nhé. Đừng tự làm mình tức giận, cũng đừng tự làm mình phiền não. Hãy khoan dung độ lượng, sống tốt trên đời, mỗi ngày lại càng cố gắng hơn”.
Hòa Minzy, Erik đáp trả cực lầy khi hacker đòi 50 triệu chuộc facebook Đức Phúc-12
Việt Trinh tinh nghịch tạo nhiều kiểu dáng để có bức hình ăn ý. Cô hào hứng viết: “Thiệt tình, có ai hiểu cho tôi, để có được những tấm hình đẹp post facebook mà tôi phải trải qua những pha tạo dáng như thế này”.
Hòa Minzy, Erik đáp trả cực lầy khi hacker đòi 50 triệu chuộc facebook Đức Phúc-13
Thúy Nga hài hước cho biết: "Đám cưới của Hoàng Tử Harry và Meghan rần rần đã mấy ngày qua. Sau đám cưới cả Hoàng Gia Anh phát hiện ra 1 sự thiếu sót là quên mời mẹ con nhà Thuý Nga. Họ gửi email cáo lỗi và hôm nay mẹ con em nhận được 2.000.000 USD của gia tộc Hoàng Tử gửi tặng. Cũng có thể đây là tổng số USD lời từ tiệc cưới của họ. Tiền nhiều quá. Mẹ con em mần gì cho hết đây ta".


Theo VietNamNet

 


sao Việt

Hòa Minzy

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.