Jang Nara 'thánh hack tuổi' đỉnh cao, U40 mà nhìn như gái 18

Gần 40 tuổi nhưng Jang Nara vẫn rạng rỡ, trẻ trung hệt như thời mới debut. Netizen cho rằng Jang Nara nếu không 'lão hóa ngược' thì cũng là 'ma cà rồng'.

Gần 40 tuổi nhưng Jang Nara vẫn rạng rỡ, trẻ trung hệt như thời mới debut. Netizen cho rằng Jang Nara nếu không 'lão hóa ngược' thì cũng là 'ma cà rồng'.
 

Mỗi khi hình ảnh mới của giọng ca Sweet dream được đăng tải thì netizen lại không khỏi 'sợ hãi' và ghen tị trước vẻ đẹp bất chấp thời gian của Jang Nara. Chính vì vậy mà nữ diễn viên đã được đặt cho vô số danh hiệu như 'Mỹ nhân không tuổi', 'Gương mặt trẻ thơ', 'Ma cà rồng'…

Loạt ảnh hậu trường bộ phim VIP cô tham gia mới đây càng khẳng định được những nghi vấn netizen đặt ra không hề vô căn cứ.

Jang Nara thánh hack tuổi đỉnh cao, U40 mà nhìn như gái 18-1

Jang Nara thánh hack tuổi đỉnh cao, U40 mà nhìn như gái 18-2Làn da hoàn hảo không tì vết cùng nụ cười rạng rỡ khiến người đối diện đổ gục.

Jang Nara thánh hack tuổi đỉnh cao, U40 mà nhìn như gái 18-3

Jang Nara thánh hack tuổi đỉnh cao, U40 mà nhìn như gái 18-4Jang Nara thánh hack tuổi đỉnh cao, U40 mà nhìn như gái 18-5Đôi mắt to tròn ngây thơ, làn da trắng sứ căng mịn, khiến không ai nghĩ rằng Jang Nara đã 38 tuổi.

Jang Nara thánh hack tuổi đỉnh cao, U40 mà nhìn như gái 18-6

Jang Nara thánh hack tuổi đỉnh cao, U40 mà nhìn như gái 18-7Nhan sắc từ năm 2001 tới 2019 của Jang Nara gần như bất biến

Jang Nara thánh hack tuổi đỉnh cao, U40 mà nhìn như gái 18-8Người đẹp debut từ năm 2001, một số tác phẩm điện ảnh ăn khách của cô không thể không kể đến các bộ phim như Công chúa bướng bỉnh, Định mệnh anh yêu em, The Last Empress,... Mặc dù được biết đến với tư cách là một diễn viên và ca sĩ nhưng điều khiến Jang Nara nổi tiếng nhất chính là vẻ đẹp gần như không lão hóa của cô.

 

Theo Trí Thức Trẻ


lão hóa ngược

Jang Nara


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.