'Hot girl xăm mình' có vẻ ngoài nóng bỏng, kết hôn từ năm 19 tuổi

Jessica Wilde là gương mặt nổi tiếng trong giới người mẫu xăm mình. Cô kết hôn từ năm 19 tuổi, ly hôn 2 năm sau đó và đang là bà mẹ đơn thân.

Jessica Wilde là gương mặt nổi tiếng trong giới người mẫu xăm mình. Cô kết hôn từ năm 19 tuổi, ly hôn 2 năm sau đó và đang là bà mẹ đơn thân.
 

Hot girl xăm mình có vẻ ngoài nóng bỏng, kết hôn từ năm 19 tuổi-1Jessica Wilde sinh năm 1988, đến từ Canada. Gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ và cá tính mạnh mẽ giúp cô nàng thu hút sự chú ý lớn và được mệnh danh là "hot girl xăm mình".

Hot girl xăm mình có vẻ ngoài nóng bỏng, kết hôn từ năm 19 tuổi-2

Hot girl xăm mình có vẻ ngoài nóng bỏng, kết hôn từ năm 19 tuổi-3Người đẹp Canada có hình xăm đầu tiên từ năm 13 tuổi. Ở tuổi 15, cô bắt đầu làm người mẫu, sau đó chuyển hướng trở thành một nghệ sĩ xăm mình chuyên nghiệp. Jessica nổi tiếng khi lên trang bìa của một số tạp chí hình xăm lớn như Inked Mag, Tattoo Energy, Tattoo Life...

Hot girl xăm mình có vẻ ngoài nóng bỏng, kết hôn từ năm 19 tuổi-4Nhiều người bất ngờ khi biết rằng khi mới 19 tuổi, Jessica đã kết hôn và có một cô con gái nhỏ tên Izzy. Nhưng chỉ 2 năm sau đó, cuộc hôn nhân tan vỡ và cô trở thành bà mẹ đơn thân ở tuổi 21. 

Hot girl xăm mình có vẻ ngoài nóng bỏng, kết hôn từ năm 19 tuổi-5

Hot girl xăm mình có vẻ ngoài nóng bỏng, kết hôn từ năm 19 tuổi-6Dù còn rất trẻ khi có con, Jessica Wilde chứng tỏ bản lĩnh của một người phụ nữ mạnh mẽ và nuôi dạy tốt con gái của mình. Trên trang cá nhân, 2 mẹ con thường thực hiện các video vui nhộn về cuộc sống thường ngày như cùng nấu ăn, học tập, vui chơi...

Hot girl xăm mình có vẻ ngoài nóng bỏng, kết hôn từ năm 19 tuổi-7Jessica sở hữu vóc dáng chuẩn đáng mơ ước ở hiện tại nhưng trong quá khứ, cô từng phải vật lộn với việc thừa cân, chứng rối loạn ăn uống. Sau một thời gian dài kiên trì tập luyện, thay đổi chế độ ăn uống, cô nàng mới có được hình thể nóng bỏng.

Hot girl xăm mình có vẻ ngoài nóng bỏng, kết hôn từ năm 19 tuổi-8

Hot girl xăm mình có vẻ ngoài nóng bỏng, kết hôn từ năm 19 tuổi-9Cô là một người yêu quý động vật, bằng chứng là những hình ảnh thân thiết bên thú cưng ngập tràn trên trang cá nhân của bà mẹ một con. 

Hot girl xăm mình có vẻ ngoài nóng bỏng, kết hôn từ năm 19 tuổi-10

Hot girl xăm mình có vẻ ngoài nóng bỏng, kết hôn từ năm 19 tuổi-11Hot girl xăm mình có vẻ ngoài nóng bỏng, kết hôn từ năm 19 tuổi-12Hot girl xăm mình có vẻ ngoài nóng bỏng, kết hôn từ năm 19 tuổi-13Hot girl xăm mình có vẻ ngoài nóng bỏng, kết hôn từ năm 19 tuổi-14Dù đã nổi tiếng và có vị trí nhất định trong nghề nghiệp của mình, hot girl xăm mình không ngừng hoàn thiện bản thân, tham gia nhiều khóa học nâng cao kỹ năng. Tài năng, mạnh mẽ và độc lập, Jessica được những người theo dõi yêu mến, dành nhiều lời khen ngợi.

 

Theo Zing


Người mẫu

xăm hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.