Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc

So với hình ảnh ngọt ngào dịu dàng trước đây, Thảo Tâm đã dần cho thấy sự trưởng thành từ cách makeup, gu thời trang đến phong cách, thần thái gợi cảm, hiện đại của riêng mình khi xuất hiện với vai trò mới trong Mắt Biếc.


So với hình ảnh ngọt ngào dịu dàng trước đây, Thảo Tâm đã dần cho thấy sự trưởng thành từ cách makeup, gu thời trang đến phong cách, thần thái gợi cảm, hiện đại của riêng mình khi xuất hiện với vai trò mới trong Mắt Biếc.

Những ngày qua, Mắt Biếc trở thành cái tên nổi đình nổi đám trên khắp các diễn đàn, gây tiếng vang mạnh mẽ kể từ khi nhà sản xuất công bố những thông tin ban đầu về bộ phim, đây là tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ kho tàng văn chương đồ sộ của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh cộng hưởng với sự biến hoá khôn lường của đạo diễn Victor Vũ, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả. Sau khi xem Mắt Biếc, người hâm mộ lại được phen bất ngờ khi dàn cast xuất hiện thêm một gương mặt mới, đó chính là "hotgirl IELTS 8.5" Nguyễn Lâm Thảo Tâm, một trong những gương mặt diễn viên triển vọng.

Nguyễn Lâm Thảo Tâm sinh năm 2000 là gương mặt đã khá quen thuộc với giới trẻ khi trở thành đại diện Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới năm 2016. Suốt một thời gian dài, Thảo Tâm để lại ấn tượng mạnh với dân mạng vì xuất sắc đạt điểm IELTS 8.5 ngay trong lần thi đầu tiên. Xinh đẹp, học giỏi, Thảo Tâm ngày càng có nhiều fan trên mạng xã hội cũng như được đánh giá sẽ là nhân tố làm nên chuyện trong tương lai. Quả không sai, một lần nữa "hotgirl IELTS 8.5" khiến các fan vô cùng ngỡ ngàng khi xuất hiện trong vai Hồng của Mắt Biếc. Trước đó, Thảo Tâm từng nhiều lần đốn tim dân tình bởi ngoại hình sáng, nhan sắc nổi bật vừa xinh xắn, đáng yêu vừa hết sức hiện đại, trưởng thành của mình.

Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-1Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-2Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-3Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-4

Thảo Tâm gây bất ngờ với nhan sắc hiện đại khi tham gia diễn xuất trong Mắt Biếc, cô nàng đang được rất nhiều người chờ đợi màn "lột xác". So với hình ảnh ngọt ngào dịu dàng trước đây, Thảo Tâm đã dần cho thấy sự trưởng thành của cô từ cách makeup, trang phục khoe được nét gợi cảm, hiện đại của riêng mình - Ảnh: AnhkKhoa.

Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-5Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-6Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-7Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-8

Nguyễn Lâm Thảo Tâm - một cái tên khá quen thuộc, được giới trẻ mệnh danh là "hot girl IELTS" khi đạt điểm IELTS 8.5. Cô nàng cũng từng đại diện Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới vào năm 2016.


Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-9Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-10Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-11Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-12

Năm 2017, Thảo Tâm xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình 8 IELTS (IELTS Face-off) trên kênh VTV7, hot girl một lần nữa gây ấn tượng mạnh bởi màn bắn bằng tiếng Anh vèo vèo trên sóng truyền hình.

Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-13Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-14

Khoảng thời gian sau đó, Thảo Tâm ít xuất hiện trước truyền thông hơn bởi cô bạn tập trung vào việc học thay vì các hoạt động giải trí. Nàng "hotgirl IELTS 8.5" chủ yếu tham gia các hoạt động, dự án có liên quan đến tiếng Anh và giới trẻ đồng thời làm mẫu lookbook cho các thương hiệu thời trang tại Sài Gòn.

Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-15Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-16Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-17Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-18

Trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, tổng 5 môn thi của cô bạn là 34,5 điểm. Thảo Tâm xuất sắc nhận được học bổng của Đại học Fulbright Việt Nam nhưng lại quyết định không đi du học như định hướng bản thân đặt ra ban đầu.

Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-19Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-20Hotgirl IELTS 8.5 ngày ấy - bây giờ: Từ nữ sinh cấp 3 nhan sắc bình thường đến màn lột xác bất ngờ, ai cũng mê trong Mắt Biếc-21

Theo Helino 


Nguyễn Lâm Thảo Tâm

diễn viên Mắt Biếc

Mắt biếc

hotgirl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.