Lan Khuê sống xa hoa bên chồng giàu, du lịch sang chảnh, diện đồ hiệu

Người mẫu thường xuyên khoe hình ảnh lung linh về cuộc sống sau đám cưới năm ngoái.

Người mẫu thường xuyên khoe hình ảnh lung linh về cuộc sống sau đám cưới năm ngoái. Đó là những chuyến du lịch nước ngoài, ăn diện sành điệu và ăn uống sang chảnh.

Lan Khuê sống xa hoa bên chồng giàu, du lịch sang chảnh, diện đồ hiệu-1

Lan Khuê kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018. Kể từ đó, cô tập trung hơn vào công việc kinh doanh riêng cũng như cuộc sống cá nhân, ít khi xuất hiện trong showbiz. Cũng từ đó, cô thường xuyên khoe hình ảnh đi du lịch nước ngoài và cuộc sống sang chảnh ở nhà chồng.

Lan Khuê sống xa hoa bên chồng giàu, du lịch sang chảnh, diện đồ hiệu-2Người đẹp Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 khoe dáng trong bộ đồ bơi nóng bỏng trong một chuyến du lịch gần đây. "Ngày nào cũng như event", Lan Khuê mô tả về cuộc sống hôn nhân. Cô vẫn giữ được vóc dáng người mẫu và vẻ ngoài sexy.

Lan Khuê sống xa hoa bên chồng giàu, du lịch sang chảnh, diện đồ hiệu-3

Lan Khuê cũng dần trở thành "fashionista" hàng hiệu nổi tiếng trong giới showbiz. Trong một chuyến du lịch, cô diện cây Chanel gồm áo sơ mi trị giá 56 triệu đồng và túi nhỏ. Các set đồ của Lan Khuê luôn rất sành điệu và "ton sur ton" với nhau, cho thấy cô có sở thích mua đồ đồng bộ.

Lan Khuê sống xa hoa bên chồng giàu, du lịch sang chảnh, diện đồ hiệu-4

Lan Khuê thể hiện gu thời trang đẳng cấp khi luôn chăm chút đến từng chi tiết của bộ trang phục sao cho hài hòa về màu sắc và kiểu dáng. Trong ảnh là một bộ đồ đắt đỏ khác, làm toát lên khí chất sang chảnh của "quý bà trẻ tuổi".

Lan Khuê sống xa hoa bên chồng giàu, du lịch sang chảnh, diện đồ hiệu-5

Hồi tháng 1, Lan Khuê đi du lịch tại Canada cùng gia đình chồng và khoe ảnh trượt tuyết. Cô đùa: "Whistler có đường trượt rất dài. Dân chơi trượt tuyết có kinh nghiệm sẽ rất đam mê, còn dân vỡ lòng như mình sẽ rất hôn mê".

Lan Khuê sống xa hoa bên chồng giàu, du lịch sang chảnh, diện đồ hiệu-6

Những món quà hoàng tráng vào các dịp đặc biệt cũng là điều không thể thiếu trong cuộc sống của Lan Khuê và ông xã. Dịp 14/2, cô nhận bó hoa hồng khổng lồ từ chồng, rất hợp với bộ đầm đỏ sexy mà Lan Khuê chọn mặc trong bữa tối lãng mạn.

Lan Khuê sống xa hoa bên chồng giàu, du lịch sang chảnh, diện đồ hiệu-7

Lan Khuê cùng John Tuấn đi xem bóng rổ tại Canada cùng các anh chị em họ nhà chồng. Là con dâu nhà giàu, cô làm quen với những thú vui thưởng thức cao cấp hơn trước đây.

Lan Khuê sống xa hoa bên chồng giàu, du lịch sang chảnh, diện đồ hiệu-8

Dịp giao thừa, Lan Khuê đón năm mới bên ban công của gia đình ở Sài Gòn, nhìn ra tòa nhà Landmark. Cô hay xưng là "mợ" (phỏng theo vai diễn trong phim Mẹ chồng) và từng bày tỏ ý định sớm có em bé.

Lan Khuê sống xa hoa bên chồng giàu, du lịch sang chảnh, diện đồ hiệu-9

Vợ chồng Lan Khuê sống trong một dinh thự xa hoa dát vàng. Người đẹp từng khoe clip quay nội thất và thiết kế sang trọng bên trong nhà. Ngôi nhà đặc biệt này còn có một phòng chiếu phim riêng biệt.

Lan Khuê sống xa hoa bên chồng giàu, du lịch sang chảnh, diện đồ hiệu-10

Những bữa ăn trong gia đình Lan Khuê trông như ở các gia đình quý tộc phương Tây. Gần đây, gia đình bà Tư Hường vướng vào tranh chấp tài sản giữa chồng và con trai (chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý) nhưng chưa có dấu hiệu cho thấy John Tuấn và Lan Khuê có liên quan đến sự việc.

Lan Khuê sống xa hoa bên chồng giàu, du lịch sang chảnh, diện đồ hiệu-11

Trong giới người đẹp, nhiều người ao ước cuộc sống của Lan Khuê khi cô vừa thành công khi thi Hoa hậu Thế giới, vừa có sự nghiệp đình đám và lấy chồng gia thế khủng.

 

Theo Zing


sao Việt

Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.