Một thời là đối thủ của Ngọc Trinh, Khánh My giờ ở nhà khủng không kém "nữ hoàng nội y"

Khánh My cho biết, mỗi tầng của căn nhà có tổng diện tích khoảng 400 m2.

Khánh My cho biết, mỗi tầng của căn nhà có tổng diện tích khoảng 400 m2.

Ngọc Trinh và Khánh My không chỉ được ví là đối thủ mà còn có cả mối "oan gia khó giải". Vào tháng 10/2014, Khánh My bị nghi là người thứ 3 xen vào mối tình của Ngọc Trinh với bạn trai đại gia. Sau đó, hai mĩ nhân này đều lên mặt báo lẫn mạng xã hội "đá xoáy" nhau.

Mối quan hệ của Ngọc Trinh và Khánh My càng trở nên tệ hơn, thậm chí "không đội trời chung" khi cả hai trở thành những sao Việt hiếm hoi xuất hiện tại hàng ghế Vip của show thời trang nổi tiếng thế giới "Victoria’s Secret 2014". Công chúng bắt đầu săm soi hai người đẹp. Cả hai khoe được đưa đón bằng siêu xe Limousine, ở khách sạn sang trọng bậc nhất tại Luân Đôn và "chăm chỉ" chụp hình với các nhân vật, khách mời nổi tiếng. Với sự đầu tư kĩ lưỡng về trang phục, Khánh My "vượt mặt" Ngọc Trinh khi nhận được nhiều lời khen với phong cách sang trọng.

Một thời là đối thủ của Ngọc Trinh, Khánh My giờ ở nhà khủng không kém nữ hoàng nội y-1Khánh My từng 1 thời là đối thủ của Ngọc Trinh.

Không chỉ kèn cựa với Ngọc Trinh về tài năng, Khánh My còn không phải dạng vừa khi sở hữu khối tài sản kếch xù với căn hộ sang trọng, những buổi tiệc sinh nhật của Khánh My tốn kém hàng trăm triệu đồng, những bộ đồ hàng hiệu phiên bản giới hạn trên thế giới… hay mới nhất là căn biệt thự 7 tầng ở Sài Gòn. 

Được biết, sau thời gian xây dựng, Khánh My đã ra mắt tòa nhà mang tên chính mình như một cách để khẳng định thành tựu mà cô tích góp và phát triển trong tương lai.

Một thời là đối thủ của Ngọc Trinh, Khánh My giờ ở nhà khủng không kém nữ hoàng nội y-2

Cơ ngơi của Khánh My tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ (TP.HCM). Khánh My cho biết, mỗi tầng của căn nhà có tổng diện tích khoảng 400 m2. Người đẹp từ chối tiết lộ giá trị căn nhà. Người đẹp không ngại bỏ ra số tiền lớn để phủ không gian sống bằng vô số loài hoa.

Một thời là đối thủ của Ngọc Trinh, Khánh My giờ ở nhà khủng không kém nữ hoàng nội y-3Một thời là đối thủ của Ngọc Trinh, Khánh My giờ ở nhà khủng không kém nữ hoàng nội y-4Một thời là đối thủ của Ngọc Trinh, Khánh My giờ ở nhà khủng không kém nữ hoàng nội y-5

Căn nhà được phủ bằng nhiều loại hoa tươi.

Một thời là đối thủ của Ngọc Trinh, Khánh My giờ ở nhà khủng không kém nữ hoàng nội y-6Một thời là đối thủ của Ngọc Trinh, Khánh My giờ ở nhà khủng không kém nữ hoàng nội y-7

Hình ảnh một góc phòng khách đầy đủ tiện nghi sang trọng của nữ diễn viên

Một thời là đối thủ của Ngọc Trinh, Khánh My giờ ở nhà khủng không kém nữ hoàng nội y-8Trước đó Khánh My sống trong một căn hộ tại khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Ngôi nhà là sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng và chất liệu tương phản tạo khung cảnh sang trọng. 

Một thời là đối thủ của Ngọc Trinh, Khánh My giờ ở nhà khủng không kém nữ hoàng nội y-9Một thời là đối thủ của Ngọc Trinh, Khánh My giờ ở nhà khủng không kém nữ hoàng nội y-10Một thời là đối thủ của Ngọc Trinh, Khánh My giờ ở nhà khủng không kém nữ hoàng nội y-11

Những vật dụng xa hoa trong ngôi nhà của Khánh My.

Một thời là đối thủ của Ngọc Trinh, Khánh My giờ ở nhà khủng không kém nữ hoàng nội y-12Như một số người đẹp nào trong showbiz, Khánh My cũng dành riêng một căn phòng trưng bày quần áo, giày dép và túi xách.

Hiện tại, Khánh My đang hẹn hò với diễn viên Tiến Vũ. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên nhau. Chuyện tình của cặp đôi trai tài - gái sắc được người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Tiến Vũ là chàng trai đầu tiên được Khánh My công khai hẹn hò.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Nguồn: https://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mot-thoi-la-doi-thu-cua-ngoc-trinh-khanh-my-gio-o-nha-khung-khong-kem-nu-hoang-noi-y-d228833.html


biệt thự

Khánh My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.