Lương Thùy Linh vào Top 10 phần thi Siêu mẫu tại Miss World

Dù đi thi trễ nhưng Hoa hậu Lương Thùy Linh vẫn gây bất ngờ cho khán giả quê nhà khi lọt vào Top 10 phần thi Siêu mẫu tại cuộc thi Miss World 2019.

Dù đi thi trễ nhưng Hoa hậu Lương Thùy Linh vẫn gây bất ngờ cho khán giả quê nhà khi lọt vào Top 10 phần thi Siêu mẫu tại cuộc thi Miss World 2019 (Hoa hậu Thế giới 2019).

Lương Thùy Linh vào Top 10 phần thi Siêu mẫu tại Miss World-1

Ngày 25/11, vòng thi thứ 2 phần thi phụ Siêu mẫu của cuộc thi Miss World 2019 diễn ra tại bảo tàng Fashion and Textile, Luân Đôn, Anh quốc. Top 40 thí sinh của phần thi này, trong đó có đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh đã trình diễn trang phục của NTK người Anh - Zandra Rhodes, một trong những nhà thiết kế lừng lẫy trong ngành công nghiệp thời trang thế giới.

Lương Thùy Linh vào Top 10 phần thi Siêu mẫu tại Miss World-2

Theo chia sẻ của nàng hậu, dù dự thi trễ vài ngày so với lịch trình của cuộc thi vì gặp sự cố visa, nhưng cô đã kịp thời liên hệ với BTC Miss World và đã gửi hồ sơ và các video trình diễn của mình cho BGK. Vì vậy, cô đã được chấm đậu vào Top 40 dù không thi trực tiếp. Sau khi đặt chân đến Anh Quốc, đại diện Việt Nam đã thi vòng 2 của phần thi phụ Siêu mẫu và lọt vào Top 10.

Lương Thùy Linh vào Top 10 phần thi Siêu mẫu tại Miss World-3

Vào ngày 23/11, khi vừa đặt chân đến Anh Quốc, người đẹp sinh năm 2000 đã lập tức chuẩn bị trang phục để tham dự phần thi Tài năng. Cô diện một chiếc đầm dạ hội màu hồng đầy ngọt ngào và thể hiện ca khúc A Million Dreams. Trước đó, Thùy Linh đã tập luyện phần thi này cùng ca sĩ Phương Vy.

Lương Thùy Linh vào Top 10 phần thi Siêu mẫu tại Miss World-4

9 thí sinh khác lọt Top 10 phần thi này là: Brazil, Cộng hòa Séc, Pháp, Hong Kong, Ấn Độ, Kazakhstan, Nigeria, Trinidad & Tobago, Uganda.

Lương Thùy Linh vào Top 10 phần thi Siêu mẫu tại Miss World-5

Trong cùng ngày này, Lương Thùy Linh cũng có dịp gặp gỡ đương kim Hoa hậu Thế giới người Mexico - Vanessa Ponce.

Lương Thùy Linh vào Top 10 phần thi Siêu mẫu tại Miss World-6

 Lương Thùy Linh là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 10. Nếu chiến thắng tại phần thi Siêu mẫu, người đẹp gốc Cao Bằng sẽ chính thức ghi tên mình vào Top 30 Miss World 2019. Trước đây, thí sinh Việt Nam từng có thành tích tốt nhất tại phần thi này là Hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang với danh hiệu Á hậu 1 Top Model. Trong khi đó, đã có đến 3 Hoa hậu Thế giới từng dành được chiến thắng phần thi phụ này vào các năm 2007 (Zhang Zilin người Trung Quốc), 2008 (Ksenia Sukhinova đến từ Nga) và 2013 (Megan Young người Philippines).

Lương Thùy Linh vào Top 10 phần thi Siêu mẫu tại Miss World-7

Sau phần thi phụ Top Model, Thuỳ Linh sẽ cùng gần 120 thí sinh khác bước vào các phần thi khác gồm phần thi Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Tài năng, Head to head challenge và đặc biệt là phần thi quan trọng - Dự án nhân ái.

Lương Thùy Linh vào Top 10 phần thi Siêu mẫu tại Miss World-8

Dự án nhân ái "Đắp đường, xây ước mơ" do Lương Thùy Linh và ê kíp thực hiện có chi phí lên đến 2,5 tỷ đồng. Cô cùng đoàn đội của mình đã lên vùng cao để làm con đường cho người dân xóm Lũng Lìu, Cao Bằng. Hai đại diện đi trước là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chiến thắng giải này nhờ dự án nhân ái "Cõng điện lên bản", còn Hoa hậu Tiểu Vy đã đạt Top 5 với dự án “Hành trình của nước”.

Lương Thùy Linh vào Top 10 phần thi Siêu mẫu tại Miss World-9

Sở hữu chiều cao 1,77m, đại diện Việt Nam nổi trội hơn hẳn thí sinh đến từ Lào.



Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/luong-thuy-linh-lot-top-10-phan-thi-sieu-mau-tai-miss-world-591834.html

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Miss World 2019

Lương Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.