Hứa Vĩ Văn 37 tuổi vẫn điển trai đúng chuẩn "Soái ca"

Trong bộ ảnh mới, Hứa Vĩ Văn được nhiếp ảnh gia ghi lại những khoảnh khắc trầm tư ở đời thường, thể hiện vẻ trưởng thành, chín chắn.

Trong bộ ảnh mới, Hứa Vĩ Văn được nhiếp ảnh gia ghi lại những khoảnh khắc trầm tư ở đời thường, thể hiện vẻ trưởng thành, chín chắn.

Năm qua, khi danh xưng "soái ca" cũng như "ngôn tình" trở thành trào lưu, nhiều khán giả ưu ái đặt cụm từ này trước tên của Hứa Vĩ Văn như lời khen tặng đến vẻ đẹp nam tính, pha nét trầm lắng, ấm áp ở anh. 

Tuy nhiên, bản thân nam diễn viên lại cho biết mình tỏ ra khá ngại ngùng khi được dân mạng ưu ái gọi mình với danh xưng này. Anh khiêm tốn rằng, đôi khi chính bản thân còn không tự tin về ngoại hình của mình, đồng thời càng ở độ tuổi chín chắn hơn, anh chỉ muốn tập trung vào những vai diễn chứ không muốn quá trau chuốt bề ngoài. Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng nam diễn viên vẫn chinh phục người đối diện bởi vẻ điển trai, nghiêm nghị của mình.

Bộ ảnh: Hứa Vĩ Văn 37 tuổi vẫn điển trai đúng chuẩn Soái ca - Ảnh 1.

Hứa Vĩ Văn sinh năm 1979, được biết đến với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ và người mẫu. Tuy nhiên, những năm gần đây, anh chọn nghiệp diễn xuất làm hướng đi chính cho sự nghiệp của mình.

Bộ ảnh: Hứa Vĩ Văn 37 tuổi vẫn điển trai đúng chuẩn Soái ca - Ảnh 2.

Anh chọn cho mình hứa đi âm thầm hơn các đồng nghiệp khác vì muốn khẳng định vị trí của mình bằng những vai diễn có chuyên môn, chiều sâu chứ không phải nổi lên bằng chiêu trò.

Bộ ảnh: Hứa Vĩ Văn 37 tuổi vẫn điển trai đúng chuẩn Soái ca - Ảnh 3.

Hứa Vĩ Văn mong sẽ có cơ hội được thử nghiệm nhiều loại vai hơn, không chỉ rập khuôn ở những vai quản lý nghiêm túc như trong "Chàng trai năm ấy" hay "Em là bà nội của anh".

Bộ ảnh: Hứa Vĩ Văn 37 tuổi vẫn điển trai đúng chuẩn Soái ca - Ảnh 4.

Ở thời điểm này, nam diễn viên muốn tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp, lấy thành công từ những bộ phim mình tham gia làm niềm vui.

Bộ ảnh: Hứa Vĩ Văn 37 tuổi vẫn điển trai đúng chuẩn Soái ca - Ảnh 5.

Chia sẻ về cái Tết của tuổi thơ, Hứa Vĩ Văn cho biết kỷ niệm vui nhất anh không bao giờ quên đó là lúc anh còn ở với ông bà nội khu chợ lớn, dịp Tết đến trống kèm múa lân ở khắp nơi, tiếng pháo giòn giã vang khắp nơi rất vui.

Bộ ảnh: Hứa Vĩ Văn 37 tuổi vẫn điển trai đúng chuẩn Soái ca - Ảnh 6.

Tết năm nay, anh sẽ dành thời gian đi diễn để được gặp gỡ, giao lưu với khán giả cả nước.

Bộ ảnh: Hứa Vĩ Văn 37 tuổi vẫn điển trai đúng chuẩn Soái ca - Ảnh 7.
Bộ ảnh: Hứa Vĩ Văn 37 tuổi vẫn điển trai đúng chuẩn Soái ca - Ảnh 8.
Bộ ảnh: Hứa Vĩ Văn 37 tuổi vẫn điển trai đúng chuẩn Soái ca - Ảnh 9.
Bộ ảnh: Hứa Vĩ Văn 37 tuổi vẫn điển trai đúng chuẩn Soái ca - Ảnh 10.
Bộ ảnh: Hứa Vĩ Văn 37 tuổi vẫn điển trai đúng chuẩn Soái ca - Ảnh 11.

Những hình ảnh mới nhất của "Soái ca" Hứa Vĩ Văn


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.