Kỳ Duyên khoe ảnh bikini táo bạo, dính như sam với Minh Triệu

"Đôi bạn thân" Kỳ Duyên - Minh Triệu đều nổi tiếng với phong cách sexy. Gần đây, họ tiếp tục những hình ảnh đầy gợi cảm trên trang cá nhân.

"Đôi bạn thân" Kỳ Duyên - Minh Triệu đều nổi tiếng với phong cách sexy. Gần đây, họ tiếp tục những hình ảnh đầy gợi cảm trên trang cá nhân.


Kỳ Duyên khoe ảnh bikini táo bạo, dính như sam với Minh Triệu-1
Kỳ Duyên và Minh Triệu luôn bên cạnh nhau trong nhiều lần đi chơi với bạn bè và các dịp lễ quan trọng như Valentine, 8/3, Valentine trắng... Hôm 14/3, cả hai đi chơi Valentine trắng với nhau. Kỳ Duyên cũng gây chú ý khi diện suit đen nam tính khoe vòng một gợi cảm, còn Minh Triệu lại nữ tính hơn với suit trắng khoác hờ. Cả hai được người hâm mộ khen "đẹp đôi" không chỉ vì ngoại hình mà còn ở cách ăn diện luôn hợp gu, cân bằng cho nhau.

Kỳ Duyên khoe ảnh bikini táo bạo, dính như sam với Minh Triệu-2

Nhiều bộ trang phục của Kỳ Duyên và Minh Triệu như đồ đôi. Dù nổi tiếng với phong cách sexy trong số các hoa hậu người đẹp, nhưng Kỳ Duyên vẫn phải học hỏi Minh Triệu ở thần thái nóng bỏng của một người mẫu lâu năm.

Kỳ Duyên khoe ảnh bikini táo bạo, dính như sam với Minh Triệu-3

Cách chọn đồ kỹ lưỡng của đôi bạn thân trong mỗi lần xuất hiện cùng nhau cho thấy sự đầu tư rất lớn về phong cách và trang phục. Tông trang điểm của họ luôn có sự tương đồng đến cả màu son.

Kỳ Duyên khoe ảnh bikini táo bạo, dính như sam với Minh Triệu-4

Năm nay 22 tuổi, Kỳ Duyên dường như đã rũ bỏ hoàn toàn vẻ "hoa hậu" để trở thành một "fashionista" kiêm ngôi sao giải trí. Cô nhiều lần tuyên bố sự khác biệt giữa mình và các Hoa hậu Việt Nam khác, tự tin đi theo con đường riêng.

Kỳ Duyên khoe ảnh bikini táo bạo, dính như sam với Minh Triệu-5

Việc công khai phẫu thuật thẩm mỹ vòng một cũng là một sự thay đổi trong hành động của Kỳ Duyên, so với cách cô luôn kín tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt. Hoa hậu luôn khẳng định mặt cô biến đổi là do bấm huyệt và làm đẹp.

Kỳ Duyên khoe ảnh bikini táo bạo, dính như sam với Minh Triệu-6

Hôm 16/3, Kỳ Duyên khoe ảnh bikini chụp táo bạo, với câu hỏi "dạo này trắng quá, có nên đi bơi để da đen hơn?". Cư dân mạng cho rằng hoa hậu cố tình khoe dáng lộ liễu.

Kỳ Duyên khoe ảnh bikini táo bạo, dính như sam với Minh Triệu-7

Trong khi đó, Minh Triệu vốn có vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng và làn da nâu khá độc đáo trong giới người mẫu. Với thân hình rất chuẩn, cô tự tin diện hầu hết kiểu mốt sexy táo bạo nhất, như mốt nội y chữ C trong ảnh.

Kỳ Duyên khoe ảnh bikini táo bạo, dính như sam với Minh Triệu-8

Khung xương của Minh Triệu cũng được coi là hoàn hảo so với một người mẫu: vai và cánh tay thon thả, cặp chân dài, lưng ngắn và xương quai xanh lộ rõ tạo vẻ mảnh mai.

Kỳ Duyên khoe ảnh bikini táo bạo, dính như sam với Minh Triệu-9

Minh Triệu không ngại thể hiện phong cách sống phóng khoáng trên trang cá nhân với rất nhiều ảnh bán khỏa thân ngoài trời và ảnh bikini. Người hâm mộ cho rằng, chính sự tự tin và nóng bỏng của cô đã thu hút và có ảnh hưởng không nhỏ đến cô bạn thân Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên khoe ảnh bikini táo bạo, dính như sam với Minh Triệu-10

Ít thiết kế gợi cảm nào có thể làm khó Minh Triệu. Hiện tại, người mẫu không hoạt động showbiz hay thời trang nhiều mà thiên về kinh doanh riêng.

 

Theo Zing


HH Kỳ Duyên

Minh Triệu

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.