Khả Ngân khoe mặt mộc nhẹ nhàng vẫn được khen xinh như gái Nhật

Xuất hiện trong trang phục truyền thống Nhật Bản với gương mặt mộc không phấn son, Khả Ngân vẫn đốn tim người hâm mộ bởi nét đẹp trong trẻo, ngọt ngào.

Xuất hiện trong trang phục truyền thống Nhật Bản với gương mặt mộc không phấn son, Khả Ngân vẫn đốn tim người hâm mộ bởi nét đẹp trong trẻo, ngọt ngào.

Khả Ngân vừa trở thành đại sứ du lịch của tỉnh Wakayama, Nhật Bản. Sau thành công của Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt, Khả Ngân ngày càng nổi tiếng và đắt show. Xuất hiện trong trang phục truyền thống Nhật Bản với gương mặt mộc không phấn son, Khả Ngân vẫn đốn tim người hâm mộ bởi nét đẹp trong trẻo, ngọt ngào. Trên mạng xã hội, những hình ảnh Khả Ngân ở Nhật cũng được khen ngợi khá nhiều.

Khả Ngân khoe mặt mộc nhẹ nhàng vẫn được khen xinh như gái Nhật-1Khả Ngân khoe mặt mộc nhẹ nhàng vẫn được khen xinh như gái Nhật-2Khả Ngân khoe mặt mộc nhẹ nhàng vẫn được khen xinh như gái Nhật-3

Khả Ngân khoe mặt mộc nhẹ nhàng vẫn được khen xinh như gái Nhật-4

Ngày 20/7 vừa qua, đài truyền hình quốc gia Nhật Bản NHK và các trang tin đã đồng loạt đưa thông tin về cuộc gặp chính thức giữa Khả Ngân và ngài Obana Masahiro, thị trưởng thành phố Wakayama.

Khả Ngân khoe mặt mộc nhẹ nhàng vẫn được khen xinh như gái Nhật-5Khả Ngân khoe mặt mộc nhẹ nhàng vẫn được khen xinh như gái Nhật-6Khả Ngân khoe mặt mộc nhẹ nhàng vẫn được khen xinh như gái Nhật-7
Wakayama là thành phố liền kề với Osaka, là nơi có 2 món đặc sản được mệnh danh là số 1 Nhật Bản là cá ngừ và rượu.

Khả Ngân khoe mặt mộc nhẹ nhàng vẫn được khen xinh như gái Nhật-8Khả Ngân khoe mặt mộc nhẹ nhàng vẫn được khen xinh như gái Nhật-9Khả Ngân khoe mặt mộc nhẹ nhàng vẫn được khen xinh như gái Nhật-10Khả Ngân khoe mặt mộc nhẹ nhàng vẫn được khen xinh như gái Nhật-11

Theo Helino


sao Việt

Khả Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.