Lộ diện người yêu điển trai phá vỡ lời nguyền ‘tình yêu chết yểu’ của Hoàng Yến Chibi

Tưởng chừng sau những cuộc tình tin đồn cũng như những mối quan hệ yêu đương ngắn ngủi trước, Hoàng Yến Chibi vẫn cô đơn trên lối về. Nào ngờ, cô nàng Hà Thành đã có người chung đôi gần hai năm trời mà không ai biết.

Tưởng chừng sau những cuộc tình tin đồn cũng như những mối quan hệ yêu đương ngắn ngủi trước, Hoàng Yến Chibi vẫn cô đơn trên lối về. Nào ngờ, cô nàng Hà Thành đã có người chung đôi gần hai năm trời mà không ai biết.

Hoàng Yến Chibi tên thật là Nguyễn Hoàng Yến, sinh năm 1995. Được biết đến với ấn tượng ban đầu là cô hot girl Hà Nội có giọng hát trong trẻo, ngoại hình dễ thương trong sáng và là Á quân cuộc thi Học viện ngôi sao mùa đầu tiên. Sau khi quyết định cùng gia đình Nam tiến, Hoàng Yến tích cực hoạt động nghệ thuật và bắt đầu thành công trong điện ảnh.

hy Sau khi thành công ở vai diễn Hiểu Phương trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ” Hoàng Yến Chibi càng tiến gần hơn tới công chúng.

hy2 Sau bộ phim, Hoàng Yến bắt đầu thay đổi táo bạo sexy hơn.

hy3 Nhưng công chúng vẫn mãi gắn cô với hình ảnh ngây ngô “Chibi” đáng yêu như những ngày đầu bước chân vào showbiz.

Thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng tình duyên của cô nàng ChiBi này chẳng suôn sẻ. Mặc dù còn khá trẻ nhưng cô đã trải qua hơn năm mối tình thật lẫn tin đồn, đặc biệt hơn trong đó có tới bốn anh chàng tên Nam. Tuy nhiên chẳng có mối tình nào kéo dài quá lâu.

hy6 Chuyện tình ồn ào gần nhất của cô nàng với anh chàng Lý Hoàng Nam “tay vợt vàng” của làng thể thao Việt Nam

hy7 Người tình tin đồn điển trai Phạm Hồng Nam cũng từng là vận động viên đội tuyển cầu lồng và được mệnh danh là “soái ca” của làng thể thao.

hy8 Sau hàng loạt hình ảnh thân thiết cùng nhau, Huy Nam cùng Hoàng Yến đều phủ nhận mối quan hệ hẹn hò.

hy9 Hoàng Yến và bạn diễn Hoàng Kỳ Nam cũng từng có tin đồn “phim giả tình thật” khi vô cùng thân thiết trên phim truyền hình “Lộc Phát”

hy001 Từng hẹn hò thắm thiết với Tạ Tất Thành người bạn trai 2 tháng của nữ ca sĩ “Ngưng làm bạn” trước khi cô nàng nổi tiếng

hy002 Được fan ruột lập hẳn fanpage để cập nhật hình ảnh của Hoàng Yến Chibi và Quang Quíu. Tuy nhiên, cặp đôi này cũng chỉ dừng lại ở danh phận “người tình tin đồn” của nhau.

Kết thúc các mối tình chớp nhoáng đó, Hoàng Yến lại càng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Người hâm mộ vẫn cứ tưởng cô vẫn “độc thân vui tính” cho đến khi “giấy không còn gói được lửa” vì bất ngờ xuất hiện loạt hình ảnh tình tứ với một anh chàng điển trai.

hy003 Hoàng Yến Chibi khá thân thiết với chàng trai bí ẩn này

hy004 Status mùi mẫn công khai tình yêu 550 ngày yêu của cặp đôi này.

hy005

hy006 Hoàng Yến chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm thân thiết cũng như không ít lần công khai gọi chàng trai đó bằng chồng.

hy007 Mong đây không như các cuộc tình”chết yểu”, chưa kịp nở đã tàn trước đó của nàng Hiểu Phương mà khán giả yêu quý.

Theo Thế giới trẻ


Hoàng Yến Chibi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.