Lê Hà khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến trăng mật tại vùng đảo Santorini

Sau khi tổ chức đám cưới vào tháng 4/2019 tại Gia Lai, Lê Hà cùng chồng mới cưới lên đường đến đảo Santorini (Hy Lạp) để tận hưởng tuần trăng mật.

Sau khi tổ chức đám cưới vào tháng 4/2019 tại Gia Lai, Lê Hà cùng chồng mới cưới lên đường đến đảo Santorini (Hy Lạp) để tận hưởng tuần trăng mật.

Những chiếc váy được Lê Hà lựa chọn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Những màu sắc như xanh pastel, đỏ… góp phần tôn lên làn da trắng, giúp người mẫu sinh năm 1993 nổi bật giữa khung cảnh màu trắng, xanh đặc trưng của vùng đất này. Bên cạnh đó, chất liệu vải cao cấp như lụa, satin được may cách điệu vừa mang đến sự thoải mái cho kỳ nghỉ dưỡng, vừa tạo hiệu ứng khi di chuyển.

Lê Hà khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến trăng mật tại vùng đảo Santorini-1Lê Hà khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến trăng mật tại vùng đảo Santorini-2Lê Hà khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến trăng mật tại vùng đảo Santorini-3Lê Hà khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến trăng mật tại vùng đảo Santorini-4Lê Hà khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến trăng mật tại vùng đảo Santorini-5Lê Hà khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến trăng mật tại vùng đảo Santorini-6Lê Hà khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến trăng mật tại vùng đảo Santorini-7Lê Hà khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến trăng mật tại vùng đảo Santorini-8Lê Hà khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến trăng mật tại vùng đảo Santorini-9Lê Hà khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến trăng mật tại vùng đảo Santorini-10Lê Hà khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến trăng mật tại vùng đảo Santorini-11Lê Hà khoe nhan sắc rạng rỡ trong chuyến trăng mật tại vùng đảo Santorini-12
Theo NLĐ


Người mẫu

Lê Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.