Loạt ảnh nhạy cảm khiến Trấn Thành dính thị phi về giới tính

Ngay cả khi đã cưới vợ thì thị phi về giới tính vẫn không ngừng bủa vây diễn viên MC Trấn Thành. Bởi không biết vô tình hay hữu ý, những hình ảnh "nhạy cảm" cứ thế bị phát tán

Ngay cả khi đã cưới vợ thì thị phi về giới tính vẫn không ngừng bủa vây diễn viên MC Trấn Thành. Bởi không biết vô tình hay hữu ý, những hình ảnh "nhạy cảm" cứ thế bị phát tán và anh lại trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng với những đồn đoán dở khóc dở cười.

Loạt ảnh nhạy cảm khiến Trấn Thành dính thị phi về giới tính-1

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của Trấn Thành và Don Nguyễn trong một phòng tắm hơi. Cả hai đều không mặc áo, chỉ quấn khăn và đang đứng nói chuyện. Bức ảnh này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, kèm với những lời đồn đoán về giới tính của hai người. 

Loạt ảnh nhạy cảm khiến Trấn Thành dính thị phi về giới tính-2

Trước sự bàn tán, Don Nguyễn đã lên tiếng trên trang cá nhân. Nam ca sĩ giải thích: "Thật tình em đọc cái này em cười xỉu. Em chuẩn bị đi về, ông Xìn (Trấn Thành) mới vừa vô. Hai tụi tui xáp lại đang hỏi chuyện nhau chưa đầy 15 phút vậy mà nỡ nào các nhà thông thái đồn ông Xìn lén trốn Hari rủ tui vô spa..."

Loạt ảnh nhạy cảm khiến Trấn Thành dính thị phi về giới tính-3

Nam diễn viên hài cũng phủ nhận chuyện mượn chiêu trò để PR. Trong khi đó, Trấn Thành và Hari Won đều không có bất cứ phản ứng gì trước ồn ào lần này.

Loạt ảnh nhạy cảm khiến Trấn Thành dính thị phi về giới tính-4

Kể từ khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành đã bị vướng nhiều ồn ào về chuyện giới tính. Không ít lần dư luận đồn đoán mối quan hệ đặc biệt của nam diễn viên hài này với Đào Bá Lộc.

Loạt ảnh nhạy cảm khiến Trấn Thành dính thị phi về giới tính-5

Trong cuộc phỏng vấn với một trang báo mạng cách đây một năm, nam ca sĩ Đào Bá Lộc bất ngờ kể lại chuyện tình cũ với một nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng trong showbiz Việt. Đây là mối tình thứ 14 của giọng ca họ Đào và để lại cho anh rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Loạt ảnh nhạy cảm khiến Trấn Thành dính thị phi về giới tính-6

Sau khi thông tin trên được Đào Bá Lộc trả lời thông qua đoạn clip phỏng vấn thì trên mạng xã hội cũng bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là của Trấn Thành và Đào Bá Lộc tại sân bay Changi (Singapore) trong chuyến du lịch cùng nhau của cả hai. Bức ảnh đã khiến cư dân mạng một lần nữa dấy lên nghi án về giới tính của Trấn Thành. Tuy nhiên, cư dân mạng đều cho rằng đây là chiêu trò của ca sỹ họ Đào nhằm PR cho album chuẩn bị ra mắt trong thời điểm đó.

Loạt ảnh nhạy cảm khiến Trấn Thành dính thị phi về giới tính-7

Trước đó, Trấn Thành cũng từng vướng phải tin đồn yêu đương đồng giới với Duy Khánh - nam diễn viên trẻ nổi đình đám trên mạng xã hội với biệt danh "Cô giáo Khánh".

Loạt ảnh nhạy cảm khiến Trấn Thành dính thị phi về giới tính-8

Nghi án này được dấy lên khi cặp sao nam nhiều lần bị phát hiện sử dụng trang phục giống nhau. Những hình ảnh thân mật của họ cũng khiến dư luận phải đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ thực sự.

Loạt ảnh nhạy cảm khiến Trấn Thành dính thị phi về giới tính-9

Khán giả nhiều lần phát hiện ra Trấn Thành và Duy Khánh diện trang phục tương đồng. Xuất hiện trong lễ cưới của Trấn Thành và Hari Won vào cuối năm 2016, hành động bật khóc và cáo lỗi ra về vì việc riêng của Duy Khánh tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Tuy nhiên khác với Đào Bá Lộc, Duy Khánh chọn cách đối mặt thẳng thắn với nghi án tình ái. Anh phủ nhận có quan hệ yêu đương với Trấn Thành và khẳng định "A Xìn" chỉ là một người thầy, người anh tốt trong nghề.

Loạt ảnh nhạy cảm khiến Trấn Thành dính thị phi về giới tính-10

Trước những scandal ồn ào giới tính của Trấn Thành, cả Trấn Thành và Hari Won đều coi như “chưa hề có chuyện gì xảy ra”. Chỉ duy nhất một lần trước tin đồn Trấn Thành là người yêu đồng tính của Đào Bá Lộc, Hari Won lên tiếng về giới tính của chồng. "Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì".

 

Theo Dân Việt


Trấn Thành

Don Nguyễn

Đào Bá Lộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.