Không còn là bánh bèo mít ướt, Bích Phương tung bộ ảnh 'gái hư' nhưng quyến rũ chết người

Bộ hình như một cách đánh dấu sự thay đổi phong cách của Bích Phương sau 8 năm đặt chân vào showbiz với hình tượng ngoan hiền.

Bộ hình như một cách đánh dấu sự thay đổi phong cách của Bích Phương sau 8 năm đặt chân vào showbiz với hình tượng ngoan hiền.

Bích Phương ăn mặc gợi cảm hơn, với cách "pose hình" cực quyến rũ trong bộ ảnh mới. Loạt ảnh cho thấy sự biến hoá đa dạng, nhiều màu sắc của nữ ca sĩ thay vì mãi là hình ảnh ngọc nữ bánh bèo của khoảng thời gian qua.

Không còn là bánh bèo mít ướt, Bích Phương tung bộ ảnh gái hư nhưng quyến rũ chết người-1Không còn là bánh bèo mít ướt, Bích Phương tung bộ ảnh gái hư nhưng quyến rũ chết người-2Không còn là bánh bèo mít ướt, Bích Phương tung bộ ảnh gái hư nhưng quyến rũ chết người-3Không còn là bánh bèo mít ướt, Bích Phương tung bộ ảnh gái hư nhưng quyến rũ chết người-4Không còn là bánh bèo mít ướt, Bích Phương tung bộ ảnh gái hư nhưng quyến rũ chết người-5Không còn là bánh bèo mít ướt, Bích Phương tung bộ ảnh gái hư nhưng quyến rũ chết người-6Không còn là bánh bèo mít ướt, Bích Phương tung bộ ảnh gái hư nhưng quyến rũ chết người-7Không còn là bánh bèo mít ướt, Bích Phương tung bộ ảnh gái hư nhưng quyến rũ chết người-8Không còn là bánh bèo mít ướt, Bích Phương tung bộ ảnh gái hư nhưng quyến rũ chết người-9Không còn là bánh bèo mít ướt, Bích Phương tung bộ ảnh gái hư nhưng quyến rũ chết người-10Không còn là bánh bèo mít ướt, Bích Phương tung bộ ảnh gái hư nhưng quyến rũ chết người-11

Theo NLĐ


gái hư

Bích Phương

Bích Phương Idol


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.