Loạt khoảnh khắc "đắt giá" tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz

Trải qua thời gian dài bên nhau, cùng vượt qua không ít sóng gió, các cặp đôi Vbiz vẫn giữ được mối tình gắn bó, bền chặt như những ngày đầu.

Trải qua thời gian dài bên nhau, cùng vượt qua không ít sóng gió, các cặp đôi Vbiz vẫn giữ được mối tình gắn bó, bền chặt như những ngày đầu khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Chí Trung và Ngọc Huyền: Gái nhà giàu yêu trai nhà nghèo bị phản đối và câu chuyện tình 40 năm cùng xây xựng bến bờ hạnh phúc

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-1

Ngọc Huyền là con gái của một chủ tiệm ảnh nổi tiếng phố Huế, còn Chí Trung lại là "trai nghèo", sống cùng mẹ trong căn gác vỏn vẹn 10m2. Chính vì vậy, nhiều người vẫn gọi cặp đôi này là "gái giàu yêu trai nghèo" kể từ khi họ đến với nhau. 40 năm yêu nhau, cũng là ngần ấy năm Chí Trung – Ngọc Huyền trải qua nhiều sóng gió để gìn giữ được mái ấm gia đình.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-2Nhớ lại những kỷ niệm thời xưa, NSƯT Ngọc Huyền còn nhớ rất rõ. Cô và Chí Trung gặp gỡ, yêu nhau từ những buổi tập trung tại Nhà hát Tuổi trẻ. Thế nhưng, suốt 5 năm đầu tiên, gia đình Ngọc Huyền kiên quyết phản đối mối tình này. Người nhà cô nói không thích làm thông gia với một gia đình có truyền thống nghệ sĩ, dẫn đến văn hóa hai bên khác biệt. Thế nhưng, Chí Trung biết, ẩn sau những lí do ấy chính là bởi cái nghèo của anh.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-3

Hồi ấy, gia cảnh nhà Chí Trung rất khó khăn. Bố mẹ ly hôn, anh sống cùng mẹ trong căn nhà 10m2 với căn gác xép nhỏ. Vào ngày cưới, hai vợ chồng được mẹ nhường cho cái giường nho nhỏ. Ngọc Huyền nhớ lại, thời ấy cô còn đi xin những bức họa báo về gấp lại để làm tấm ri-đô kín đáo.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-4

Lệch nhau về văn hóa gia đình, thế nhưng Chí Trung – Ngọc Huyền vẫn giữ được "lửa" tình yêu trong suốt 33 năm kết hôn. Những ngày đầu kết hôn, phải đối mặt với nỗi lo cơm áo gạo tiền, nhưng Ngọc Huyền chưa từng than thở hay nhờ tới nhà ngoại, tất cả cũng vì muốn giữ thể diện cho chồng.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-5

Cũng trong 33 năm ấy, nhiều lần Chí Trung làm vợ giận dỗi, đến mức muốn "chết đi sống lại". Nhưng vì tình yêu, cả hai cố gắng bỏ qua, hiểu cho nhau và tiếp tục xây dựng mái ấm gia đình. Đến nay, cặp đôi nghệ sĩ có chung 2 con, cả hai đều đã trưởng thành.

Khải Anh năm 20 tuổi muốn lấy Đan Lê nhưng không thành, 9 năm sau vẫn lại muốn lấy Đan Lê khi cô vừa ly hôn một người đàn ông khác

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-6

Khải Anh và Đan Lê "bén duyên" khi cả hai còn là học sinh trường THPT Thăng Long (Hà Nội). Năm 1998, cả hai gặp nhau lần đầu trong đội văn nghệ của trường và nhanh chóng trở nên thân thiết.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-7

Mùa Valentine 1999, cặp đôi chính thức quen nhau. Mối tình thuở ấy rất bình dị, Khải Anh và Đan Lê cùng nhau đi chơi, trao nhau những tấm bưu thiếp, chiếc kẹo, xa xỉ hơn là cành hoa hồng. Trong những lần đi chơi, không thể thiếu những bức hình lãng mạn chụp theo phong cách Hàn Quốc đình đám thời bấy giờ.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-8

Khải Anh có vóc dáng cao ráo, khỏe mạnh trong khi Đan Lê nổi bật với làn da trắng bóc. Lúc ấy, Khải Anh cũng rất khéo lấy lòng người yêu khi thường xuyên dắt em gái cô đi chơi. Trong bức hình kỷ niệm, Khải Anh cõng trên vai cô em của bạn gái trong một lần cùng đi công viên nước. Hồi 20 tuổi, quý tử của đạo diễn Khải Hưng từng nói với bố muốn cưới Đan Lê làm vợ nhưng bị từ chối.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-9

Cặp đôi lần đầu xa nhau khi Khải Anh lên đường du học. Hai người ôm chặt nhau, khóc hết nước mắt tại sân bay. Đan Lê tặng anh một tấm hình của cô để mỗi lần nhớ có thể đem ra ngắm. Thế rồi đến một ngày, anh và cô quyết định xa nhau. "Lần cuối chia tay, cô gạt nước mắt gom góp tất thảy những thư tay, hình ảnh, những kỷ niệm mà họ từng có trút hết vào hộp mang đến... trả anh" - Đan Lê bồi hồi nhớ lại.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-10

Mối tình thanh xuân ngày nào tưởng chừng đã kết thúc, nhất là khi Đan Lê lên xe hoa với BTV Xuân Tùng, Khải Anh tìm được hạnh phúc mới. Một ngày kia, anh tìm được chiếc hộp chứa đựng những kỷ vật với người xưa. Anh đã liên hệ với Đan Lê mong có thể gửi lại cô. "Nhưng đến một ngày, họ gặp lại nhau, khi cõi lòng cô tan vỡ và anh đủ nhận ra đâu là chân ái của đời mình. Cô trở lại nơi đã nghĩ sẽ không bao giờ còn đặt chân đến nữa...". Ngày 16/02/2011, cặp đôi chính thức về chung một nhà sau nhiều năm xa cách, bỏ ngoài tai những lời gièm pha.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-11

Đến nay, Khải Anh và Đan Lê là một trong nhũng cặp đôi hiếm có của showbiz Việt. Bên cạnh là chỗ dựa tinh thần, anh còn hỗ trợ cô hết mình trong công việc. Valentine vừa qua, Khải Anh chia sẻ hình ảnh hôn bà xã kèm lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa: "Anh yêu em rất nhiều".

Ốc Thanh Vân - ông xã Minh Trí: Đã nhiều lần tưởng mất mà vẫn về bên nhau!

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-12

"Trong một lần vào căng tin đông người, tôi thấy anh Trí đứng mua đồ, liền tới gần anh rồi giả vờ nhộn nhạo theo kiểu muốn mua đồ mà không mua được. Thấy vậy, anh Trí có hỏi: "Bạn mua gì?" thì tôi cố trả lời lí nhí để anh phải hỏi lại nhiều lần.Thế là, anh Trí dang tay dạt hết tất cả mọi người ra để nhào tới mua đồ cho tôi. Từ đó, chúng tôi dính luôn với nhau". - Ốc Thanh Vân bồi hồi nhớ lại vể kỷ niệm thời xưa với ông xã.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-13

Vào một ngày mùa hè năm 1999, cô học sinh luôn đứng đầu lớp Thanh Vân bất ngờ gặp cậu học sinh "cá biệt" Minh Trí. Cả hai cùng là học sinh của trường THPT Bùi Thị Xuân. Kể từ giây phút chạm mặt ấy, Thanh Vân đã dành tình cảm đặc biệt cho Minh Trí và quyết định phải "cưa đổ" cậu học sinh này.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-14

Lần đầu tiên chia tay nhau là khi Thanh Vân quyết định sẽ thi vào trường Đại học Sân khấu điện ảnh để theo đuổi đam mê. Minh Trí phản đối quyết định của bạn gái. Không tìm được tiếng nói chung, cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi".

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-15

Chia tay nhau được vài tháng, cả Thanh Vân và Minh Trí đều đã có người thương mới. Những tưởng sẽ chỉ giữ quan hệ bạn bè, nhưng cô gái đôi mươi hồi ấy bất chợt nhận ra mình còn giữ nhiều tình cảm dành cho Minh Trí. Để rồi cô quyết định sẽ theo đuổi cậu một lần nữa. Cả hai quay về bên nhau, nhưng lần này khó khăn hơn khi Thanh Vân phải nỗ lực để chứng minh cho bạn trai thấy sự nghiêm túc của cô với nghề cô đã chọn.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-16

Năm 2007, cả hai tổ chức lễ đính hôn tại quê nhà Hải Phòng của nữ MC. Tuy nhiên, cả hai gặp những xích mích khiến phương án chia tay lại được đặt ra. Lần này, cặp đôi chia tay nhau 1 năm rưỡi.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-17

Những tưởng sẽ mãi mãi mất nhau, thế nhưng "tình yêu luôn tìm con đường riêng", Thanh Vân – Minh Trí trở về bên nhau. Cặp đôi chính thức làm đám cưới vào tháng 10/2008 sau 10 năm yêu nhau. Đến giờ, gia đình nhỏ của nữ MC đã đón thêm 3 thành viên mới. Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ, chồng là chỗ dựa vững chắc cho mình và luôn sẵn sàng lắng nghe, là người luôn ở bên cô lúc gặp khó khăn trong cuộc sống.

Công Vinh - Thủy Tiên: Từ tình yêu "cầu thủ - ca sĩ" bị dư luận chỉ trích đến gia đình hạnh phúc được ngưỡng mộ

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-18

Năm 2008, Công Vinh gặp Thủy Tiên lần đầu khi cùng nhận lời mời chụp ảnh cho một tờ tạp chí tuổi teen. Sau đó, báo chí thường xuyên bắt gặp cả hai xuất hiện chung và có những hành động thân mật làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-19

Mãi đến tháng 08/2009, Công Vinh mới chủ động tiết lộ chuyện tình cảm. Nam cầu thủ chia sẻ cả hai yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mối tình của họ vấp phải sự phản đối quyết liệt của khán giả khi Công Vinh là cầu thủ triển vọng trong khi đó, Thủy Tiên thường xuyên vướng phải những lùm xùm. Những áp lực không tưởng khiến người trong cuộc thực sự mệt mỏi và đã đi đến quyết định chia tay.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-20

Đỉnh điểm là khi bộ ảnh nude của cặp đôi bị tung ra khiến công chúng vô cùng sốc. Hình ảnh này hoàn toàn không phù hợp với Công Vinh trong vai trò một cầu thủ nổi tiếng ở thời điểm đó.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-21

Chính khoảng thời gian xa nhau làm cả hai nhận ra mình không thể sống thiếu đối phương. Cặp đôi quay lại bên nhau và tập trung cho sự nghiệp, kín tiếng hơn trước. Thời điểm Thủy Tiên tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Công Vinh thường xuyên tháp tùng bạn gái và ần cần chăm sóc cô sau cánh gà. Tháng 11/2011, cặp đôi làm đám cưới tại quê nhà nữ ca sĩ. Đám cưới được tổ chức giản dị với sự góp mặt của những người thân thiết.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-22

Sau đám cưới, Công Vinh và Thủy Tiên xây dựng hình ảnh tích cực hơn trong mắt công chúng. Đôi vợ chồng thường xuyên tham gia các chuyến đi thiện nguyện, Thủy Tiên cũng dần lui về chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. 25/06/2012, khán giả bắt gặp hình ảnh Thủy Tiên với vòng 2 lùm xùm, sau đó, chính mẹ chồng cũng lên tiếng chia sẻ con dâu đang mang thai.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-23

Dù không thường xuyên ở bên cạnh nhưng Công Vinh luôn biết cách thể hiện tình cảm với bà xã của mình. Tháng 11/2012, trong khi đang thi đấu AFF Cup tại Thái Lan, danh thủ đã tự tay viết lên chiếc áo dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật bà xã 25/11" gửi tặng Thủy Tiên.

Loạt khoảnh khắc đắt giá tái hiện cả đoạn đường tình dài hàng thập kỷ, lay động lòng người của sao Vbiz-24

Sau nhiều năm hôn nhân, cặp đôi nổi tiếng Vbiz vẫn hạnh phúc như những ngày đầu. "Gia tài" lớn nhất của Công Vinh và Thủy Tiên là tổ ấm hạnh phúc cùng bé Gạo xinh xắn.

 

Theo Helino


sao Việt

Công Vinh và Thủy Tiên

mối tình đặc biệt

Đan Lê

Ốc Thanh Vân

NSƯT Chí Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.