Hoài Sa - người đẹp thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Hoài Sa sẽ tham gia cuộc thi Miss International Queen 2020 tại Thái Lan. Cô tâm sự học được ở Hương Giang sự tự tin, mạnh mẽ và biết phô diễn những thế mạnh của mình.

Hoài Sa sẽ tham gia cuộc thi Miss International Queen 2020 tại Thái Lan. Cô tâm sự học được ở Hương Giang sự tự tin, mạnh mẽ và biết phô diễn những thế mạnh của mình.

Hoài Sa - người đẹp thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế-1
Hoài Sa - người đẹp thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế-2
Trong sự kiện chiều 18/1, Hoài Sa xác nhận tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020 tại Thái Lan. Đây là cuộc thi Hương Giang từng tham gia và giành vương miện. Hoài Sa có chiều cao 1,72 m với số đo 3 vòng 87-56-90. Đời thường cô có phong cách thời trang sexy.

Hoài Sa - người đẹp thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế-3
Trọng Hiếu đến ủng hộ đàn em. Tại đây, anh nhận được nhiều câu hỏi xoay quanh chuyện tình cảm với Hoài Sa. Về vấn đề dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi, nam ca sĩ trả lời: "Tôi tin Hoài Sa không lợi dụng cơn sốt Chinh phục hoàn mỹ để PR cho bản thân. Bởi lẽ tôi cảm nhận được tình cảm của Hoài Sa dành cho mình thông qua trực giác. Ánh mắt không biết nói dối đâu".

Hoài Sa - người đẹp thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế-4
Nam ca sĩ bày tỏ mong muốn giúp đỡ Hoài Sa trau dồi tiếng Anh để sẵn sàng cho cuộc thi sắp diễn ra. Chia sẻ về hành trình tại đấu trường nhan sắc, Hoài Sa cho biết: "Thời gian chuẩn bị vô cùng gấp gáp vì còn vướng 2 tuần nghỉ Tết của Việt Nam, nhiều nhà thiết kế, stylist đã có lịch về quê ăn Tết nên dù rất muốn nhưng họ không thể hỗ trợ tôi được”.

Hoài Sa - người đẹp thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế-5
“May mắn thay, đã có nhà thiết kế và một số người bạn thân thiết thu xếp giúp đỡ tôi. Tuy nhiên, với chuyến đi sang Thái Lan sắp tới, Hoài Sa đang cô độc một mình, chưa tìm được người đồng hành", cô nói thêm.

Hoài Sa - người đẹp thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế-6Hoài Sa - người đẹp thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế-7
Khi được hỏi về thành tích của Hương Giang, Hoài Sa chia sẻ: "Tôi học hỏi từ Hương Giang sự tự tin tuyệt đối. Đó là việc nhìn vào những điểm tốt của mình để bộc lộ, thể hiện những điều mình giỏi nhất, còn những khuyết điểm thì khắc phục từ từ. Khuyết điểm của Sa là quá tình cảm, ít ngăn được cảm xúc cá nhân thế nên ở cuộc thi sắp tới, tôi muốn mình mạnh mẽ, lý trí hơn".

Hoài Sa - người đẹp thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế-8
Hoài Sa tâm sự thêm về cuộc thi: "Khi chuyển giới tôi đã trải qua vài lần gặp trục trặc đến mức thập tử nhất sinh, tưởng chừng không qua khỏi. Thế nên tôi muốn pháp luật bảo vệ cho người chuyển giới. Chưa kể hiện tại, người chuyển giới vẫn còn bị xem thường, lạm dụng tình dục, bắt nạt hoặc rất nhiều điều tồi tệ khác trong cộng đồng”.

Hoài Sa - người đẹp thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế-9
“Đã có nhiều người bạn của tôi phải chịu nhiều đắng cay chỉ vì họ là người chuyển giới, không được tôn trọng. Tôi mong bản thân mình có thể đóng góp phần nào để tạo ra những dự thảo luật pháp quốc tế nhằm bảo vệ quyền và sức khỏe cho cộng đồng của mình", cô kể.

Hoài Sa - người đẹp thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế-10Hoài Sa - người đẹp thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế-11
Nhan sắc của người đẹp chuyển giới. Ngoài các cuộc thi nhan sắc, cô từng tham gia The Voice 2018 và thuộc đội Thu Phương.


Theo Zing

 

Link gốc: https://news.zing.vn/hoai-sa-nguoi-dep-thi-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-post1037609.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hoai-sa-nguoi-dep-thi-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-post1037609.html

Hoài Sa

hoa hậu chuyển giới quốc tế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.