IU đời thường chuộng mốt giấu quần, mặc váy áo dáng rộng

Các thiết kế đơn giản được nữ ca sĩ biến hoá thành loạt trang phục cá tính, năng động.

Các thiết kế đơn giản được nữ ca sĩ biến hoá thành loạt trang phục cá tính, năng động.


IU đời thường chuộng mốt giấu quần, mặc váy áo dáng rộng-1
1. Phối đồ layer: Cách phối đồ layer là kết hợp hai, ba hoặc nhiều lớp trang phục trên cùng set đồ. Trong hình, IU đã khéo léo dùng thêm mẫu sơ mi kẻ màu đỏ cam mix cùng outfit đen. Áo khoác da là trợ thủ đắc lực giúp tạo hình nhìn cá tính hơn. Bên cạnh đó, những mẫu quần jeans, kaki tối màu, bó sát giúp chân trông thon dài hơn. Ảnh: News1.

IU đời thường chuộng mốt giấu quần, mặc váy áo dáng rộng-2IU đời thường chuộng mốt giấu quần, mặc váy áo dáng rộng-3
2. Phối đồ với chân váy chữ A: Chân váy ngắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Kiểu dáng đơn giản, có đủ các chất vải và nhiều màu sắc, item này phù hợp với mọi phong cách.Người đẹp thường mix chân váy chữ A cùng áo phông, sơ mi sáng màu hoặc thiết kế có hoạ tiết nữ tính. Ảnh: Da Issue, Naver.

IU đời thường chuộng mốt giấu quần, mặc váy áo dáng rộng-4IU đời thường chuộng mốt giấu quần, mặc váy áo dáng rộng-5
3. Áo cardigan: Theo đuổi phong cách nữ tính, IU thường chọn cho mình những mẫu cardigan có màu hồng, tím. Sao Hàn khéo léo mix item dáng ngắn với quần jeans ống rộng hoặc chân váy. Bên cạnh đó, khi diện các thiết kế dáng dài, giọng ca 26 tuổi mặc theo mốt dấu quần. Ảnh: @shylane, @mayqueen.
IU đời thường chuộng mốt giấu quần, mặc váy áo dáng rộng-6IU đời thường chuộng mốt giấu quần, mặc váy áo dáng rộng-7IU đời thường chuộng mốt giấu quần, mặc váy áo dáng rộng-8IU đời thường chuộng mốt giấu quần, mặc váy áo dáng rộng-9

4. Phối đồ đơn giản với áo khoác dáng dài: Tưởng như áo khoác dáng dài sẽ khiến việc mix đồ của các cô nàng chân ngắn trở nên khó khăn nhưng IU đã khiến nó trở nên dễ dàng hơn. Nữ ca sĩ đặc biệt ưa chuộng items dễ mặc và hay sử dụng loạt màu sắc đơn giản khi phối đồ. Ảnh: @box, @moonlight.


IU đời thường chuộng mốt giấu quần, mặc váy áo dáng rộng-10IU đời thường chuộng mốt giấu quần, mặc váy áo dáng rộng-11
5. Mix áo oversized với quần jeans: Những mẫu áo dáng rộng luôn giúp người mặc trông nhỏ nhắn và tạo cảm giác dễ chịu. Thực tế, cách IU phối quần ống rộng với giày sneakers đế cao tạo phong cách cá tính cho tổng thể. Mẫu phụ kiện này cũng thành công trong việc giúp nữ ca sĩ cao thêm 3-5 cm. Ảnh: Naver, Nate.

IU đời thường chuộng mốt giấu quần, mặc váy áo dáng rộng-12
6. Áo gile: Những mẫu áo gile có gam tối rất dễ mix cùng các dáng áo cơ bản. Trong set đồ, IU chọn cho mình item gile đỏ phối với áo phông màu be. Ảnh: @boxgame3.

 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/iu-doi-thuong-chuong-mot-giau-quan-mac-vay-ao-dang-rong-post1033107.html
 


thời trang sao Hàn

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.